Những loại vòng bi công nghiệp cơ bản.

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nguyenvankha, 25/4/17.

  1. nguyenvankha

    nguyenvankha Active Member

    [​IMG]
    Vòng bi công nghiệp được sử dụng rất phổ biến trong các ngành nghề, đặc biệt là ngành công nghiệp. Công ty TNHH thương mại công nghiệp Hùng Anh là địa chỉ cung cấp vòng bi uy tín toàn quốc.



    1. Ổ bi
    Đây là loại vòng bi được sử dụng phổ biến nhất. Ổ bi có thể chịu được cả lực hướng kính và lực dọc trục. Ổ bi được sử dụng trong các thiết bị như xe đạp, giày trượt, ván trượt ... Ổ bi có nhược điểm là khả năng chịu lực kém, vì vậy không được sử dụng trong các máy móc yêu cầu có độ tải lớn.

    2. Ổ đũa
    Ổ đũa được thiết kế để chịu được tải trọng lớn ở tốc độ cao. Ổ đũa có khả năng chịu tải tốt hơn ổ bi nhờ các con lăn có dạng hình trụ để giúp phân bố tải trọng. Loại vòng bi này chỉ phù hợp với các ứng dụng dùng lực hướng kính, không thể sử dụng trong các ứng dụng yêu cầu sức tải trọc dục.

    Một số loại ổ đũa có kích thước nhỏ ví dụ như ổ kim được sử dụng trong các ứng dụng có không gian lắp hạn chế và tiết kiệm diện tích.

    [​IMG]
    3. Ổ bi chặn
    Loại vòng bi này được thiết kế cho các ứng dụng yêu cầu lực trọc dục. Ổ bi chặn có sức tải thấp. Tùy theo yêu cầu của ứng dụng mà vòng bi có thiết kế chặn lực dọc trục ở một hướng hay hai hướng. Vòng bi có bệ đỡ để có thể thay đổi độ lệch hướng kính.

    4. Ổ côn
    Ổ côn có thể chịu nhiều loại tải trọng khác nhau. Vòng bi có tiết diện cắt lớn thì khả năng chịu tải càng cao. Ổ côn bao gồm các loại như vòng bi một dãy, hai dãy hay bốn dãy. Vòng bi côn được sử dụng phổ biến trong ngành công nghiệp ô tô.

    5. Vòng bi với thiết kế đặc biệt
    Một số máy móc vận hành với yêu cầu đặc thù như vòng bi có thể hoạt động ở tốc độ rất cao hay những loại vòng bi kích thước lớn sử dụng trong các máy lớn như động cơ tàu, đu quay ... Các loại vòng bi như vòng bi từ, vòng bi cỡ lớn ...
    Vòng bi SKF.

    Vòng bi NSK.
    Vòng bi NTN.
    • Công ty TNHH thương mại công nghiệp Hùng Anh
    • Số 72, ngách 23, ngõ 82, Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội
    • Liên hệ Ms Dung: 0919306259 hoặc 04.3237.3772
    • Mail: [email protected]
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay