Nhập khẩu các loại điều hòa chính hãng chất lượng cao ở quận 11

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 18/5/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Hiện nay, điều hòa inverter đang sử dụng hai loại gas 410 và 32 còn điều hòa thường sử dụng gas 22. Gas 410 và 32 có tỉ số nén cao nên làm lạnh tốt hơn, giúp bạn tiết kiệm điện hơn. Không chỉ giá thành cao hơn mà gas 410 và 32 cũng đòi hỏi quy trình nạp gas phức tạp hơn, dụng cụ để nạp phức tạp hơn. Đặc biệt, để nạp gas 410, người ta buộc phải xả hết gas cũ còn lại trong máy. Tuy nhiên, trong tương lai, loại gas 22 sẽ dần bị thay thế vì có chứa các phân tử gây thủng tầng ozon và hiệu ứng nhà kính.
    Tuy nhiên, khi dùng điều hòa inverter, bạn cần lưu ý, máy phải có công suất đủ đáp ứng tải trong phòng. Nếu không, điều hòa inverter có thể sẽ tiêu tốn điện nhiều hơn so với điều hòa thông thường ít nhất là 10%.
    Xem thêm sản phẩm khác của chúng tôi tại Điều hòa âm trần Daikin 1 chiều 36000BTU FCNQ36MV1
    Khi bạn sử dụng đúng công suất, điều hòa inverter giúp nhiệt độ trong phòng duy trì ở mức ổn định, nhờ thế tuổi thọ của máy cũng có thể kéo dài hơn điều hòa thường (trong điều kiện được sử dụng và bảo trì như nhau).
    Xem thêm các sản phẩm điều hòa khác của chúng tôi tại Điều hòa âm trần Daikin 1 chiều 21000BTU FCNQ21MV1
    [​IMG]
    Một số máy inverter có thể tự ngắt khi nóng quá để đảm bảo tuổi thọ của động cơ.
    Vì là công nghệ mới nên chi phí bảo trì, bảo dưỡng của điều hòa inverter cũng cao hơn điều hòa thường. Giám đốc một công ty chuyên phân phối hệ thống làm lạnh cho công sở, nhà hàng, gia đình tại Hà Nội thừa nhận, điều hòa inverter sử dụng công nghệ cao hơn nên một số thợ sửa điều hòa tay nghề kém không đáp ứng được, không phải thợ nào cũng sửa được. Ngoài ra, điều hòa inverter cũng đòi hỏi các dụng cụ, thiết bị sửa chữa tinh vi hơn nên một số thợ chưa kịp bổ sung.
    Xem thêm các sản phẩm khác của chúng tôi tại Điều hòa âm trần Daikin 1 chiều 48000BTU FCNQ48MV1
    Mặc dù việc bảo trì của cả hai điều hòa là như nhau nhưng khách nạp nhiên liệu cho điều hòa inverter phải trả nhiều tiền hơn khách nạp cho điều hòa thường bởi loại gas sử dụng cho inverter có giá thành cao hơn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay