Những thương hiệu máy khoan pin đáng mua hiện nay

Thảo luận trong 'Máy móc, Công nghiệp' bắt đầu bởi maydochuyendung, 21/2/20.

  1. maydochuyendung

    maydochuyendung Expired VIP

    Với kinh nghiệm hơn 10 năm đồng hành cùng người tiêu dùng, từ quá trình tư vấn khách hàng thực tế, THB Việt Nam sẽ giúp bạn tìm ra câu trả lời nên mua máy khoan pin của thương hiệunào tốt, phù hợp với từng mục đích sử dụng của bạn qua bài viết dưới đây

    Máy khoan pin Stanley

    Stanley là thương hiệu đến từ Mỹ, với máy khoan pin Stanley hãng cung cấp đến thị trường đa dạng mã sản phẩm, hiện tại, hãng đang cung cấp các dòng khoan pin như: khoan pin vặn vít, khoan pin có búa sử dụng các nguồn điện áp như 10.8V hoặc 18V là hai nguồn điện áp phổ biến.

    Máy khoan pin Stanley sẽ là một đáp án hoàn hảo cho lựa chọn một thương hiệu khoan pin tốt, các sản phẩm trước khi đến tay người tiêu dùng đều được kiểm nghiệm chất lượng, thử làm việc trong mội trường khắc nghiệt nhất... chính những điều này đã tạo nên một thương hiệu nổi tiếng xứng đáng với niềm tin của bạn.

    Chi tiết xem tại đây: https://maydochuyendung.com/tag/may-khoan-pin-stanley

    [​IMG]

    Máy khoan pin Dewalt

    Máy khoan pin Dewaltsở hữu dung lượng vượt trội so với các khoan pin cùng loại khác trên thị trường. Thời gian sạc nhanh và dung lượng pin lớn, đảm bảo quá trình làm việc được diễn ra liên tục - là lựa chọn hoàn hảo cho bạn, các thiết bị điện dùng pin của Dewalt thường được nhắc đến với hình ảnh một tập đoàn công nghệ nổi tiếng đến từ Mỹ - nơi đi đầu của nền công nghệ trên toàn thế giới.

    Chi tiết xem tại đây: https://maydochuyendung.com/tag/may-khoan-pin-dewalt

    Các sản phẩm Dewalt được sản xuất tại Trung Quốc với mức chi phí tối ưu, dám sát trên dây chuyền và các chuyên gia chính hãng nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm chọn mua.

    Gợi ý các máy khoan pin Dewalt chất lượng dành cho bạn:

    • Máy khoan vặn vít dùng pin DeWalt DCD700C2 Giá tham khảo: 2.357.000₫
    • Máy khoan vặn vít dùng pin DeWalt DCD771C2 Giá tham khảo: 2.773.000₫
    [​IMG]


    Máy khoan pin Total

    Máy khoan pin Total là sản phẩm đến từ thương hiệu Đức, được sản xuất tại nhà máy Total Trung Quốc với thời gian bảo hành chính hãng 6 tháng. Sản phẩm của thương hiệu này chính là câu trả lời cho câu hỏi khoan pin giá rẻ chất lượng, bởi chỉ với mức giá dao động khoảng 1 triệu đồng bạn đã sở hữu được một sản phẩm với tính năng khoan đa dạng, mạnh mẽ không thua thường hiệu cao cấp nào.

    Xem chi tiết tại đây: https://maydochuyendung.com/tag/may-khoan-pin-total

    Total là thương hiệu đến từ Đức, lâu đời nên người dùng không cần đắn đo về chất lượng, chỉ cần nêu rõ được nhu cầu sử dụng sẽ dễ chọn được sản phẩm phù hợp, Ngày nay máy khoan Total rất được yêu thích tại Việt Nam.

    Mẫu khoan pin Total giá rẻ:

    • Máy khoan dùng pin 12V Total TDLI228120-1 Giá tham khảo: 880.000₫
    • Máy khoan dùng pin 12V Total TDLI228120 Giá tham khảo: 1.200.000₫
    [​IMG]

    Địa chỉ bán máy khoan pin chính hãng trên toàn quốc

    Tất nhiên, bạn biết rằng để lựa chọn được 1 chiếc máy khoan tốt, đảm bảo chất lượng thì bên cạnh việc quan tâm đến thương hiệu, đến giá thành, những công dụng của nó và mục đích bạn cần sử dụng thì 1 yếu tố không thể thiếu đó là địa chỉ bán máy khoan uy tín và chất lượng để bạn tin tưởng.

    THB là công ty hàng đầu về lĩnh vực cung cấp thiết bị điện cầm tay chính hãng như các dòng máy khoan chính hãng, máy mài, máy cắt... hay các thiết bị đo lường hàng đầu Việt Nam. Chúng tôi chỉ cung cấp những sản phẩm chính hãng 100% với giá thành tốt nhất trên thị trường đến tay người tiêu dùng.

    THB hiện có 2 cơ sở chính tại Hà Nội và Hồ Chí Minh, khách hàng có thể đến trực tiếp cửa hàng để tham khảo các loại sản phẩm, mẫu mã, giá thành, cũng như các chế độ bảo hành của chúng tôi. Trong trường hợp bạn không thể đến trực tiếp tại cửa hàng, bạn có thể liên hệ qua số hotline của THB.

    Mọi thắc mắc bạn vui lòng liên hệ:

    CÔNG TY CP CÔNG NGHỆ THB VIỆT NAM

    Số 30 Mạc Thái Tổ, P. Yên Hòa, Q. Cầu Giấy, TP Hà Nội
    Tel: (024) 3793 8604 - 3219 1222
    Zalo: 0904.810.817 - 0902.148.147
    [email protected], [email protected]
    Website: maydochuyendung.com

    CHI NHÁNH SÀI GÒN
    Số 275F Lý Thường Kiệt, P. 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh
    Tel: (028) 6686 0682
    Zalo: 0979.244.335 - 0986.568.014
    [email protected], [email protected]

     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay