Nguyễn Quốc Khánh chuyên dịch vụ online marketing chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi Sunlandsaigon, 26/7/18.

  1. Sunlandsaigon

    Sunlandsaigon Expired VIP

    Trong khi nhiều doanh nghiệp chỉ tập trung phát triển SEO theo cách truyền thống để hướng lưu lượng truy cập đến trang chủ, blog, mạng xã hội và trang đích của doanh nghiệp, họ đã bỏ qua phương thức khác bằng video và YouTube. Cách này giúp tiếp cận nhiều khách hàng hơn, thúc đẩy việc kinh doanh nhờ cải thiện thứ hạng tìm kiếm trên YouTube. Trang Entrepreneur đưa ra 3 lời khuyên đơn giản nhưng thiết thực khi SEO trên YouTube.
    Một khía cạnh quan trọng nhưng thường bị bỏ qua là việc xây dựng một đường link dẫn (URL) thân thiện. Đây chỉ đơn giản là một URL dễ nhớ cho phép người dùng và khách hàng dễ dàng tìm thấy kênh của doanh nghiệp.
    Xem thêm các dịch vụ khác của chúng tôi tại dịch vụ seo website chuyên nghiệp giá rẻ nhất.

    [​IMG]
    YouTube sẽ đòi hỏi kênh được lập trên 30 ngày, có nhiều hơn 500 người theo dõi và hồ sơ có biểu tượng riêng biệt và kênh nghệ thuật độc đáo để được cho phép sử dụng URL riêng.
    Xem thêm các dịch vụ chuyên về marketing của chúng tôi tại thiết kế website 5 triệu.

    YouTube hiện là công cụ tìm kiếm lớn thứ hai trên toàn thế giới, chỉ sau Google (đơn vị sở hữu YouTube). Các số liệu thống kê gần đây nhất cho thấy Google thu hút khoảng 1,1 tỷ người truy cập độc lập hàng tháng, YouTube có gần một tỷ, vượt qua cả Facebook, Yahoo, Amazon, Wikipedia, Twitter, Bing và các trang web phổ biến khác, đồng nghĩa với nguồn lợi nhuận khổng lồ kiếm được mỗi tháng.
    Theo ước tính, YouTube đã thu về 4 tỷ USD trong năm ngoái bằng cách để người dùng xem khoảng 4 tỷ video mỗi ngày, tương đương với 6 tỷ giờ mỗi tháng. Mỗi phút có 300 giờ video được up lên địa chỉ này.
    Xem thêm các bài viết khác của chúng tôi tại dịch vụ seo top google.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay