Nhà thông minh công ty lắp đặt nhà thông minh giá rẻ

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi samsamkute, 31/12/16.

  1. samsamkute

    samsamkute Active Member

    Nhà thông minh ( http://smarthome.worldtech.vn/ngoi-nha-thong-minh-smarthome.html )(tiếng Anh: home automation, smart home hoặc Intellihome) là kiểu nhà được lắp đặt các thiết bị điện, điện tử có tác dụngtự động hoá hoàn toàn hoặc bán tự động, thay thế con người trong thực hiện một hoặc một số thao tác quản lý, điều khiển. Hệ thống điện tử này giao tiếp với chủ nhân nhà thông qua bảng điện tử đặt trong nhà, phần mềm điện thoại di động, máy tính bảng hoặc một giao diện web.

    [​IMG]

    Trong căn nhà thông minh, đồ dùng trong nhà từ phòng ngủ, phòng khách đến toilet đều gắn các bộ điều khiển điện tử có thể kết nối với Internet và điện thoại di động, cho phép chủ nhân điều khiển vật dụng từ xa hoặc lập trình cho thiết bị ở nhà hoạt động theo lịch. Thêm vào đó, các đồ gia dụng có thể hiểu được ngôn ngữ của nhau và có khả năng tương tác với nhau.

    Xem báo giá nhà thông minh tại link http://smarthome.worldtech.vn/tu-van-bao-gia-nha-thong-minh

    Có nhiều thương hiệu cho nhà thông minh, tuy vậy chưa có chuẩn công nghiệp nào được đặt ra cho nó và do vậy thị trường nhà phân minh rất phân mảnh.

    Các gói nhà thông minh hiện nay sử dụng các giao thức riêng cho từng công ty và không tương thích với nhau.[2] Các công ty cung cấp nhà thông minh hạn chế việc cài đặt độc lập của cá nhân bằng cách không cung cấp tài liệu chi tiết về sản phẩm và kiện các cá nhân ra tòa

    Điều khiển chiếu sáng (on/off, dimmer, scence, timer, logic,...)

    Điều khiển mành, rèm, cửa cổng

    HT An ninh, báo động, báo cháy

    ĐK Điều hòa, máy lạnh

    HT Âm thanh đa vùng

    Camera, chuông hình

    HT Bảo vệ nguồn điện

    Các tiện ích và ứng dụng khác

    [​IMG]

    Công ty công nghệ Worldtech tự hào là nhà cung cấp giải pháp kết nối nhà thông minh giá rẻ chất lượng hàng đầu tại việt nam

    Quý khách có nhu cầu xin liên hệ :p.116, Khu Công nghệ Phần mềm ITP - ĐHQG, KP. 6, Linh Trung, Thủ Đức, TP. HCM

    Email [email protected]

    Hotline 1900.2029
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay