Nghệ: Thần dược cho các chị phụ nữ sau sanh

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi qwerty.seoer1, 23/11/16.

  1. qwerty.seoer1

    qwerty.seoer1 Active Member

    [​IMG]
    Tinh bột nghệ là thần dược cho chị em phụ nữ sau sinh. Đối với đàn bà sau sinh, nếu sử dụng đúng cách, nghệ sẽ giúp chị em bình phục sức khỏe và dung nhan mau chóng.

    tinh bot nghe nguyen chat có thật sự tốt cho da?

    Theo TS.BS Ngô Hồng Phong, Bệnh viện Đa khoa Hồng Ngọc, Hà Nội, trong tinh bột nghệ có chứa tinh chất curcumin, có tác dụng chữa nhiều bệnh.
    Minh Hưng shop chuyên cung cấp : Thuoc nam giam can Nam
    Ở nước ta, curcumin có trong tinh bột nghệ đã được Bộ Y tế kiểm định và công nhận đạt trong sáng trên 92%, vượt mức đề nghị của tiêu chuẩn quốc tế JECFA (90%), không chứa các tác nhân độc hại.

    Trong ba loại tinh nghệ đang được bán trên thị trường, bột nghệ vàng có nhiều công dụng hơn cả trong điều trị bệnh và tăng cường sức khỏe cho con người.

    Ở nước ta, từ xưa đến nay, nghệ đã được tin dùng như phương thuốc hữu hiệu để trị tụ huyết, máu cam, làm cao dán nhọt, thoa chống vết thương tụ máu, làm mau lành sẹo, trị viêm gan, vàng da, đau dạ dày, ghẻ lở, mụn nhọt.

    Đây cũng là một loại thực phẩm chẳng thể thiếu trong menu của các bà mẹ sau sinh với các món quen thuộc như nghệ rang thịt, giã vắt lấy nước để uống…, giúp điều trị thiếu máu, rạn da, tàn nhang.

    Tinh bột nghệ không phải được chế biến bằng cách nghiền cả củ như nhiều người thường lầm tuởng. Để chế biến một kg tinh bột nghệ phải mất khoảng 20-25 kg củ nghệ tươi tuỳ từng chất lượng nhiều hay ít tinh bột.

    Sản phẩm này đã được tách bỏ nhựa và dầu nghệ (có hại cho gan thận, gây táo bón khi uống). bởi vậy người dùng sẽ tiếp thu được những tác dụng tốt của nghệ mà không sợ bị nóng gan như khi dùng thực phẩm thường ngày.

    Cách chăm sóc da với tinh bột nghệ

    Theo TS Phong, nữ giới sau khi sinh có thể dùng tinh nghệ hàng ngày, vừa uống vừa dùng để đắp mặt nạ.

    Để mau chóng hồi phục sức khỏe sau sinh, tránh hậu sản, chị em có thể uống 1-2 thìa tinh bột nghệ vàng với nước chín và mật ong hoặc sữa tươi, dùng ngày 2 lần sau bữa ăn.

    Tránh nám da, chị em có thể trộn với nước tinh khiết đắp mặt, phối hợp với uống 5 gram mỗi ngày.

    Đặc biệt, các nghiên cứu cũng cho thấy curcumin làm tăng chuyển hóa mỡ thừa, giúp giảm cân, mang lại vóc dáng thon gọn. thành ra, bạn có thể sử dụng tinh nghệ đắp bụng kết hợp massage sẽ giúp chị em nhanh lấy lại vóc dáng.

    Đừng quá lạm dụng

    mặc dầu, tinh bột nghệ có tác dụng rất tốt cho chị em sau sinh, song theo các chuyên gia, không nên cho nên mà lạm dụng một cách bừa.

    Chất curcumin nếu sử dụng quá nhiều có thể gây ra tác dụng phụ như buồn nôn, ỉa chảy, thiếu sắt, giảm khả năng kháng viêm của thân thể sẽ giảm đi.

    Đặc biệt chị em lưu ý không dùng chung tinh bột nghệ với bất kỳ loại tân dược nào để phòng ngừa trường hợp ảnh hưởng đến máu.

    Nếu sử dụng để đắp mặt, chị em nên lưu ý nên bảo vệ da cẩn thận trước nắng thái dương. Nghệ chứa hàm lượng nhỏ axit có tác dụng bào mòn và khiến da rất dễ bắt nắng.

    Minh Hưng shop chuyên cung cấp : viên nghệ
    Địa chỉ: 23 , ngõ số 4 , đường Nguyễn Xuân Ôn - tp Vinh - Nghệ an
    Web site : minhhungshop.com
    Điện thoại: 0165.252.4688
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay