Nhưng lợi ich thông minh do nhà thông minh đem lại

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi SmartHome, 27/8/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Gần như mọi thứ bạn mua trong ngày này đều có thể được nạp bằng cảm biến, đèn LED và Wi-Fi, sau đó gắn nhãn "thông minh". Bóng đèn? Kiểm tra. Khóa cửa? Vâng. Tưới nước? Tất nhiên.

    Nhưng khi các nhà sản xuất vội vã "thông minh" mọi thứ, chúng ta tự hỏi liệu tất cả những phát minh mới này là cần thiết. Chúng tôi nhận được ném bom với các quảng cáo cho các tiện ích thông minh đáng ngờ cả ngày dài, nhưng một số người trong số họ thực sự làm cho chúng tôi đặt câu hỏi quỹ đạo của công nghệ. 10 sản phẩm gia đình thông minh này chỉ đơn giản là câm.
    >> Xem thêm:
    Công tắc hẹn giờ

    Đã bao giờ để cho muối ở bàn ăn tối và nghĩ đến chính mình, "Hmmm, làm thế nào tôi sẽ biết đúng lượng muối để đưa vào bít tết của tôi? Nếu tôi đổ quá nhiều thì sao? Quá ít? Nếu tôi chỉ có một cái gì đó để hướng dẫn tôi qua quá trình này. "

    Vâng, chúng tôi cũng không.

    Nhưng nếu bạn cần giúp đỡ lượng muối của mình, hoặc đã bao giờ muốn bạn có một ứng dụng trên điện thoại của bạn để tự động phân phối muối, bạn có thể muốn kiểm tra các máy rút muối Smalt , có sẵn với giá 99 bằng cách đặt hàng trước qua Indiegogo. Bộ rung của Amazon Alexa kết nối có thể được thiết lập để đổ, lắc hoặc nhú. Nó cũng có thể giúp những người có huyết áp cao theo dõi lượng muối ăn vào thông qua một ứng dụng dành cho Android hoặc iOS.

    Chưa chắc sản phẩm này dành cho bạn? Có lẽ điều này sẽ làm phong ấn thỏa thuận: nó không chỉ là một máy rắc muối - nó cũng là một loa Bluetooth và các tính năng ánh sáng tâm trạng, loại bỏ sự cần thiết phải ánh sáng những khó khăn gây phiền nhiễu và cổ xưa nến tại bàn ăn tối.

    Lợn thịt heo
    [​IMG]

    10 công cụ thông minh về nhà thông minh porkfolio feat
    Ngân hàng con heo thông minh này làm cho danh sách của chúng tôi dựa trên tên riêng. Thiên tài! Các Porkfolio là, fittingly, một lợn tiết kiệm thông minh cho phép bạn theo dõi số tiền bạn đặt vào nó. Với ứng dụng này, bạn có thể giúp kiddos của bạn thiết lập các mục tiêu tài chính và nhận thông báo cảnh báo cho họ khi heo con đang di chuyển (gợi ý: nó có thể nằm dưới giường của ai đó). Nó có ba màu và bán lẻ trên Amazon với giá 20 USD.
    Hệ thống tươi cây tại nhà thông minh
    Chỉ cần đơn giản với một chiếc ổ cắm hẹn giờ cơ bạn sẽ có thể thiết kế được cho mình 1 hệ thống tưới cây tự động giúp mọi việ trở lên dễ dàng hơn. Mọi thứ đều được lập trính sẵn hoạt động theo những gì đã cài đặt.

    Minder trứng Quirky

    Quả trứng khay thông minh cho phép bạn kiểm tra từ xa của sự tươi mát của trứng của bạn quirky điện thoại
    Bạn đang ở cửa hàng và bạn không thể nhớ có bao nhiêu trứng trong tủ lạnh của bạn. Hoặc là, bạn đang nhìn chằm chằm vào trứng trong tủ lạnh, tự hỏi liệu chúng vẫn có thể ăn được không - bạn không muốn nhận salmonella nữa. Đừng hoảng sợ! Các Quirky Egg Minder là một khay trứng kết nối với điện thoại của bạn để cho bạn biết có bao nhiêu trứng bạn có trong khay, và những quả trứng đã được ngồi trên nó trong bao lâu.

    Trong khi Quirky nộp đơn xin phá sản vào năm 2015 , Egimer Minder sống và hiện đang có mặt trên Amazon với giá 12 USD - một món hời so với các sản phẩm khác trong danh sách này.
    Xem thêm:
    chuông cửa không dây có hình
    Xếp hạng trên Amazon là ảm đạm ở 2,5 trên 5 sao, nhưng Egg Minder cũng đã đạt được một chút trạng thái tôn giáo, nơi mà nó được tổ chức cho là, tốt, quirky. Người đánh giá W. Giant ghi nhận trong bài phê bình Amazon năm sao của mình rằng: "Chúng ta có thể kiểm tra trứng của chúng ta từ John, hoặc sau của một chiếc xe cảnh sát, hoặc thậm chí từ trong phòng cấp cứu, bởi vì những dấu hiệu cảnh báo để tắt tất cả các tế bào Điện thoại chỉ là ngu ngốc. Người chăm sóc trứng sẽ giúp tất cả trái tim và tâm trí của bạn được thoải mái. Những giấc mơ của chúng ta về một thế giới hòa bình hơn đang có trong tay. Cảm ơn bạn Egg minder. Cảm ơn bạn."
    Bạn muốn tạo cho mình một ngôi nhà thông minh có thể liên hệ đến 19009070 để được tư vấn cho ngôi nhà của bạn nhé
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay