Những hữu ích đất sạch trồng rau tại Vinh của Đất sạch Thành Vinh

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi ductao88, 13/1/17.

  1. ductao88

    ductao88 Active Member

    Tình hình công nghiệp hiệp hóa, hiện đại hóa của nước ta hiện nay đang diễn ra khá mạnh mẽ, các nhà máy, khu công nghiệp mộc lên như nấm đã làm diện tích đất trồng ngày càng thu hẹp. Đặc biệt ở các đô thị, thành phố thì đất đai càng trở nên khan hiếm hơn, sự tấp nập của phố xá cùng công việc bề bộn đã đôi lúc khiến cuộc sống của những con người ở thành thị trở nên ngột ngạt hơn. Vấn đề sức khỏe lúc này luôn được đặt lên hàng đầu, có một tinh thần thoải mái và ăn uống có chất lượng là điều ai cũng mong muốn. Chính vì vậy họ luôn ao ước có một mảnh đất để có thể trồng vườn rau xanh sạch, vừa giải tỏa được stress lại có rau ăn an toàn không lo bị nhiễm hóa chất.
    [​IMG]
    Vậy làm sao để có đất trồng rau sạch tại Vinh?

    Hiểu được sự trăn trở của người dân cũng như mong muốn thực hiện được nguyện vọng của mọi người thì tại sieuthihatgiong.vn đang cung cấp các loại đất trồng rau sạch, những gia đình không có đất trồng có thể yên tâm rồi nhé.
    Để có rau sạch, rau ngon thì đất trồng quan trọng lắm nhé, đất phải hội tụ nhiều yếu tố như thành phần các chất dinh dưỡng, chất hữu cơ, độ mùn, độ PH, độ chua, phèn tùy theo loại cây trồng khác nhau sẽ thích hợp với các loại đất khác nhau. Đối với các loại rau hay rau mầm thì không quá khó khăn trong việc chọn đất cũng như chăm sóc, cây rất dễ thích ứng và phát triển nếu có đất tốt mà chăm sóc đúng.
    Loại đất thông dụng hiện nay để trồng rau đó là Đất Vi Sinh Vinatap .
    Đất Vi Sinh Vinatap là đất như thế nào?

    Thực ra Đất Vi Sinh Vinatap là loại đất được sản xuất riêng để trồng rau, trồng rau hoa đảm bảo các tiêu chuẩn nhất định để cây trồng có thể sinh trưởng và phát triển tốt nhất. Với thành phần chủ yếu là mụn vỏ dừa đã được xay ra nhỏ trộn với đất nuôi trùn đỏ. Theo kiến thức sinh học ta cũng đã được biết rằng trùn là loài cải thiện đất rất tốt , ở đâu trùn sinh sống thì đất ở đó cực kì tốt. Vì vậy Đất Vi Sinh Vinatap là loại đất sạch không hóa chất, giàu chất dinh dưỡng hữu cơ cùng nhiều vi sinh vật có lợi như nấm men, lactobacillus, actinomycetes…cùng các nguyên tố Mg, Fe, Zn, Mn, Cu.
    [​IMG]
    Những hữu ích của đất sạch trồng rau tại Nghệ An

    • Đất giúp cây phát triển khỏe mạnh mà không cần dùng đến phân bón để kích thích cây
    • Cây sẽ dễ dàng hấp thụ các loại chất trong đất
    • Các thành phần dinh dưỡng luôn ổn định, cân bằng nên có thể an tâm trồng mà không lo ngại thiếu hay thừa chất
    • Tuyệt đối không chứa mầm mống các sâu gây bệnh gây hại cho cây
    • Cho rau trồng xanh sạch, chất lượng ngon
    [​IMG]
    Một số loại Đất Vi Sinh Vinatap để lựa chọn
    • Đất Vi Sinh Vinatap trồng rau mầm túi 5dm3 chứa đầy đủ các chất hữu cơ, rau trồng có thể phát triển tốt mà không cần lo ngại
    • Đất Vi Sinh Vinatap trồng rau mầm túi 10dm3 đất được qua xử lí sạch các mầm móng bệnh, rất màu mở, tơi xốp
    • Đất Vi Sinh Vinatap trồng rau mầm túi 20dm3 rất giàu chất dinh dưỡng, khi sử dụng không cần dùng thêm phân bón mà cây vẫn hoàn toàn sinh trưởng tốt một cách tự nhiên, thu lại được nhiều rau
    • Đất Vi Sinh Vinatap dinh dưỡng túi 5dm3. Ngoài việc chứa các chất hữu cơ thì đất còn có thêm các visinh vật có ích ,tạo độ tơi xốp cũng như tăng hàm lượng dinh dưỡng có trong đất, và đặc biệt diễn ra quá trình lên men bokashi tạo ra sản phẩm cao cấp, có thể trồng cho tất cả các loại cây không cần lo lắng, lại có thể cải tạo những đất kém chất lượng hơn.
    Đối với những gia đình không có khoảng riêng thì có thể mua đất về đựng ở các xô chậu, thùng xốp hay khay chứa chẳng hạn, đặt ở gốc nhỏ sau nhà hoặc trước sân , có thể tận dụng thêm ở trên sân thượng hoặc treo ở hàng rào. Tốt nhất để ở những nơi thoáng mát, có một ít ánh sáng mặt trời thì quá tuyệt.
    [​IMG]
    đất trồng hoa tại TP Vinh là một sự lựa chọn hoàn hoản cho những ai muốn tạo dựng cho ngôi nhà của mình một vườn rau xanh tốt, đẹp mắt. Trồng và chăm sóc rau vừa giúp bạn vận động cơ thể cũng như thư giản tâm hồn sau giờ làm việc mệt mỏi, rau trồng được sẽ đảm bảo vệ sinh an toàn không những ăn ngon mà tốt cho sức khỏe, người nội trợ sẽ bớt đi một gánh nặng trong việc lựa chọn rau ở các chợ, cửa hàng nơi mà vấn đề rau sạch khiến ai cũng đau đầu. Giờ thì có thể an tâm rồi nhé! Chúng tôi sẽ giúp bạn giải phiền trăn trở và lo âu.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay