Nên Mua Tủ Quần Áo Gỗ Sồi Hay Gỗ Xoan?

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi noithatgiasi, 23/3/19.

  1. noithatgiasi

    noithatgiasi Expired VIP

    Nên mua tủ quần áo gỗ Sồi hay gỗ Xoan Đào ?” là câu hỏi của nhiều các chị em đăng trên những diễn đàn trao đổi, trong đó không ít người đã đặt ra sự so sánh về kiểu dáng, độ bền và giá thành của 2 mẫu tủ quần áo gỗ tự nhiên này. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp những thắc mắc trên.

    Cả hai mẫu tủ quần áo này đều sử dụng vật liệu gỗ tự nhiên nên đều có những điểm tương đồng chung về độ bền đẹp vốn có của nó. Tuy nhiên mỗi loại vẫn mang những đặc tính riêng biệt không thể nhầm lẫn

    - Kiểu dáng

    Gỗ Xoan đào thuộc nhóm gỗ VI có đặc tính nhẹ, sức chịu lực trung bình, có ưu điểm bề mặt đẹp, có đường vân dài với màu đỏ nhạt nên dễ dàng thiết kế được nhiều mẫu mã tủ quần áo đẹp mắt.

    Gỗ Sồi thuộc nhóm gỗ VII, có hai loại, gồm sồi đỏ và sồi trắng,được nhập khẩu từ Nga và các nước châu âu,Mỹ nên được kiểm định gắt gao về chất lượng sản phẩm trước khi được nhập vào Việt Nam. Màu sắc cũng khá đa dạng giúp người mua có thể lựa chọn từ tông màu sáng hoặc sẫm hơn, từ dạng vân kẻ sọc hay vân dáng núi. Tủ quần áo gỗ Sồi có thể được sơn màu và đánh bóng để phù hợp với mục đích sử dụng của người tiêu dùng.

    - Độ bền tủ quần áo Gỗ Sồi và tủ quần áo gỗ Xoan đào


    Gỗ Xoan đào có đặc tính nhẹ, khả năng chịu lực trung bình, và tương đối bền. Nếu được xử lý qua công nghệ tẩm sấy hiện đại,tuổi thọ của tủ quần áo đóng bằng gỗ xoan đào có thể lên đến 15-20 năm, có thể khắc phục được tình trạng cong vênh , co ngót và tình trạng mối mọt.

    [​IMG]
    Tủ quần áo gỗ Xoan Đào

    Gỗ Sồi có trọng lượng nhẹ, dễ gia công. Về độ bền thì
    tủ quần áo gỗ Sồi có tuổi thọ lên đến hơn 80 năm , cao hơn hẳn so với gỗ Xoan đào . Đặc biệt vì đây là loại gỗ nhập khẩu nên được kiểm định, xử lý và hong khô đạt chuẩn. Hơn thế, tủ quần áo gỗ tự nhiên Sồi có khả năng kháng sâu mọt, tuyệt đối không thấm chất bảo quản.

    [​IMG]
    Tủ quần áo gỗ Sồi

    *NHỮNG ƯU ĐÃI VÀ CHÍNH SÁCH KHI MUA TỦ QUẦN ÁO CỦA NTGS >>> CLICK!!!

    - Giá thành
    Tủ quần áo gỗ Sồi và gỗ Xoan Đào không có sự chênh lệch đáng kể .Tuy nhiên xét về mọi mặt thì tủ quần áo làm bằng gỗ Sồi lại mang nhiều ưu điểm vượt trội hơn hẳn. Chính vì vậy,xu hướng làm nội thất phòng ngủ hiện nay đang dành sự ưu ái hơn hẳn cho những mẫu tủ quần áo gỗ Sồi hiện đại, vừa bền đẹp và giá cả cũng rất hợp lý
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay