Nhũ tương chống nắng khiến cho trắng da Cell Shock White SPF 35 PA++

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tamkate, 26/10/16.

  1. tamkate

    tamkate Active Member

    Có nhũ tương chống nắng khiến cho trắng da Cell Shock White SPF 35 PA++ sẽ giúp bạn xây dựng màn chắn bảo vệ làn da của khỏi tác động tiêu cực của tia cực tím. Đồng thời, sản phẩm còn có tác dụng cung cấp các dưỡng chất nhu yếu giúp da luôn trắng sáng và mềm mịn như da em bé.

    [​IMG]

    [​IMG]

    Hướng dẫn sử dụng nhũ tương chống nắng làm cho trắng da Cell Shock White SPF 35 PA++

    Điểm nổi trội nhất của chiếc nhũ tương hay kem chống nắng khiến trắng da Cell Shock White SPF 35 PA++ chính là khả năng thay thế lem lót lúc bạn với nhu cầu trang điểm.

    ngoại trừ ra, để làn da của bạn được bảo vệ tốt nhất, bạn nên dùng sản phẩm Cell Shock White SPF 35 PA++ váo mỗi buổi sáng, sau những bước chăn sóc da .

    Đôi nét về nhũ tương chống nắng khiến cho trắng da Cell Shock White SPF 35 PA++

    các thành phần đa khoáng chất và những khía cạnh chống oxy hóa trong sản phẩm với chức năng như một dòng kén tinh khiết bảo vệ da khỏi các tác động của ánh nắng mặt trời và mẫu nóng khắc nghiệt đặc trưng của khu vực Châu Á. Đồng thời, sản phẩm còn sở hữu tác dụng loại trừ được tất cả tác nhân ô nhiễm và ngăn chặn hữu hiệu của môi trường, cùng hiện tượng oxy hóa, nhằm ngăn chặn tận gốc quá trình tổng hợp các hắc sắc tố bên trong da.

    ♦ Lưới điều chỉnh độ sáng Polymer thực vật: Hình thành màng phòng vệ chống oxy hóa mạnh mẽ, cải thiện sắc tố da trong thời gian ngắn, cản quang và phản chiếu ánh sáng tạo ra một bề mặt da láng mịn và rạng ngời không tì vết

    Bạn quan tâm tẩy trang và rửa sạch da vào mỗi buổi tối để lỗ chân lông luôn được thông thoáng nhé.

    Để biết thêm thông tin yếu tố về sản phẩm, bạn hãy liên hệ trực tiếp đến công ty mỹ phẩm Hana – một trong các trung tâm tư vấn làm cho đẹp uy tín tại thành phố Hồ Chí Minh. Đồng thời, siêu thị mỹ phẩm Hana còn là đại lý chính thức chuyên phân phối mỹ phẩm chăm sóc sắc đẹp của những nhãn hàng nổi tiếng.

    ♦ Venucean – Hệ thống men vi sinh chuyển hóa kháng thể: Men vi sinh này thu được từ miệng núi lửa ở nhiệt độ 3500 độ C và sở hữu khả năng chịu nhiệt cao với màng lọc 100% khoáng chất vi hạt Mineral Titanium Dioxide chống tia UV ở cường độ cao, vô hiệu hóa các bước sóng dài trong tia tử ngoại, thủ phạm gây tổn thương tế bào và ung thư da tiềm ẩn.

    Thành phần hiện đại của nhũ tương chống nắng khiến cho trắng da Cell Shock White SPF 35 PA++

    Nhũ tương chống nắng làm trắng da Cell Shock White SPF 35 PA++ được xem là cái kem dưỡng da được tạo thành từ các thành phần được chiết xuất hoàn toàn từ thiên nhiên sẽ góp phần bảo vệ làn da của bạn ạn toàn và hiệu quả nhất. Và, những thành phần chính sở hữu trong Cell Shock White SPF 35 PA++ bao gồm:

    ♦ Chiết xuất men Bifida : Thành phần này mang chức năng như một ” loại kén tinh khiết” có các vi sinh có ích từ thực vật nhằm gia nâng cao độ đàn hồi và bảo vệ làn da an toàn tuyệt đối dưới ánh nắng khắc nghiệt của vùng Châu Á, lọc bỏ lớp khói bụi và độc tố nguy hiểm từ môi trường xung quanh, ngăn chặn hữu hiệu tình trạng sạm nám da. Đồng thời chống lại tác hại của những gốc tự do và lão hóa sớm do thường xuyên bị căng thẳng.

    [​IMG]

    Xem thêm: Neige White - Sản phẩm yêu thích sở hữu toàn bộ làn da

    Xem thêm: nanoluxe - đem đến làn da logic dành cho bạn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay