Những cách làm tăng vòng 1 nhanh chóng bằng thực phẩm

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi bomroitruc, 22/5/17.

  1. bomroitruc

    bomroitruc Expired VIP

    với vòng 1 căng tròn là mơ ước của nhiều bạn nữ. Có một số cách dựa trên khoa học giúp bạn có được vòng 1 như ý. tăng vòng 1 nhanh chóng bằng thực phẩm

    1. Lựa chọn thực phẩm đúng

    Có đa số loại thực phẩm cung cấp làm tăng kích thước vòng 1 của bạn. Tuy nhiên, bạn cần biết nên và không nên ăn gì để đạt được hiệu quả nhất cao nhất, tránh để các công dụng và tác hại của thực phẩm cùng “oanh tạc” cơ thể bạn.

    Bạn nên ăn những loại thực phẩm giàu estrogen như hành, gốc cam thảo, đậu nành,… vì chúng sẽ kích thích "núi đôi" lớn mạnh khi không. Bạn có thể sắc nước cam thảo uống hàng tuần, cho nhiều hành vào các món ăn khác nhau, hoặc xào hành tây với thịt bò... Uống sữa đậu nành hoặc ăn những món ăn từ đậu nành hay vừa đẹp da vừa tốt cho bầu ngực.


    [​IMG]

    Các món ăn giúp vòng 1 tăng trưởng quyến rũ.

    >>> Phương pháp tăng kích cỡ vòng 1
    >>> Giảm cân bằng chuối có hiệu quả không


    Nên ăn nhiều rau xanh vì chúng rất giàu chất chống oxy hóa, vitamin và chất xơ giúp loại thải các gốc độc lập và các độc tố khác ra khỏi cơ thể. Hình như bạn cũng nên bổ sung vitamin E để duy trì cơ bắp ngực khỏe khoắn. Bổ sung 15 mg vitamin E vào cơ thể hàng ngày để tránh suy nhược cơ bắp và cản trở sự lớn mạnh vòng 1. Các thực phẩm chứa nhiều vitamin E như hạt hướng dương, rau bina…

    một số món ăn rất hữu dụng trong việc hỗ trợ làm tăng kích thước vòng 1 của bạn là cá, trứng gà, đu đủ xanh, chân giò hầm, gà hầm đậu tương, nước hầm chân gà. Bạn có thể hầm gà với đu đủ hoặc các loại hạt nhiều chất béo, protein như hạt sen, đậu tương... rồi ăn kèm với cơm, bánh mì, bún giúp cải thiện vòng 1 rất nhanh lẹ.

    Tuy nhiên, bạn không nên tiêu dùng quá nhiều thực phẩm hay đồ uống sau đây nếu không muốn những cố gắng trên của bạn phản công dụng. Mỗi loại thực phẩm đều có tính năng nhất định. Nhưng hãy đảm bảo là bạn sử dụng đủ liều lượng.


    [​IMG]

    Các món ăn bạn nên tránh xa nếu muốn có núi đôi hấp dẫn.

    Muối và đồ ăn nhanh thúc đẩy sự tiết estrogen có hại cho vòng 1. Café chứa một lượng lớn caffein, có động tác rất lớn đến mô mỡ trong cơ thể. Nó khiến lượng mỡ là thành phần cấu tạo chính của vòng 1 bị hao phí, khiến kích thước giảm đi.

    Ớt hoặc gia vị cay có chứa có chứa hàm lượng lớn chất capsaicin có kĩ năng sinh nhiệt, đốt cháy calo và các các chất béo trong cơ thể. Đồ uống có cồn (rượu, bia…) làm cơ thể sẽ bị mất đi một nước bơm lên lớn, lãng phí mỡ và khiến vòng 1 bị “teo” lại. Bên cạnh đó nếu uống quá nhiều trà xanh bạn dễ bị mất ngủ và mất nước khiến vòng 1 nhăn nheo, kém căng mọng.

    2. kiên cường cộng đồng dục

    Ngoài cách thức ăn uống đúng cách thì bạn cần hài hòa với những bài tập để đạt được tốt nhất cao nhất trong thời gian sớm nhất.

    Có đông đảo bài cộng đồng dục giúp tác động vào vòng 1 của bạn. Tuy nhiên bạn cần tập đúng cách và quan trọng là bền chí thực hiện nó trong một khoảng thời gian nhất định, theo đúng kế hoạch của bạn. Nếu không mọi công trạng của bạn sẽ đổ xuống sông xuống biển.

    Một qui định bạn cần nhớ là khi bạn nạp một lượng thức ăn giàu chất béo vào cơ thể để tăng kích thước vòng 1 thì đồng nghĩa những vòng còn lại của bạn cũng chuẩn bị hấp thụ lượng dinh dưỡng đó. do đó bạn cần sử dụng những bài tập đúng, làm tăng cơ vòng 1 và giảm mỡ bụng, mông, đùi, bắp tay…

    Có một sự thật là tập gym không trực tiếp giúp bạn tăng vòng 1 nhưng nó giúp hoạt động vào các cơ quanh ngực, từ đó cũng gián tiếp giúp các mô mỡ vững mạnh. Nếu ứng dụng đúng các bài tập và chế độ ăn uống toàn bộ, bạn sẽ sớm có thân hình xuất sắc.


    Những bài tập đơn giản nhưng hữu ích cho sự tăng trưởng và sức khỏe của vòng 1.
    3. Massage 10-15 phút/ ngày


    Một thói quen đơn thuần nhưng hiệu quả nhất là massage. Tuy nhiên bạn cũng phải nhớ những cách thức căn bản khi massage. Một là không được kéo căng da ngực, vì nó có thể khiến vùng da vòng 1 bị chảy xệ, chùng nhão. Hai là để ý vệ sinh cho bầu ngực khi massage để tránh cho bầu ngực viêm nhiễm, sưng đau. Ba là để ý thời gian massage. Mỗi lần massage nên là từ 10-15 phút và thấp hơn là vào buổi tối hoặc sáng sớm.

    Massage bằng vòi hoa sen rất được ưa chuộng. Tuy nhiên bạn cần để ý đến nhiệt độ của nước. Bởi nếu nước quá nóng sẽ có hại cho vùng da ngực bạn.

    4. Không uống quá nhiều cà phê

    Một nghiên cứu ở Thụy Điển đã chỉ ra rằng chị em uống hơn 3 ly cà phê mỗi ngày thì đôi gò bồng đảo sẽ bị xẹp đi đáng kể. Nguyên do bởi chất caffein trong cà phê sẽ làm các mô mỡ ở bầu ngực bị thu hẹp lại. Vì thế, cách tăng kích cỡ vòng 1 đơn giản là chị em hãy giảm thiểu uống cà phê và thay bằng 1 ly nước quả tươi nhé!

    Xem thêm: pleasur giá bao nhiêu

    5. Mặc áo ngực đúng kích cỡ

    Mặc áo ngực quá chật khiến máu không lưu thông được khiến vòng 1 không lớn mạnh như ý muốn. Áo ngực quá rộng khiến ngực bị chảy sệ. Áo ngực đúng kích cỡ, thoải mái là tuyệt vời nhất, chị em nhé!
     
    Đang tải...
: tăng vòng

Chia sẻ AZ Gameplay