Nhà thông minh worldtech vững bước và đột phá

Thảo luận trong 'Máy móc, Công nghiệp' bắt đầu bởi samsamkute, 22/12/16.

  1. samsamkute

    samsamkute Active Member

    Công ty công nghệ nhà thông minh worldtech đến nay đã xây dựng được cơ sở hạ tầng vật chất hiện đại với 1 trụ sở chính, 2 văn phòng đại diện và 9 nhà mẫu thông minh ở các quận nội thành – TP.HCM, Hà Nội và Đà Nẵng.

    [​IMG]

    Worldtech là nhà cung cấp uy tín các hệ thống nhà thông minh ,thiết bị công nghệ nhà thông minh giá rẻ
    Chúng tôi có đội ngũ nhân viên trẻ, sáng tạo cùng các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực nghiên cứu và phát triển, cung cấp dịch vụ công nghệ thông tin, hạ tầng viễn thông… đặc biệt là cung ứng giải pháp nhà thông minh tp hcm cho các công ty, tập đoàn BĐS trên khắp mọi miền đất nước.

    Dấu ấn đặc biệt của Worldtech chính là việc đồng hành cùng Công ty Vũ Phong Solar V , một trong những công ty hàng đầu về năng lượng mặt trời tại Việt Nam. Worldtech đã xây dựng và kết nối các hệ thống mạng diện rộng, mạng nội bộ, hệ thống hội nghị truyền hình, camera quan sát, hệ thống tổng đài nội bộ cho 4 nhà máy, 6 văn phòng trải dài từ Đà Nẵng, Quảng Ngãi, Đồng Nai, đến TP.HCM, Long An và hiện tại đang triển khai hệ thống cơ sở dữ liệu tập trung phục vụ hơn 1000 nhân viên trong và ngoài nước có thể truy cập hệ thống ERP của Công ty Worldtech

    Vươn ra các tỉnh lân cận, chúng tôi còn là đơn vị thi công hạ tầng mạng không dây Wifi và giải pháp bốc hàng theo mã vạch cho cảng Cái Mép CMIT; Thi công lắp đặt tổng đài AVAYA, hệ thống Call Center và hơn 1.800 điện thoại IP cho Casino Resort 5 Sao The Grand Hồ Tràm Trip.

    Từ năm 2011, Worldtech đã được cấp chứng nhận ISO 9001-2000 và có những đột phá trong chiến lược kinh doanh. Công ty mạnh dạn đầu tư và tiếp cận thị trường nhà thông minh cùng các thương hiệu nổi tiếng như: Siemens, Schneider, Legrand, SBUS, Command Fusion….

    Đến năm 2016 Worldtech chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền sản phẩm của Command Fusion Australia tại Việt Nam - thương hiệu với công nghệ CF-Link tiên tiến bậc nhất về hệ thống nhà thông minh.

    Mục tiêu của Worldtech là trở thành nhà cung cấp thiết bị nhà thông minh hàng đầu tại Việt Nam, xây dựng và chuyển giao hệ thống đại lý cho 64 tỉnh thành và đưa giải pháp kết nối nhà thông minh SmartHome trở nên phổ biến trong các công trình kiến trúc hiện đại, tạo thành thói quen sinh hoạt và là tiểu chuẩn của cuộc sống tiện nghi. Là giải pháp công nghệ cao, mỗi hệ thống SmartHome lắp đặt cho khách hàng được Worldtech tuân thủ theo quy trình nghiêm ngặt nhằm cho ra giải pháp hoàn thiện có chất lượng cao nhất từ khi hình thành ý tưởng đến khi đáp ứng hoàn hảo nhu cầu của người sử dụng.

    Bộ phận kinh doanh chính là cầu nối đưa sản phẩm ra thị trường. Bên cạnh đó, các chuyên viên còn tư vấn giúp khách hàng lắp đặt sản phẩm MobiEyes SmartHome tại cácvị trí tối ưu, đảm bảo hiệu quả sử dụng sản phẩm của từng dự án, công trình.

    Đến nay hệ thống Worldtech SmartHome đã có mặt tại các dự án lớn như: 199 căn Luxury Home thuộc dự án Jamona City của chủ đầu tư Sacomreal; 03 căn mẫu của Dự ánCocobay &06 căn mẫu của Dự án Monarchy tại Tp. Đà Nẵng; Đại Dũng Building tạiSaigon Pearl, Trung tâm huấn luyện bay của Vietnam Airline… và hàng trăm công trình lớn nhỏ như dự án căn hộ cao cấp, dinh thự, biệt thự có thể kể đến như Villa Park, Cityland, The Venica, Green Villas Đại Phúc, Dinh thự Kim Ngân, Biệt thự đôi của TGĐMotives, Biệt thự của vợ chồng ca sỹ Lý Hải – Minh Hà….

    Quý khách có nhu cầu tư vấn bao gia nha thong minh xin liên hệ trực tiếp qua hotline 19002029 để được tư vấn hỗ trợ
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay