Những ưu điểm khi thuê osin theo giờ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi quanghepro, 23/11/17.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Thuê osin theo giờ sẽ giúp hạn chế được những nhược điểm khi người giúp việc ở trong nhà như: tốn kém, bất tiện khi có người lạ, làm việc thiếu kinh nghiệm, khó khăn trong khâu tuyển chọn...
    1. Thuê osin theo giờ giúp tiết kiệm chi phí
    Nếu như thuê người giúp việc ở hẳn trong nhà, mỗi gia đình trung bình phải trả từ 2-3 triệu đồng tiền lương, chưa kể tiền ăn uống, quà, thưởng… thì thuê người giúp việc nhà theo giờ sẽ tiết kiệm được số tiền đáng kể.
    [​IMG]
    Chị Hoàng Ngân ở Kim Giang, Hà Nội thuê người giúp việc theo giờ, làm khoảng 3 tiếng buổi tối gồm: nấu cơm tối, lau chùi dọn dẹp nhà cửa, lấy quần áo khô vào gấp gọn ghẽ cho vào tủ và giặt quần áo. Sau khi gia đình chị ăn cơm tối xong, người giúp việc rửa bát và dọn dẹp xong thì về.
    Giá mỗi giờ dọn dẹp là 12.000 đồng, mỗi tối người giúp việc làm trung bình khoảng 3 giờ, cộng lại mỗi tháng chị Ngân mất khoảng 1 triệu đồng tiền thuê người giúp việc.
    2. Thuê osin theo giờ hạn chế được những rắc rối khi có người lạ ở trong nhà
    Thuê người giúp việc ở trong nhà cũng đồng nghĩa là nhịp sinh hoạt trong gia đình phải thay đổi vì sự xuất hiện của người lạ. Chính vì thế, nhiều gia đình , đặc biệt là các cặp vợ chồng trẻ thường đắn đo việc thuê osin vì sợ bất tiện.
    Ngoài ra, lý do thuê osin ở trong nhà khiến “lửa gần rơm” cũng làm nhiều bà nội trợ lo sợ. Chị Mai Oanh (31 tuổi), ở quận Hoàn Kiếm, Hà Nội chia sẻ: “Tôi đọc báo và có cả chứng kiến trên thực tế nữa, nhiều vụ ôsin “mèo mỡ” với ông chủ quá nên đâm ra cảnh giác. Chồng tôi vốn rất hiền lành nhưng vẫn cứ phải phòng xa. Con tôi đã đi trẻ nên thuê người giúp việc theo giờ vẫn đảm bảo giảm tải việc nhà cho mình mà họ không ở lại nên vừa giảm chi phí vừa giảm “nguy cơ” với ông chủ!”, chị Oanh tỏ ra hài lòng toàn diện với dịch vụ này”.
    3. Osin theo giờ thường làm việc chuyên nghiệp và có trách nhiệm
    Nếu như người giúp việc ở trong nhà có thể là người thân quen chưa được qua đào tạo, thì giúp việc theo giờ thường là người của công ty môi giới được đào tạo bài bản, nên sẽ giúp việc nhà chuyên nghiệp và uy tín hơn.
    Chính vì thế, thuê osin theo giờ là một lựa chọn hợp lý cho các gia đình có yêu cầu công việc không quá nhiều, nhưng cần có tinh thần trách nhiệm cao.
    4. Việc thuê giúp việc theo giờ rất đơn giản, hiệu quả
    [​IMG]
    Việc tìm được osin ở trong nhà vừa ý với chủ nhà là một việc vô cùng khó khăn. Trên thực tế, có gia đình thông qua nhiều hình thức như người quen giới thiệu, qua mối giới… mà vẫn không tìm được người giúp việc phù hợp.
    Tuy nhiên, đối với osin giúp việc theo giờ thì việc tìm người trở nên đơn giản hơn nhiều. Bởi lẽ, hầu hết những người này làm việc chỉ khi có chủ nhà ở nhà, đồng thời, làm việc qua giao dịch với công ty nên người nhà có thể phần nào yên tâm khi thuê. Mặt khác, do đội ngũ người giúp việc này được đào tạo bài bản nên có thể đáp ứng tốt nhu cầu của chủ nhà.
    Và điều quan trọng là cho dù bạn thuê người giúp việc ở hình thức nào thì bạn cũng cần chú trọng vào việc tìm dịch vụ nào giúp việc nhà chuyên nghiệp, có kinh nghiệm và tận tình với công việc, để không phải lãng phí tiền bỏ ra mà chất lượng làm bạn không hài lòng.Và công ty giúp việc Nhà Sạch là lựa chọn mà bạn nên tham khảo. Mong bài viết trên đây sẽ hữu ích cho bạn đọc và chúc bạn tìm được người giúp việc làm bạn hài lòng nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay