Nơi cung cấp tấm aluminium tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sotayxuyenviet, 31/12/19.

  1. sotayxuyenviet

    sotayxuyenviet Expired VIP

    Bạn đang tìm một địa chỉ bán tấm Alu, foam,formex uy tín nhưng không biết nên chọn đơn vị nào. Hãy tham khảo Công ty TNHH Thành Bửu chuyên cung cấp các sản phẩm về Alu.
    Xem thêm: https://micatrong.com/tam-formex/#Bang_gia_tam_formex
    Ngày nay, tấm Alu là sản phẩm được làm từ vật liệu nhôm và nhựa bằng lớp keo siêu bền. Trên thị trường sản phẩm rất được các nhà thiết kế lựa chọn cho các lĩnh vực thi công quảng cáo, trần nhôm, mái che. Bạn đang tìm một địa chỉ bán Alu uy tín nhưng không biết nên chọn đơn vị nào. Hãy tham khảo Công ty TNHH Thành Bửu chuyên cung cấp các sản phẩm về Alu.
    [​IMG]
    Bạn đang tìm một đại lý bán Alu giá rẻ, chất lượng
    Các dịch vụ hiện có của Công ty TNHH Thành Bửu
    Công ty TNHH Thành Bửu là đại lý độc quyền chuyên cung cấp các loại vật tư tấm mica của các nước như: Đài Loan, Trung Quốc, Nhật Bản. Thành Bửu đại lý cấp 1 chuyên cung cấp tấm Alu trên toàn quốc với sản phẩm chất lượng, giá cả cạnh tranh. Hiện chúng tôi chuyên cung cấp các sản phẩm như:
    • Tấm mica gồm có: Tấm mica Fusheng, tấm mica Trung Quốc, tấm mica trong Malaysia, tấm mica Chochen.
    • Tấm Formex hay còn được gọi là PVC Foam.
    • Tấm Alu gồm có các loại: Tấm ốp nhôm Alu Alcorest, tấm Alu Triều Chen, tấm nhôm Alu Alcotop, tấm nhôm Alu hãng Vertu.
    Thành Bửu đại lý bán tấm Alu giá rẻ
    [​IMG]
    Thành Bửu địa chỉ cung cấp sản phẩm Alu chất lượng, uy tín
    Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đại lý cung cấp tấm Alu giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh khiến bạn phân vân không biết nên chọn đại lý nào. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lý do tại sao Thành Bửu địa chỉ bán Alu TPHCM được khách hàng tin tưởng chọn mua:
    Thành Bửu địa chỉ đáng tin cậy cho mọi nhà
    Công ty TNHH Thành Bửu là đại lý cấp một chuyên cung cấp tấm Alu giá rẻ tại thành phố Hồ Chí Minh. Khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với các sản phẩm do đại lý chúng tôi phân phối. Các sản phẩm về Tấm ốp nhôm Alu Alcorest, tấm Alu Triều Chen, tấm nhôm Alu Alcotop, tấm nhôm Alu hãng Vertu của đại lý luôn đứng đầu trong cả nước phân phối tấm Alu giá rẻ.
    Bởi vì, các sản phẩm của chúng tôi được nhập khẩu theo đúng quy định có hóa đơn GTGT, đảm bảo theo tiêu chuẩn quốc tế, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng... Thành Bửu chuyên cung cấp các sản phẩm tấm mica, alu có xuất xứ từ Đài Loan, Trung Quốc và Nhật Bản để khách hàng lựa chọn.
    Sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý
    Chúng tôi chuyên cung cấp Alu với giá rẻ
    Khi đến với Thành Bửu nhà phân phối cấp 1 về tấm Alu tại thành phố Hồ Chí Minh khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về giá cả cũng như chất lượng sản phẩm. Chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những sản phẩm chất lượng cao, giá rẻ.
    Bên cạnh đó, Thành Bửu là đại lý cấp 1 nên giá cả luôn có tính cạnh tranh trên thị trường. Nếu bạn mua alu với số lượng lớn sẽ được tính giá sỉ và hưởng các chiết khấu khác theo quy định của đại lý. Đại lý chúng tôi luôn có các chương trình ưu đãi dành riêng cho khách hàng thân thiết như: giảm giá, quà tặng hay chiết khấu cao.
    Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, vui vẻ
    [​IMG]
    Thành Bửu với đội ngũ nhân viên tư vấn nhiệt tình
    Khi có nhu cầu về tấm Alu khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi bất kể lúc nào. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm sẽ tư vấn cho bạn một cách nhiệt tình và thụ thể. Đại lý cấp 1 Thành Bửu sẽ luôn xứng đáng với niềm tin mà khách hàng đã dành cho chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi còn thực hiện chính sách giao hàng tận nơi một cách nhanh nhất theo yêu cầu của khách hàng.
    Chính sách đổi trả hàng
    Khách hàng khi mua sản phẩm tại Thành Bửu đều được xuất hóa đơn đỏ VAT để làm căn cứ cho việc đổi trả hàng cũng như chất lượng sản phẩm. Khi mua rượu Vang của chúng tôi nếu bạn phát hiện hàng kém chất lượng sẽ được đổi trả theo quy định.
    Ngoài ra, nếu khách hàng phát hiện đại lý của chúng tôi bán hàng giả, hàng nhái thì chúng tôi sẽ hoàn tiền 100%. Thành Bửu cam kết hoàn tiền 100% nếu giao hoa không đúng mẫu mã, kiểu dáng tấm Alu theo yêu cầu khách hàng. Vì vậy, bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của tấm Alu.
    Chính sách bảo hành tấm Alu
    Thành Bửu cam kết đảm bảo chất lượng sản phẩm
    Chúng tôi sẽ một đổi một nếu sản phẩm tấm Alu bị lỗi do nhà sản xuất. Trong quá trình lắp đặt nếu gặp trục trặc gì bạn có thể liên hệ với nhân viên của chúng tôi để được hướng dẫn khắc phục. Nếu không khắc phục được chúng tôi sẽ cho nhân viên kỹ thuật xuống kiểm tra. Ngoài ra, các sản phẩm tấm Alu của chúng tôi đều có thời hạn bảo hành một cách rõ ràng.
    Hy vọng những thông tin về địa chỉ cung cấp tấm Alu tại thành phố Hồ Chí Minh sẽ giúp ích cho khách hàng trong việc tìm kiếm một địa chỉ uy tín, chất lượng. Khi có nhu cầu bạn có thể liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại để được các nhân viên tư vấn cụ thể.
    [​IMG]
    Công Ty TNHH Thành Bửu
    Địa chỉ: Kios 12B Số 270 Lý Thường Kiệt, P14, Q10, TPHCM
    Hotline: 0903 317 091 – Tel: 028 3863 9849
    Email: [email protected]
    Website: https://micatrong.com/
    Nguồn: https://micatrong.com/tam-alu/
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay