Những điều bạn cần biết về thiết bị báo trộm qua điện thoại

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi SmartHome, 25/8/17.

  1. SmartHome

    SmartHome Active Member

    Thời gian qua trộm cắp ,hỏa hoạn thường xuyên xảy ra với các ngôi nhà, công ty, cửa hàng hay nhà xưởng khi gia chủ vắng mặt.Hậu quả của nó gây ra không chỉ gây tổn thất về tài sản, tính mạng con người mà còn ảnh hưởng đến tinh thần của mỗi chúng ta.

    Thiết bị báo trộm qua điện thoại
    là giải pháp tối ưu nhất cho bạn trong thời đại công nghiệp ngày nay, khi bạn phải làm việc trong các công ty, nhà máy và xí nghiệp từ sáng đến chiều thậm chí cả ban đêm, và nhà cửa của bạn sẽ thường xuyên ở trong trạng thái khóa cửa và không có người trông nom.

    Trộm cướp ngày nay cũng ngày càng tinh vi hơn, chúng có thể phá tất cả các khóa dù là hiện đại và chắc chắn nhất một cách nhanh chóng. Cá nhân người viết cũng là nạn nhân của một vụ trộm, và cũng đã từng phát hiện trộm có thể phá khóa nhà đối điện chỉ trong 30 giây.
    Các thiết bị báo trộm qua điện thoại ngày nay cũng áp dụng các công nghệ hiện đại và hoạt động tin cậy hơn. Việc lắp đặt chúng là giải pháp hoàn hảo để báo động cho bạn từ xa để xử lý khi có đối tượng đột nhập vào nhà

    >>>Xem Thêm : Camera wifi tại công ty e -smart home (e-s . vn)

    Thiết bị báo trộm qua điện thoại hoạt động như thế nào?

    Thiết bị báo trộm qua điện thoại thông thường là một tổng đài báo động. Nó có khe gắn SIM, nhờ đó, có thể tự động gọi cho các số điện thoại mà bạn cài đặt sẵn khi phát hiện có tín hiệu báo động từ các cảm biến như cảm biến cửa để báo động khi cửa mở, cảm biến hồng ngoại để báo động khi có người, cảm biến kính để báo động khi kính bị đập vỡ, cảm biến báo khói, cảm biến báo nhiệt, cảm biến báo rò rỉ gas và khí CO …
    Các thiết bị báo trộm qua điện thoại ngày nay còn có thể kết nối với mạng wifi để có thể báo trộm qua internet, nhờ đó làm giảm chi phí điện thoại di động. Chúng còn có thể kết nối và được điều khiển từ xa qua mạng internet bởi các smartphone Android và Iphone, thông qua các ứng dụng miễn phí trên Android Play và Apple Store.

    >>>Xem Thêm: Thiết bị báo khói không dây tại e-s .vn

    Bạn cũng có thể tích hợp các camera không dây cùng hoạt động với thiết bị báo trộm qua điện thoại, để khi có tín hiệu báo trộm qua điện thoại hay báo trộm qua internet, bạn có thể giám sát ngay lập tức ngôi nhà của bạn từ xa qua mạng internet.

    Bạn có thể tham khảo thiết bị báo trộm qua điện thoại và camera WIFI của e-s .vn hệ thống chống trộm không dây tích hợp các công nghệ mới nhất 2017. Với khả năng báo trộm qua điện thoại và qua internet, nó là giải pháp tối ưu cho các gia đình thường xuyên vắng nhà.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay