Những điều chú ý khi in catalogue

Thảo luận trong 'Thiết kế - In ấn' bắt đầu bởi traubavang789, 20/5/21.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Catalogue đã trở nên một trong các ấn phẩm chẳng thể thiếu trong làm việc kinh doanh buôn bán của những công ty. 1 Cuốn catalogue đặc biệt, cuốn hút sẽ quyết định ti tỉ đến chiến tích của một chiến dịch marketing, quảng cáo dòng sản phẩm. Nguyên Nhân mà mọi công ty trên toàn cầu đều mong muốn sở hữu một cuốn catalogue chất lượng. Dưới đây chính là các nhăc nhở khi đặt in catalogue chất lượng Chuyên nghiệp.

    [​IMG]

    File thiết kế catalogue
    tất nhiên để in catalogue lấy ngay thì bạn phải có sẳn file thiết kế catalogue. Tệp tin phong cách Designer catalogue nên được làm bằng Adobe Illustrator hoặc Adobe Indesign. Lưu ý khách hàng nào làm bằng phần mềm photoshop thì in sẽ không được mượt bằng 2 phần mềm kia nhé.

    Số lượng trang thiết kế catalogue
    phong cách Designer in ấn catalogue lưu ý số trang. Vì in gấp catalogue – in catalogue số lượng ít là in ở khổ A3 hoặc A4. Nên số trang lúc trải ra và gấp lại cần là bội số của 4. Tóm lại, Tổng số trang phải là 4,8,12,16,20,24,28,32.

    Quy cách đóng cuốn khi in ấn gấp catalogue – in ấn catalogue số lượng ít
    Đóng cuốn bằng cách đóng kim ở gáy catalogue trong trường in ấn catalogue đối với số trang ít. Nếu như quý khách hàng muốn đóng gáy keo dán giấy thì số lượng trang của phải khoảng 40 trang +.

    Kích cỡ thành phẩm
    Thường thì làm cho kích cỡ A4, A5, Letterhead. Quý doanh nghiệp có thể làm to hơn A4 một tẹo, tuy nhiên khi đó báo giá in sẽ tăng lên vì hôm nay chúng tôi phải tính khổ giấy là A4+.
    Bạn có khả năng in catalogue dạng nằm ngang, hoặc catalogue dọc thẳng đứng như bình thưởng. Chi phí in ấn catalogue số lượng ít theo quy cách nằm ngang sẽ cao hơn so đối với thẳng đứng.

    [​IMG]

    Thời gian
    Thông thường, để hoàn thiện 1 loại thiết kế catalogue thường mất từ 3 ngày tới 1 tuần tùy yêu cầu. Công cuộc này có khả năng tốc độ hơn Trong trường hợp khách hàng chuẩn bị dữ liệu thật tốt, Do vậy, khi đặt trắc trở phong cách Designer catalogue đối với công ty quý khách cần thảo luận kỹ về bố viên, về màu sắc và cân chỉnh nội dung cho mau chóng. Nếu đơn vị thiết kế in catalogue nào lập lờ về quãng thời gian cũng như chơi khỏe mạnh chính xác thì đừng nên chọn, bởi những người sở hữu kinh nghiệm thường dự tính được thời gian chắc chắn và đúng hứa cho khách hàng của họ.


    >>>> đọc thêm bài viết này về Catalogue sau đây in ấn catalogue lấy nhanh tại tphcm

    Mẫu in ấn catalogue đẹp
    Trước khi in ấn catalogue, các công ty cần cung ứng hoàn hảo khâu thiết kế với những nguyên tắc căn bản bao gồm: nội dung cuốn hút, giàu cảm xúc tuy nhiên cần ngắn gọn, rõ ràng, mạch đậu phộng, cuốn hút người nhìn xem xét hình thức dịch vụ, dòng sản phẩm. Giảm thiểu việc phong cách Designer rườm rà, không rõ ý khiến quý khách không chút ấn tượng và mau chóng lãng quên cuốn catalogue vừa xem.
    Do vậy, quý khách nên trừ hao thêm 1 ít quãng thời gian, đừng sát buton quá tác động tới sự sâu sắc.

    >>>> Nếu quý khách hàng muốn biết thêm thông tin hãy click vào đây nhé http://tamanhduong.vn/in-tem-nhan-gia-re-dep-tai-tphcm.html

    Công ty TNHH Tâm Ánh Dương tự hào là công ty in catalogue về chất lượng, Chuyên nghiệp bậc nhất ở TP.HCM. Đối với mức giá rẻ top đầu trên thị trường, về chất in hoàn hảo đã làm được xác định qua hơn 10.000 bạn đã sử dụng các dịch vụ in của doanh nghiệp.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay