Những mẫu váy dành cho người béo vừa đẹp vừa thoải mái

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi quanghepro, 17/1/19.

  1. quanghepro

    quanghepro Expired VIP

    Với các chị em thừa cân, việc lựa chọn váy đầm Dường như luôn là một tường ngăn gian khổ. Luôn có 1 câu hỏi rằng: bạn mập bắt buộc mặc váy gì? Khiến cho sao để lựa được những kiểu váy cho tất cả những người mập? Hãy với chúng tôi hướng đến 5 mẫu váy đầm dành cho tất cả những người béo vừa xinh vừa thoải mái dưới đây nhé.
    Xem thêm:
    5 cách phối đồ với chân váy len đơn giản mà sành điệu

    Áo phao “sâu đo” - item không thể thiếu cho mùa đông không lạnh
    1. Váy đầm cho tất cả những người mập nên lựa chọn màu đen & xanh đen
    Bạn béo & lùn phải mặc váy như thế nào? Thực sự mà nói, với tạng bạn như thế này, lựa đầm vô cùng khó. Tuy nhiên nếu bạn biết kết hợp những kiểu váy có tông màu trầm như đen & xanh đen. Việc lựa đầm cho người mập cũng trở nên dễ dàng hơn không ít.
    [​IMG]
    Hơn thế nữa, váy có màu đen and xanh đen còn hỗ trợ các thiếu nữ béo tôn lên làn da trắng mịn của bản thân mình nữa nhé. Nhưng nói như vậy, ko Có nghĩa là những nàng có làn da sẫm màu sắc hơn không hề mặc màu đen and xanh đen. Vì cơ bản hai tông màu này không hề kén dáng and kén da.
    2. Váy đầm maxi cho người béo
    Đầm maxi là 1 trong kiểu váy đầm dành cho tất cả những người mập được thiết kế với đơn giản and sắc sảo nhất. Với kiểu đầm maxi họa tiết nhỏ tuổi hoặc trơn đc may bởi gia công bằng chất liệu vảo voan mềm, mịn. Bạn mập khi mặc trông dáng bạn sẽ thanh mảnh và nhẹ nhàng hơn.
    [​IMG]
    Mẫu váy maxi giúp các chị em che đi không ít khuyết điểm trên thể chất. Chẳng hạn như: đôi chân lớn tròn, béo bụng, phần mông quá khổ…
    3. Đầm dáng vẻ suông cho người mập
    Các chị em bị thừa cân phải chú ý mua cho chính mình những họa tiết thiết kế đầm dáng suông. Hình như, buộc phải để ý tìm những tông màu trầm hoặc có họa tiết nhí hay kẻ dọc dọc nhé. Vì các hình tiết đó giúp tầm vóc của bản thân mình phát triển thành không lịch kịch hơn ít nhiều đấy.
    4. Chân váy đầm cho tất cả những người mập
    Bên ngoài những kiểu váy đầm, váy dáng vẻ liền. Các cô gái béo có thể mạnh mẽ và tự tin trổ tài mình cùng những chiếc chân váy mà không phải lo ngại bị phô dáng vóc. Các kiểu chân váy phù hợp với cô gái mũm mĩm là: Chân váy loại dài qua gối, chân váy đầm ôm vừa dùng, chân đầm xòe công sở midi, chân váy xẻ tà… thuộc những kiểu chân váy này, Anh chị không chỉ là có thể che bớt đi khuyết điểm trên thể chất. Mà nó còn giúp đôi chân của bạn trông dài và thon gọn hơn nữa đó.
    Điều khác lạ đó đó là với mọi chân váy màu sắc tối, bạn có thể thỏa thích set đồ cùng những cái áo hiện có mẫu mã, màu sắc khác biệt. Như thế đẳng cấp và sang trọng năng động của chúng ta sẽ không còn lúc nào bị nhàm chán and lỗi kiểu mốt đúng không.
    5. Váy ren nhẹ dịu and tinh tế cho nàng béo
    Chúng ta vẫn thường cho là chỉ có những cô gái cao & tí hon mới diện được mẫu váy đầm ren tinh tế.
    Tuy nhiên đây chắc hẳn rằng là 1 trong nhận định hoàn toàn sai lạc. Vì cơ bản, gia công bằng chất liệu ren rất phù hợp cho những cô gái thừa cân che tiết kiệm hơn khuyết điểm bên trên cơ thể của chính mình.
    Bâygiờ bên trên thị trường có khá nhiều mẫu ren khác nhau. Các nàng có body kém không rườm rà nên chăm chú mua những mẫu đầm ren thiết kế đường kính trắng ren bé dại không thật rườm rà.
    Thêm vào đó là nên chọn các mẫu váy, đầm đêm như: đen, xám, đỏ đô, xám tro…Vì đó là những color váy, váy đầm cực kỳ hợp để biến body mũm mĩm trở nên thon gọn.
    Trên đây là những mẫu váy cho tất cả những người mập vừa đẹp, quý phái mà vẫn đề cao sự thoải mái. Mong rằng trong tủ đồ thời trang và năng động của bạn sẽ có thêm nhiều mẫu đầm xinh xắn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay