Những công dụng của nấm linh chi đối với với phái đẹp

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Y tế' bắt đầu bởi thainguyen, 12/9/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    Những công dụng của nấm linh chi đối với với phái đẹp
    Từ ngàn đời nay, nấm linh chi đã là một loại thảo dược quý, được ví như tiên dược, có rất nhiều tác dụng tốt như: chữa bệnh,tăng sức đề kháng, hệ miễn dịch của cơ thể, đảm bảo sức khỏe và làm đẹp da. Theo kinh nghiệm dân gian đã từ lâu “Linh chi là thần dược được kết tinh được cái quý giá của mây mưa trên núi cao, cái tinh tuý của ngũ hành trong ngày và đêm mà khoe năm sắc nên có thể tăng cường khoẻ cho các bậc đế vương". Nấm linh chi là tiên dược quý giá được sử dụng rộng rãi từ xưa đến nay mang lại sức khoẻ tốt cho người sử dụng.
    [​IMG]
    Nấm linh chi có thể làm được những điều trên bởi vì cong dung cua nam linh chi điều hoà, cân đối mọi chức năng của cơ thể, không giới hạn ở một số cơ quan, nội tạng nào mà hỗ trợ tăng cường cho toàn cơ thể con người. Theo nghiên cứu của các nhà khoa học thì dùng linh chi kết hợp với một số dược liệu khác để phòng bệnh từ xa và giúp cơ thể chống lại sự phát triển của tế bào ung thư, kể cả những bệnh nhân đã di căn lâu ngày. Bên cạnh đó Linh chi còn giúp cơ thể thanh lọc các gốc tự do là nguyên nhân dẫn đến quá trình chuyển hóa tế bào, gây ra một số bệnh da liễu, ung thư da, viêm da . Nấm linh chi, tính mát có công dụng loại bỏ những chất có hại này, làm giảm mỡ thừa trong cơ thể, chính vì thế làm chậm quá trình lão hóa và kéo dài tuổi thọ cho con người. Các thầy thuốc ngày xưa thường dùng Linh chi vào bài thuốc làm đẹp cho cung nữ trong triều đại phong kiến thời xưa như một thứ mặt nạ đắp mặt giúp cho làn da sáng, trắng, mịn màng, quyến rũ hơn.
    [​IMG]
    Các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới đã sử dụng 2 loại dược liệu: linh chi đen và linh chi đỏ. Mỗi loại cho nhũng đặc tính, chức năng làm đẹp khác nhau. Linh chi đỏ phổ biến hơn linh chi đen vì nó mọc trên khắp vùng miền trong nước. Chính vì thành phần dược tính, công dụng có trong nấm linh chi mọi người nơi đây gọi nấm linh chi là vua thảo dược. Hiện nay giá nấm linh chi đang có nhiều chênh lệch. Vì vậy bạn hãy cẩn trọng tìm cho mình một địa chỉ bán nấm linh chi uy tín nhé.

    Nguồn: linhchinonglam
     
    Đang tải...
: linh chi

Chia sẻ AZ Gameplay