Những Yếu Tố Vì Sao Khách Hàng Lại Chọn Tại The Kingdom Tô Hiến Thành

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi trung, 3/12/17.

  1. trung

    trung Expired VIP

    Các Điều Vì Sao Gia Đình Bạn Mua Tại Khu Chung Cư Cao Cấp The Kingdom


    [​IMG]
    Hồ Bơi Căn Hộ Kingdom
    Tại Căn Hộ Kingdom Hoa Lâm được thiết kế sang trọng và hiện đại tận dụng tuyệt đối từng chút một không gian, để tạo nên cuộc sống lý tưởng, với đầy đủ các nguyên tố ánh sáng, gió… tập hợp tại nơi mà bạn sinh sống

    Vì lý do đó khi vừa ra mắt thị trường, Căn Hộ Chung Cư King Dom 101 Tô Hiến Thành đã tạo được tiếng vang và sức hút cho mình rất mau chóng từ đó nhận được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng từ những khách hàng có nhu cầu ở đến các nhà đầu tư có ý định đầu tư căn hộ.

    Với ý tưởng hiện đại và cao cấp chú trọng kiến trúc mở và xây dựng môi trường sống theo Concept Xanh, Căn Hộ Chung Cư King Dom 101 Tô Hiến Thành hứa hẹn sẽ mang đến không gian sống đẳng cấp dành cho cư dân, song song tạo điều kiện tối đa cho những khách hàng muốn an cư và kinh doanh trực tiếp tại dự án.

    Căn Hộ Chung Cư The Kingdom 101 sở hữu vị trí thuận lợi, nằm ở khu vực dân cư trọng tâm của thành phố và nền kinh tế thịnh vượng với các tuyến giao thông thuận tiện. Dự án tọa lạc 334 Tô Hiến Thành, gần với 2 giao lộ quan trọng là Tô Hiến Thành giao với Lý Thường Kiệt và Tô Hiến Thành giao với Thành Thái. Hệ thống giao thống rộng lớn được quy hoạch đầy đủ, mang đến một sự thoải mái, thuận lợi trong chuyển di.

    Khu Phức Hợp Cao Cấp The Kingdom được xây dựng với múc đích trở nên một tổ hợp căn hộ – thương mại sang trọng nhất khu vực trung tâm quận 10 và có thể xem căn hộ này như là tượng trưng mới của khu vực này.

    Siêu Đô Thị The Kingdom là một dự án hiếm hoi tại khu vực quận 10 sở hữu được một quỹ đất vàng và vị trí đắc địa bao gồm 3 mặt tiền đường Tô Hiến Thành, Thành Thái và Lý Thường Kiệt. Quận 10 với vị thế được xem như khu vực trọng điểm của TP.HCM hiện nay đang cạn dần nguồn đất thành thử Khu Dự Án Cao Cấp The Kingdom Tô Hiến Thành hứa hẹn sẽ cuốn được rất nhiều khách hàng mua để ở và đầu tư bởi vị trí đắc địa hiếm hoi tại đây.

    Chính nhờ nằm tại vị trí thuận tiện, Dự Án The Kingdom Tô Hiến Thành Quận 10 sở hữu nhiều tiện ích ngoại khu xung quanh đáng sống nhất khu vực. Căn hộ nằm gần trung tâm thương mại cao 18 tầng đẳng cấp và cao nhất trung tâm TP.HCM tiện lợi cho việc mua sắm, sinh hoạt. Công viên cây xanh 1ha lớn nhất khu trọng tâm Saigon mang đến phong cảnh cây xanh mát mẻ, trong sạch cùng môi trường sống khỏe mạnh cho cư dân thể dục thể thao thư giãn.

    Qúy khách quan tâm vui lòng liên lạc theo:
    Phòng Kinh Doanh Siêu Căn Hộ Kinh Dom 101 Hoa Lâm
    Số điện thoại: 0909 890 897
    Cảm ơn đã xem tin

    Xem thêm: http://kentonnodevietnam.com/gia-ban-can-ho-kingdom-101-uu-the-tren-moi-mat-tran/
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay