Ngoài mặt giấy tiêu đề như thế nào?

Thảo luận trong 'Thiết kế - In ấn' bắt đầu bởi traubavang789, 7/3/22.

  1. traubavang789

    traubavang789 Expired VIP

    Letterhead là gì?

    Letterhead là gì? Giấy tiêu đề trong tiếng Anh là Letterhead, chúng là loại giấy chứa những thông tin như: tên đơn vị, liên hệ, logo hay những thông tin liên can tới công ty đó…hoặc cất những thông tin nhu yếu cho sự hoạt động của tổ chức. In giấy tiêu đề nằm trong hạng mục kinh doanh của rộng rãi cơ sở in ấn Hiện giờ.

    [​IMG]

    Kích thước in giấy tiêu đề

    Giấy tiêu đề thường được đặt in số lượng to nên công nghệ in thích hợp sẽ là khoa học offset. Có phổ thông khổ giấy tiêu đề khác nhau trong ấy kích thước đa dạng nhất vẫn là A4, những kích thước phổ quát khác là A3, A2, A5.
    [​IMG]

    Vai trò của giấy tiêu đề

    Giấy letterhead là phương tiện truyền vận chuyển thông báo của cơ quan, giúp truyền bá thông báo công ty tới đối tác và khách hàng. Để quý khách nhớ đến thương hiệu của mình, giấy tiêu đề cần phải thời trang, thu hút được khách hàng. Thành ra doanh nghiệp nên đầu tư ngoài mặt giấy tiêu đề cho thật đẹp và tuyển lựa loại giấy in chất lượng nhé.
    Ngoài mặt giấy tiêu đề như thế nào?

    Bề ngoài in giấy tiêu đề phải được chuẩn bị kỹ. Vì giả dụ có sự cố gì xảy ra trong công đoạn ngoài mặt và phân phối, công ty của bạn sẽ bị Đánh giá phải chăng.
    Những nội dung cần có trên giấy tiêu đề là thông báo đơn vị. Các đường nét, thời trang, màu sắc doanh nghiệp phải chọn đúng và nổi trội để tạo nên ý tưởng riêng. cái ngoại hình không thể thiếu các thông báo như: địa chỉ kinh doanh, logo, số điện thoại, email, fax,..
    Giấy tiêu đề không cần có bố cục nào nhất thiết, chỉ cần phân bộ nội dung và khiến hiệu ứng sao cho đẹp mắt nhất. Font chữ là điều bạn cần chú ý khi đặt in giấy tiêu đề. Font chữ sử dụng phải là font chữ giúp người mua dễ đọc. Hẫu hết nội dung thường sử dụng các font chữ phổ quát như: Arial, San Serif, Roboto…

    In số lượng nhiều sẽ tiết kiệm chi phí

    Được chúng tôi san sớt ở trên, in giấy tiêu đề thường sử dụng công nghệ in offset. Công nghệ in này có thể phân phối một số lượng to bản in trong thời gian ngắn, cho chất lượng giữa các tấm in đồng đều. Vì thế, chúng rất thích hợp dùng để in danh thiếp hoặc giấy tiêu đề của công ty.
    Lựa chọn chất liệu giấy giá thấp và chất lượng

    Chỉ thiết kế đẹp thôi là chưa đủ, để đảm bảo bản in chất lượng và trong khoảng thời gian dài, bạn hãy chọn loại giấy in ấn thấp.
    Những loại giấy thường chọn làm cho giấy tiêu đề thường có bề mặt suôn sẻ, mịn, độ dày càng lớn càng thấp. Mẫu giấy thường sử dụng nhất là: giấy f120, f100, giấy st c001 giấy couche c250, giấy couche c300,…Nếu muốn cao cấp hơn, bạn có thể chọn giấy thơm hay giấy mỹ thuật.
    Khi đặt in cần lưu ý những gì ?

    – Giả dụ in với số lượng to, đơn giá trên từng tấm sẽ giảm xuống
    – Nên thiết kế với 2 – 3 tông màu căn bản, không dùng quá phổ quát màu sẽ gây rối mắt cho người xem.
    – Chọn màu sắc chủ đạo của giấy tiêu đề cho phù hợp với logo, thương hiệu và lĩnh vực bạn đang khiến cho.
    – Độ chênh lệch màu lúc đặt in trên máy khoảng 5 – 10%.
    – Để in ra màu đúng, bạn phải chuyển file từ hệ màu RGB sang hệ màu CMYK. Nếu để file RGB đặt in thì hiện tượng lệch màu sẽ cao hơn.

    Qua bài viết này bạn đã biết được giấy tiêu đề là gì cùng với vai trò, lưu ý khi đặt in giấy tiêu đề. Mong các kiến thức này sẽ giúp ích nhiều cho bạn trong việc in giấy letter head nhé. Hãy liên lạc SHD HÀ NỘI để biết thêm chi tiết.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay