Những loại dụng cụ cần thiết cho gia đình giá tốt, chất lượng

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi sieuthithietbi, 15/8/16.

  1. sieuthithietbi

    sieuthithietbi Active Member

    Một trong số mẫu dụng cụ tay cầm chuyên dụng cần cho gia đình giá tốt

    Đồ vật để bảo quản dụng cụ, thiết bị cần thiết quan trọng nhất cho bất kì hộ gia đình nào đó là Những chiếc hộp công cụ. Tuy vậy, chẳng phải cần có công cụ là tiện lợi sửa đc ống nước bị vỡ hay đóng đinh treo ảnh. Dù vậy hộp dụng cụ là vật chứa tất cả dụng cụ cấp thiết để thực hiện một vài những việc làm ấy. ko có nó, dụng cụ của bạn có thể bị vất bừa bãi trên sàn garage, trong tầng hầm hay trong cốp xe. Cho đến khi tìm đc đủ dụng cụ các bạn sẽ mệt đến mức chẳng muốn bắt đầu công việc nữa.

    Tuy vậy, dùng từ “hộp đựng dụng cụ” ko hoàn toàn phù hợp. Vật để chứa dụng cụ thuận tiện và linh hoạt đặc biệt là chiếc túi vải với kích cỡ đủ để nhét vừa một xô nhựa dung tích 20 lít. Túi có nhiều túi nhỏ thích hợp để dụng cụ đc sắp xếp ngăn nắp, nhẹ, rẻ tiền và không gây trầy xước sàn. Vậy ngoài bên trong chiếc túi đựng đấy cần chứa một vài dụng cụ nào?

    Một vài dụng cụ cần phải có trong hộ gia đình
    sau đây là danh sách vài dụng cụ cơ bản cần có trong bất kì hộ gia đình nào. Tổng giá trị của chúng thường ko vượt quá 5 triệu đồng (không kể một số những dụng cụ cầm tay dùng điện do giá trị tùy theo nhãn hiệu và xuất xứ) và nếu như chọn mua loại tốt thì hầu hết có khả năng dùng đc vĩnh viễn.

    1. Máy cưa lọng cầm tay – dòng nhỏ (khoảng 570W, có khả năng cưa gỗ, sắt, kim mẫu nhẹ) cắt gỗ thuận lợi và là chọn lựa phù hợp cho người không dùng cưa điện lưỡi tròn vì lo ngại về tính an toàn.
    Ví dụ: Máy cưa lọng cầm tay Metabo

    2. Thước vuông phối kết hợp – hỗ trợ đo và đánh dấu góc từ 45 tới 90 độ. cũng có thể dùng làm thước đo độ sâu, thước lấy dấu và thước đo độ cao.

    3.Khoan điện – máy khoan điện đảo chiều 3/8" là một phần hệ trọng của bộ dụng cụ. Máy khoan ko chỉ sử dụng để khoan lỗ mà có thể đc sử dụng như tuốc nơ vít điện. Máy có dây cắm không sợ hết điện và thường nhẹ hơn dòng máy ko dây. Tuy nhiên, máy ko dây linh hoạt hơn và thích hợp cho nhiều nơi làm việc (như lúc leo thang). Nên nhớ chuẩn bị thêm nhiều loại đầu khoan khác nhau.có thể thay khoan điện băng một máy bắt vít sử dụng pin nhỏ gọn, có thể thi công mọi địa điểm, hết sức cơ động. Phụ nữ hay trẻ con cũng có thể sử dụng.

    4.Kính bảo hộ - bắt buộc cần phải có.
    Ngoài các dụng cụ cơ bản ra còn có một vài những dụng cụ ko nhất định phải bạn có thể chọn mua tùy theo yêu cầu của dự án.
    một vài dụng cụ khác

    5. Bút thử điện – Bút thử điện với đèn lóe sáng lúc có loại điện chạy qua. dùng trên mạch điện trước khi tiến hành làm việc để đảm bảo ko có dòng điện.
    Phấn – Hữu dụng lúc cần cắt gỗ dán, tấm chất liệu lớn hay lát sàn.

    6. Máy dò đinh – máy cưa đĩa giá rẻ dùng cho vài công việc như treo kệ.
    Máy chà nhám rung – cần dùng để hoàn thiện thành phẩm nếu làm việc với gỗ.
    cấp thiết cho những dự án liên quan đến xây dựng.

    7. Máy mài góc: Một máy mài góc nhỏ gọn công suất khoảng 500W-600W sẽ trở nên rất hữu ích với nhiều công dụng từ mài, cắt, đánh bóng đến chà nhám.

    8.Búa – Một chiếc búa tầm 400gr với đầu vuốt cong dùng để nhổ đinh. có khả năng chọn lựa búa cán gỗ, nhưng mà lại cán cao su giúp đỡ giảm sốc khi đóng đinh tốt hơn. Nên chọn lựa đầu búa rèn (chi phí cung cấp đầu búa rèn thường lớn hơn nhưng lại đầu búa sẽ mạnh hơn là đúc).

    9.Thước dây – thước dây dòng 7.5m là phù hợp nhất. kích thước nó vừa đủ nhỏ để cầm vừa bằng một tay nhưng lại đủ dài để đo tường của gần như toàn bộ 1 số phòng. lựa chọn thước dây với vạch đo rõ, rộng và đủ cứng để ko bị gấp lại lúc kéo dài.

    10.Tuốc nơ vít – một tuốc nơ vít với nhiều loại đầu khác nhau thay được là đủ để dùng cho phần lớn tất cả công việc, nhưng mà nếu như cần thực hiện một vài những dự án lớn, bạn nên có một bộ tuốc nơ vít. trên thị trường hiện có các bộ với đầy đủ một số những dòng đầu (hoa khế, paker, đầu vuông…).

    11.Thước canh mức – một thước canh mức dài chừng 250mm dạng torpedo (vì có 2 đầu cong) giúp bảo đảm độ thẳng và bằng phẳng.

    12.Kìm – thường theo bộ gồm 3 dạng đầu kìm: nhọn, kìm cắt dây và kìm tuốt dây. Đầu kìm nhọn tiện dụng len vào một số vị trí hẹp và là dụng cụ cần thiết khi làm việc với dây điện. Đầu kim chuyên sử dụng để cắt ko chỉ cắt dây mà cũng có thể tuốt vỏ dây.

    13. Kìm khóa – còn gọi là kìm bấm chết, với vuốt điều chỉnh đc và có khả năng khóa chặt vào bất kì địa điểm nào. cũng có khả năng dùng để tháo bu lông bị vặn chặt they cho cờ lê (dạng lưỡi liềm) và hạn chế kinh phí mua dụng cụ.

    14. Xà beng – thông thường, xà beng với độ dài từ 8 tới 12 inch (cũng đc gọi là “vuốt mèo”) là đủ để nhổ một số những mẫu đinh vào đập bỏ khuôn đúc. nếu cần dùng cho một vài những việc làm phá hủy thì nên lựa chọn dòng xà beng với kích cỡ nhiều hơn, thực hiện công việc sẽ dễ dàng hơn.

    15. Dao rọc – với lưỡi dao kéo và thay đc. An toàn hơn dao thường (vì có thể kéo cho dao thụt vào lúc ko sử dụng), và lưỡi dao có thể thay được nên luôn bén. Thích hợp dùng để cắt nhựa và nguyên vật liệu lót sàn (hoặc gọt bút chì).


    Công ty chúng tôi tự hào là nhà phân phối các dụng cụ cầm tay & dụng cụ dùng điện như máy mài, máy phay, máy khoan bê tông, máy cắt,... mang nhãn hiệu Asaki, Bosch, Makita, Stanley... uy tín hàng đầu Việt Nam. Mọi chi tiết xin liên hệ xin liên hệ trực tiếp với chúng tôi qua số điện thoại để được tư vấn trong thời gian sớm nhất, xin cảm ơn!
     
    Đang tải...
: metabo

Chia sẻ AZ Gameplay