Những Điều Quan Trọng Cần Biết Khi Thẩm Mỹ Mũi

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Y tế' bắt đầu bởi boonguyen, 13/1/23.

  1. boonguyen

    boonguyen Active Member

    Khi xã hội phát triển, nhu cầu làm đẹp và hoàn thiện vẻ ngoài của con người được chú trọng nhiều. Trong đó, thẩm mỹ mũi được xem là một trong những dịch vụ hot, chiếm trọn quan tâm của người thực hiện.

    >>> Xem thêm: n âng mũi cấu trúc natural

    >>> Xem thêm: sửa sống mũi giá bao nhiêu

    >>> Xem thêm: nâng mũi tế bào gốc
    [​IMG]


    Nguyên tắc sống còn khi thẩm mỹ mũi
    Để có được dáng mũi cân đối, tự nhiên, thời gian duy trì lâu dài và ngăn ngừa hiệu quả những biến chứng xấu thì ngoài việc tìm nơi uy tín, khách hàng cần nắm rõ những nguyên tắc khi thẩm mỹ như:

    Nhiều người cứ nghĩ mũi cao sẽ là mũi đẹp. Do đó, cứ yêu cầu bác sĩ chuyên khoa thực hiện nâng mũi thật cao cho mình. Tuy nhiên, thực tế cho thấy, nhiều dáng mũi cao lại không đẹp, thậm chí có xuất hiện tình trạng mũi bóng đỏ và lộ sóng. Nguyên nhân xuất hiện chính là do sụn kém chất lượng hoặc là người có da đầu mũi quá mỏng, không bao bọc hết phần sụn, dẫn đến những biến chứng xấu.

    Không lạm dụng sụn tự thân quá mức

    Nhiều người cứ nghĩ rằng thẩm mỹ mũi hoàn toàn bằng sụn tự thân sẽ có được dáng mũi chuẩn đẹp và lâu dài. Do đó, có trường hợp lạm dụng sụn tự thân quá mức, dẫn đến kết quả thẩm mỹ không như ý.

    Sụn tự thân chỉ nên sử dụng để bao bọc phần đầu mũi, đây là loại sụn mềm, không thể nâng cao phần sóng lên được. Do đó, khi thẩm mỹ, muốn nâng mũi hoàn toàn sụn tự thân phải tìm kiếm địa điểm nào ứng dụng phần sụn sườn để nâng mũi, có như thế mới mang lại kết quả tốt được.

    Khách hàng được gì khi nâng mũi S line
    Tin chắc, tín đồ thẩm mỹ sẽ cảm thấy vô cùng hài lòng khi ứng dụng công nghệ S line chuẩn Hàn. Bởi lẽ, phương pháp này mang đến nhiều ưu điểm nổi bật cho người thực hiện như:

    + Chiếc mũi cao thanh thoát với vẻ đẹp tự nhiên

    + Dáng mũi có chình chữ S khi nhìn nghiêng, hình chữ A khi nhìn chính diện

    + Chiếc mũi có được vẻ thanh thoát và ấn tượng

    + Dáng mũi có thời gian duy trì lâu dài

    + Nói không với biến chứng mũi sau thẩm mỹ

    + Thời gian thực hiện nhanh, không đau đớn nhiều, không ảnh hưởng đến sức khỏe
     
    Đang tải...
: nâng mũi

Chia sẻ AZ Gameplay