Nhận định VinFast Lux SA2.0

Thảo luận trong 'Xe máy, Xe hơi' bắt đầu bởi willson105, 12/6/20.

  1. willson105

    willson105 Active Member

    Ngoại hình bóng bẩy
    VinFast Lux SA2.0 là 1 mẫu SUV có thiết kế đẹp và vẻ ngoài khá đẳng cấp, gợi lên vẻ đẹp của vùng đất nơi chúng được tạo ra – Việt Nam.

    [​IMG]

    Sở hữu kích thước dài x rộng x cao lần lượt là 4.940 x một.960 x 1.773mm, chiều dài hạ tầng 2.933mm, VinFast Lux SA2.0 phổ biến và thả phanh hơn so mang các đối thủ cạnh tranh trực tiếp như BMW X5 hay Mercedes-Benz GLE và chỉ kém hơn Kia Sedona (không thuộc phân khúc cao cấp).

    Đầu xe
    Mặt trước Lux SA2.0 với thiết lập ánh sáng 3 tầng, đèn chạy ban ngày nằm ở vị trí cao nhất sở hữu mẫu mã mềm mại, cong xuống để nhấn mạnh tượng trưng chữ “V” đầy quyền lực của thương hiệu VinFast.

    [​IMG]

    Phòng ban chiếu sáng chính của xe là đèn pha, được tích hợp vào phần nhựa màu đen đầy mạnh mẽ của cản trước và nằm ngay phía trên cửa hút khí giả. Rút cục là 1 cặp đèn sương mù mỏng vị trí dưới cùng tạo dáng vẻ đậm chất Châu Âu cho ngoại hình đầu xe VinFast Lux SA2.0

    Phần gân nổi lên ở nắp capo, bắt đầu ở kính chắn gió và kết thúc ở đầu lưới tản nhiệt càng khiến cho nâng cao thêm vẻ cơ bắp và độc đáo khiến nó có thể khó khăn với mọi dòng xe khác trong cùng phân khúc.

    Thân xe
    Như đã nói ở trên, nó tiêu dùng nền móng mang cỗi nguồn trong khoảng BMW và trong khoảng góc nhìn ngang. Lux SA2.0 thực sự trông giống với loại X5 (thế hệ trước), đặc biệt là ở phần dưới của thân xe và hình dáng của vòm bánh xe.

    [​IMG]

    Bộ mâm 19 inch (bản tiêu chuẩn) và 20 inch (bản cao cấp) với ngoại hình 7 chấu đơn đầy ấn tượng và một thanh mạ chrome nối liền cửa trước và cửa sau ở vị trí dưới cùng góp phần nhấn mạnh sự đẳng cấp và sang trọng của Lux SA2.0.

    Gương chiếu hậu 2 màu tương phản, gập/chỉnh điện, được tích hợp đèn báo rẽ và tay nắm cửa đồng màu với thân xe là một trong các nhấn nhá thú vị khác của ngoài mặt thân xe

    Đuôi xe
    [​IMG]

    VinFast tiếp diễn sử dụng phần lớn đèn LED cho bề ngoài đuôi xe của Lux SA2.0 mang dải đèn chạy từ khuông xe vào trong từ mỗi cụm, sau ấy cong xuống xuôi theo hình trạng logo VinFast trên nền đen đầy cuốn hút.

    Tiện nghi đương đại
    Đối mang khoa học, VinFast đã với 1 bước ngoặt thú vị sở hữu hệ thống thông báo tiêu khiển khi nhãn hiệu này quy ước và cung ứng 1 màn hình cảm ứng định hướng theo chiều dọc với kích thước 10,4 inch. Kiểu dáng mà Volvo là dịch vụ ô tô to độc nhất đứa ra định hướng này trên những dòng sản phẩm của họ.

    [​IMG]

    Hệ thống thông báo giải trí rất thuần tuý để dùng và được lấy cảm hứng từ cách thức hệ điều hành trên điện thoại thông minh hoạt động, thay vì cố gắng bắt chước các biện pháp của các dịch vụ ô tô khác.

    Sẽ có 3 chủ đề màu, rất nhiều dựa trên văn hóa và vẻ đẹp trùng hợp của Việt Nam – nó sẽ đi kèm có hình nền tiêu chuẩn cho thấy những điểm thăm quan lừng danh của dải đất hình chữ “S”. Bạn cũng với thể chuyên chở lên và tiêu dùng hình nền riêng của mình.

    Không chỉ vậy, mẫu SUV cao cấp này còn cung ứng hệ thống âm thanh 8 loa với bộ khuếch đại cho trải nghiệm như ở trong nhà hát và điểm truy tìm cập 4G LTE trong xe giúp bạn kết nối mọi lúc, mọi nơi.

    Ngoài ra là những tiện nghi khác mê hoặc người mua như:
    • Khởi động bằng nút bấm
    • Chức năng kiểm soát hành trình Cruise Control
    • Điều hòa khí hậu tự động hai vùng độc lập, kiểm soát chất lượng không khí bằng ion
    • Radio AM/FM
    • 2 cổng kết nối USB cho hàng ghế đầu và 2 cổng cho hàng ghế sau
    • Kết nối Bluetooth, điện thoại thông minh
    • Điều khiển bằng giọng đề cập
    • Gương chiếu hệu trong xe chống chói tự động
    • Gương trên tấm chắn nắng có đèn tích hợp
    • Đèn trần/đèn dọc bản đồ (trước/sau)
    • Đèn chiếu sáng cốp xe
    • Ốp bậc cửa xe mang logo VinFast
    [​IMG]

    Ở phiên bản cao cấp hơn, Lux SA2.0 được vật dụng thêm:
    • Chức năng dẫn các con phố
    • Hệ thống 13 loa cao cấp với amplifier Harmann Kardon
    • Kết nối wifi, chức năng sạc điện thoại không dây
    • Hệ thống ánh sáng trang hoàng (đèn ambient light)
    • Cốp xe đóng/mở điện (đá chân)
    >>>>>> Tìm hiểu thêm tại : https://dailyauto.vn/xe-suv-vinfast-lux-sa-2-0
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay