Những điều "cậu nhỏ" thích và chàng cũng thích

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi kimanh, 16/11/20.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Tình dục thăng hoa sẽ làm cho chuyện tình yêu đôi lứa thêm mặn nồng và say đắm. Chính vì thế chị em chớ nên thẹn thùng khi sex, hãy tìm hiểu những điều "cậu nhỏ" thích giúp chàng lên đỉnh mỗi đêm, từ đó đấng mày râu sẽ thêm phần si mê người phụ nữ của mình.
    Vuốt dọc nhẹ nhàng cậu nhỏ của chàng

    Một trong những cách đơn giản làm chàng hưng phấn trước khi bước vào cuộc yêu chính là vuốt dọc dương vật một cách nhẹ nhàng. Các nàng có thể thực hiện động tác này trong khoảng 5-10 phút để phái mạnh được dễ chịu, đê mê.
    Xoa đỉnh cậu nhỏ

    Một trong những điều "cậu nhỏ"thích và chàng nào cũng mê đó là được nhẹ nhàng mát xa phần đỉnh chậm rãi. Các nàng lưu ý không nên ấn mạnh đỉnh dương vật bằng ngón tay vì điều đó sẽ khiến chàng đau buốt. Thay vào đó nàng nên làm động tác này bằng lòng bàn tay với lực vừa phải, nhẹ nhàng.
    Nâng niu bi của chàng

    Các nàng hãy thử dùng một tay xóc phần thân dương vật tay còn lại ôm trọn lấy hai tinh hoàn của chàng để khiến đối tác của mình sung sướng trong tê dại. Tuy nhiên cũng có một số chàng trai khá nhạy cảm khi có ai đó chạm vào bìu của mình, nên các nàng hãy hỏi ý kiến đối tác của mình trước.
    [​IMG]
    Kích thích cậu nhỏ sẽ khiến chàng đê mê hơnLộn da bao quy đầu
    Có rất nhiều chàng trai thú nhận rằng họ cảm thấy bị kích thích mãnh liệt khi người tình của mình lộn nhẹ phần da bao quy đầu dương vật.Nếu thực hiện hành động này các nàng hãy thử bóp nhẹ cậu nhỏ để chàng phải sung sướng mà rên lên.
    Xoay nhẹ dương vật

    Nàng dùng lòng bàn tay giữ chặt phần thân dương vật sau đó xoay tròn như khi làm động tác đánh lửa. Cách kích thích này khá mới mẻ và khiến chàng cực kỳ bất ngờ, có thể khiến mọi quý ông đổ gục trên giường. Chị em khi thực hiện động tác xoay dương vật hãy di chuyển hai tay từ trên xuống nhẹ nhàng, chớ nên làm quá nhanh sẽ khiến cậu nhỏ đau buốt hoặc xuất tinh sớm.
    Thăng hoa tình dục bằng cách chiều chuộng cậu nhỏ khiến chàng say mê bạnTrêu đùa cậu nhỏ của chàng bằng lưỡi
    Phái đẹp hãy bắt đầu bằng việc liếm nhẹ hai bên má đùi của chàng, sau đó tăng dần tốc độ rồi tiến gần hơn đến vùng kín. Các nàng cũng hãy lắng nghe nhịp độ hơi thở của đối tác để điều chỉnh cử động của lưỡi.
    Xen lẫn với hành động liếm, chị em có thể hà hơi nóng trong miệng lên “ cậu nhỏ” để kích thích ham muốn tình dục trong chàng trỗi dậy mạnh mẽ.Oral sex với những động tác mút nhẹ nhàng, điêu luyện giúp các chàng bùng nổ cảm xúc là một trong những điều “cậu nhỏ” thích thú, khoái cảm. Mua thuốc kích dục nữ tại shop thuốc ngựa thái hà nội tại 62 trần thái tông.
    Sử dụng chất bôi trơn

    Mát xa “của quý” của chàng cùng dung dịch bôi trơn sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời, khó quên đối với bất cứ người đàn ông nào. Cách kích thích này gần giống với một cuộc yêu nên sẽ giúp dương vật duy trì trạng thái hưng phấn khi thực sự lâm trận.Tuy nhiên hãy trải một tấm khăn sạch dưới mông của chàng khi mát xa “cậu nhỏ” bằng chất bôi trơn để không làm bẩn ga giường.
    Sử dụng sex toy

    Để giúp những trải nghiệm yêu của cả hai người trở nên khác lạ hơn, các nàng hãy thử chuẩn bị cho đối tác của mình một vài món đồ chơi tình dục thú vị. Một vài món sex toy dành cho phái mạnh như âm đạo giả, máy massage dương vâth có nhiều chế độ rung khác nhau là những gợi ý hay để khởi đầu cuộc “yêu”.
    Massage khiến cậu nhỏ cảm thấy thích thúNhững điều “cậu nhỏ” thích gợi ý trên đây sẽ là bí kíp mà nhiều chị em phụ nữ nên “giắt túi” để quyến rũ người yêu hoặc chồng mình.Đừng ngần ngại thử những cách quan hệ mới lạ để hâm nóng đời sống tình dục, giúp mối quan hệ của cặp đôi thêm mặn nồng.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay