Những tính năng nổi trội của trần thạch cao phòng khách .

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi trangtu, 3/10/16.

  1. trangtu

    trangtu Active Member

    Những tính năng nổi trội của Trần thạch cao phòng khách

    Vẻ đẹp thẩm mỹ : nếu xét về vẻ đẹp thẩm mĩ thì không 1 loại trần giả nào có thể lên mặt được với trần thạch cao . Bởi đến với mẫu trần giật cấp người thợ thi công có thể tạo ra được bất cứ hình ảnh nào mà gia chủ yêu cầu . Thạch cao được cấu tạo từ những bột thạch cao vậy nên ở nó có đặc tính mềm dẻo nên nó có khả năng bẻ lượn cũng như uốn cong thành các hình dáng khác nhau . Chính vì đặc điểm này mà tất cả các mẫu trần thạch cao có thể giống nhau về kết cấu nhưng mẫu mã sẽ không có sự trùng l

    Để có được 1 bức trần thạch cao phòng khách đẹp ngoài yếu tố mẫu mã đẹp , phù hợp với không gian căn phòng , chất lượng vật liệu tốt thì chọn được 1 đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp cũng là 1 điều vô cùng quan trọng trong việc tạo nên phong cách ấn tượng cho căn phòng đúng không nào .
    [​IMG]

    Người ta thường ví bộ mặt của phòng khách thể hiện bộ mặt của gia chủ . Quả là không sai nó vừa thể hiện đảng cấp , phong cách của chính bạn . Bởi nó là không gian sinh hoạt ấm cúng sau bữa ăn của gia đình bạn , là nơi tiếp đón người thân cũng như bạn bè cũng như là nơi sang trọng lịch sự để trao đổi công việc với các đối tác . Trước khi lựa chọn mẫu mã phù hợp cho căn phòng khách bạn cũng nên chú ý đến giá trần thạch cao . Bởi nó cũng góp phần quan trọng trong việc tạo nên sự bền bỉ của căn phòng đấy . nếu bạn chọn mức giá trần thấp thì vật liệu không được đảm bảo kéo theo đó tuổi thọ của trần nhà bạn sẽ thấp hơn hẳn . Hoặc nếu chọn mức giá trần khá cao thì mức tiền bạn bỏ ra sẽ được người khác thu lợi nhuộn cao hơn chẳng hạn . khi thiết kế nội thất cho căn nhà ta phải chú ý từ bước nhỏ nhất cho đến tổng thể để đem đến 1 không gian hài hòa cho căn phòng nhé . tùy theo sở thích của gia chủ mà lựa chọn mẫu trần cho phù hợp có thể là nhiều người sẽ ưa thích mẫu trần cổ điển , có người lại ưa thích mẫu trần hiện đại hoặc có người lại thích kết hợp giữa phong cách cổ điển cũng như hiện đại chẳng hạn .

    Với việc được cấu tạo từ bột thạch cao kết hợp với 1 số phụ gia khác nên thạch cao có tính năng dẻo , dễ uốn lượn để tạo nên các hình mẫu khác nhau đem đến vẻ đẹp khác lạ cho từng căn phong khách . Nhờ nó mà ta có những không gian phòng khách khác nhau không có bất kì sự trùng lặp này . tôi thiết nghĩ đây chinh slaf yếu tố quan trọng để tạo nên 1 căn phòng khách theo xu hướng hiện đại mà ở đó không có sự trùng lặp về mẫu mã đúng không nào .

    Bên cạnh đó khi sử dụng trần thạch cao phòng khách người tiêu dùng còn nhận được rất nhiều lợi ích bởi thạch cao như :

    Thân thiện với con người cũng như môi trường : trong thành phần của thạch cao không chứa hỗn hợp ami – ăng cũng như chất gây ung thư . Vì vậy mà sức khỏe của con người sẽ được đảm bảo hơn . Môi trường của chúng ta không còn ô nhiễm rác thải vì thạch cao có khả năng tái chế gần như 100 % đấy .

    Thời gian thi công nhanh gọn , trọng lượng nhẹ : đây cũng là những lợi thế mà trần thạch cao mang lại cho người tiêu dùng . Nó lí giải vì sao giá trị của thạch cao mang lại cao như vậy nhưng giá thành của nó lại rẻ

    Chống lại hiện tượng ẩm mốc : căn phòng khách nhà bạn lúc nào cũng trở nên như mới có sự góp mặt của trần thạch cao hiện hữu trong căn phòng .các vết nấm mốc sẽ không có khả năng xuất hiện trong ngôi nhà của bạn nữa đúng không nào .
    [​IMG]

    Chống nóng , cách nhiệt : đây chinh là lí do giải thích cho việc hóa đơn tiền điện hàng tháng nhà bạn sẽ được giảm chi phí . Bởi trần thạch cao có thể cách nhiệt lên đến 8 độ c so với nhiệt độ bên ngoài . Điều này đồng nghĩa với việc các thiết bị làm mát sẽ được hạn chế sử dụng hơn đấy . Số tiền tiết kiệm nhờ việc này sẽ được sử dụng vào các khoản sinh hoạt khác trong gia đình bạn .

    Chống âm , tiêu âm : sống trong cái xã hội càng ngày càng bị ô nhiễm tiếng ồn như thế này thì việc trần thạch cao có khả năng chống tiếng ồn là 1 điều mà con người rất mong muốn . Nó không chỉ giúp các hoạt động của con người được riêng tư hơn mà nhất là khi có nhu cầu sử dụng đến âm thanh to ta có thể sử dụng 1 cách thoải mái mà không lo ảnh hưởng đến những khu vực lân cận .

    Chống cháy : vấn đề đang được xã hội quan tâm khi mà cháy nổ xảy ra thường xuyên như thế này . Tấm thạch cao chống cháy sinh ra chính là giúp người tiêu dùng tránh được hiểm họa cháy nổ đấy .

    Giá vách thạch cao phòng khách cũng có các chức năng như trần thạch cao phòng khách . Nếu biết kết hợp và sử dụng đồng bộ giữa trần và vách thạch cao thì không gian phòng khách nhà bạn sẽ toát nên 1 vẻ đẹp vô cùng sang trọng đấy
    Một số mẫu trần thạch cao mới nhất năm 2016
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]

    Để biết thêm thông tin chi tiết khi có nhu cầu sử dụng trần thạch cao bạn có thể liên hệ

    Công ty TNHH và SẢN XUẤT LỘC PHÁT

    Số nhà 35/358 – BÙI XƯƠNG TRẠCH – THANH XUÂN – HÀ NỘI

    MAIL : xaydunglocphat.vn

    Hoặc để được tư vấn trực tuyến bạn có thể gọi hotline : 0975338395 để được tư vấn miến phí nhé .
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay