Những kỹ năng sex mà chàng nào cũng nên biết

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi kimanh, 3/7/20.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Tiến lên một bậc cao hơn trong tình yêu chính là làm tình. Bởi lúc này, cả hai phía đã thật sự tin tưởng và trao cho nhau tất cả. Và lúc này, bản lĩnh của các chàng trai bắt đầu được thể hiện rõ hơn. Nếu bạn chưa có kinh nghiệm thì dưới đây bài viết sẽ chia sẻ một số kỹ năng sex mà chàng trai nào cũng nên biết khi có ý định tiến xa hơn với nửa kia của mình.

    Làm tình bằng miệng
    Kỹ năng sex đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu cho các bạn tham khảo đó chính là làm tình bằng miệng. Bạn hãy yêu cô bé của nàng bằng miệng để giúp âm đạo được ẩm ướt và tăng tiết nhờn.

    Bạn hãy kết hợp với hơi hít thở để làm lay động các sợi lông nhạy cảm của “cô bé”. Hành động này của bạn ngầm chứng minh cho nàng thấy rằng, bạn có thể yêu bất cứ điều gì từ nàng. Từ sợi tóc cho tới gò bồng đào của nàng rồi xuống dần, xuống dần mỏng tay mỏng chân của nàng.

    Dĩ nhiên, nếu chàng ăn mặn thì nàng không nên bất động nhìn chàng nhé. Bạn hãy gợi ý cho nàng cùng yêu bằng miệng. Cùng nhau liếm mút “cậu bé”, “cô bé” cho nhau. Hoặc bạn có thể để nàng nắn nhẹ nhàng hai hòn bi của mình để cả hai cùng vờn nhau nhé! Cảm giác lúc đấy, cả hai như hòa quyện vào nhau làm một. Không còn xấu hổ, ngại ngùng trước mặt đối phương dù không còn tấm vải che thân nào.

    [​IMG]

    Làm tình bằng “cậu bé”
    Nếu bạn thấy “cô bé” của nàng đang vật vã thèm khát, thì hãy cho “cậu bé” tiến tới ngay lập tức không là nàng sẽ “phát cáu” với bạn đấy nhé! Dĩ nhiên, thời điểm này “cậu bé” cũng đang sung rồi nên việc vào trận lúc này là cực kỳ hợp lý.

    Thường chị em phụ nữ cần khoảng thời gian để kích thích và cọ xát lâu hơn so với cánh mày râu. Do đó, các màn dạo đầu từ chàng sẽ giúp nàng đạt được cực khoái nhanh hơn trước khi chàng xuất tinh rồi ỉu xìu. Nếu cứ thế này thì khi chị em sử dụng thuoc kich duc nu gia re thì thật là khó chịu khi không được lên đỉnh.


    Kỹ năng sex khi yêu bằng “cậu bé”, bạn nên tuân thủ theo tần suất và nhịp như: Nếu lỗ âm đạo chặt thì nên yêu chậm rãi, còn nếu lỗ âm đạo rộng thì nên yêu nhanh hơn. Có thể bạn không biết, khoái cảm của nàng tác động lớn tới sự thỏa mãn của chàng sau ân ái.

    Tạo ra màn ân ái cuồng nhiệt
    Kỹ năng sex tiếp theo mà chúng tôi muốn giới thiệu cho cánh mày râu tham khảo đó chính là tạo ra màn ân ái cuồng nhiệt. Bạn có thể đùa nghịch với nàng bằng các trò trẻ con như: Ăn cháo lưỡi, cắn tồi ray vùng da một chút, nuốt hơi nhau, vật nhau qua lại,….Các màn đùa nghịch này sẽ tạo ra gia vị thú vị cho cuộc yêu của bạn thêm phần thăng hoa hơn.

    [​IMG]

    Mơn trớn điểm G của nàng
    Mơn trớn điểm G của nàng cũng là kỹ năng sex mà cánh mày râu tuyệt đối không được bỏ qua. Nếu bạn tìm ra được điểm nhạy cảm ở trên cơ thể của nàng tức bạn đã bước đầu thành công trong việc khám phá con người của nàng.

    Tiếp theo, bạn hãy đùa nghịch nhẹ nhàng từ chậm đến nhanh dần tại các điểm G của nàng. Việc được chạm vào điểm G của nàng tức bạn đang điều khiển được độ sung sướng của nàng.

    Lúc này, tay chân nàng sẽ run lên bần bật, rồi rên rỉ vì sướng. Thậm chí, nàng phải cầu xin bạn được thỏa mãn vì không chịu nổi cảm giác phải sướng một mình. Và cảm giá này người ta thường gọi với các tên hơi tục tĩu là “nứng”.

    Việc được chạm vào điểm G của nàng tức bạn đang điều khiển được độ sung sướng của nàng

    Trên đây, bài viết đã chia sẻ xong kỹ năng sex mà chàng trai nào cũng nên biết. Hy vọng, những thông tin trên sẽ hữu ích cho các cánh mày râu còn non kinh nghiệm hoặc lần đầu làm chuyện ấy với nàng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay