Nên mua máy đo huyết áp cơ hay máy điện tử?

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Y tế' bắt đầu bởi ichimi, 10/5/17.

  1. ichimi

    ichimi Expired VIP

    Và còn nhiều thắc mắc khác xoay quanh vấn đề giá máy đo huyết áp giá bao nhiêu mà người tiêu dùng đã gửi đến chúng tôi . Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ cung cấp cho các bạn một số thông tin hữu ích, giúp bạn đọc có cái nhìn đúng hơn trong việc chọn giá máy đo huyết áp.
    >> Hướng dẫn sử dụng máy đo huyết áp tại nhà
    Tổng quan về giá máy đo huyết áp trên thị trường Việt Nam
    Chọn máy đo huyết áp điện tử hay cơ sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố như: mục đích sử dụng (dùng cho cá nhân, gia đình hoặc phòng khám), người sử dụng ( có chuyên môn ngành y hay không), độ tuổi, khả năng thanh toán... Các yếu tố này ảnh hưởng đến mức giá bạn mua. Ví dụ: nếu mua dùng cho gia đình, cá nhân và người sử dụng không có chuyên môn y khoa thì nên mua máy đo huyết áp điện tử. Giá máy đo huyết áp điện tử dao động khoảng 500.000đ đến 1.500.000đ. Nếu dùng cho phòng khám và người dùng có chuyên môn y nên tham khảo máy đo huyết áp cơ, huyết áp thủy ngân. Giá máy này thường dao động khoảng 600.000đ đến 2.000.000đ.

    Giá máy đo huyết áp điện tử

    Huyết áp điện tử là thiết bị gồm có vòng bít và máy hiển thị chỉ số đo huyết áp. Sau khi đeo vòng bít vào tay, ấn nút khởi động trên máy là việc đo huyết áp bắt đầu. Người đo theo dõi chỉ số trên màn hình hiển thị, sau vài giây sẽ biết được huyết áp và nhịp tim của mình. Đối chiếu với bảng chỉ số đo huyết áp để biết ý nghĩa của con số.

    Máy đo huyết áp điện tử gồm hai mẫu: huyết áp cổ tay và huyết áp bắp tay. Huyết áp cổ tay thiết kế khá nhỏ gọn, màn hình hiển thị được đặt trên vòng bít. Sản phẩm tiêu biểu như Boso Medilife S (990.000đ), Boso Medistar+ (810.000đ), đây là mức giá thích hợp so với chất lượng máy và so với các hãng khác trên thị trường. Máy Boso là thương hiệu của Đức, đạt tiêu chuẩn châu Âu và WHO, giúp bạn an tâm trong quá trình theo dõi huyết áp tại nhà.

    [​IMG]

    Máy đo huyết áp bắp tay gồm vòng bít và màn hình LCD được thiết kế rời, khác với máy đo huyết áp cổ tay. Các nhãn hiệu đáng tin cậy để bạn lựa chọn là: Boso, Scala, DrKare, Omron...Boso được người tiêu dùng tin tưởng bởi uy tín và chất lượng sản phẩm, tuy mức giá nhỉn hơn thị trường nhưng vẫn là lựa chọn hàng đầu của khách hàng, vì độ chênh lệch không đáng kể, chỉ từ vài chục ngàn đến 100.000đ; ví dụ: máy Boso Medicus Uno có giá 1.660.000đ, Boso Medicus Control có giá 1.890.000đ, Boso Medicus family – 2.450.000đ. Bên cạnh đó các bạn có thể tham khảo thêm dòng như DrKare DK-79 – 820.000đ, Scala KP-7660 – 890.000đ...

    Giá máy đo huyết áp cơ

    Máy đo huyết áp cơ gồm có vòng bít, đồng hồ hiển thị và quả bóp. Sau khi đeo vòng bít vào bắp tay bệnh nhân, người khám sẽ bóp quả bóp và theo dõi chỉ số huyết áp trên mặt đồng hồ. Một số thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay như Spirit, Boso, Yamasu...

    Tuy có mặt tại Việt Nam chưa lâu nhưng huyết áp cơ của Spirit và Boso đã dần tạo được tiếng vang và chiếm lĩnh niềm tin của khách hàng. Các sản phẩm này đều đạt chứng nhận tiêu chuẩn CE – châu Âu, thiết kế bằng chất liệu tốt, kết quả đo đáng tin cậy, là người bạn đồng hành thân thiết của sinh viên y khoa, bác sỹ, điều dưỡng... Những dòng thích hợp với các bạn sinh viên, điều dưỡng như Spirit CK-110-540.000đ, Spirit CK-111(có ống nghe) – 620.000đ, Spirit CK-112 – 760.000đ. Hoặc những dòng cao cấp hơn phù hợp với bác sỹ như Boso Clinicus II, Boso Manuell, Boso Classico..

    [​IMG]

    Khi chi tiêu chúng ta luôn mong muốn mua được sản phẩm chất lượng tương xứng với số tiền bỏ ra. Do đó, để không bị “ hớ” khi mua hàng, chúng ta nên tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm như xuất xứ, chất lượng, mức độ dễ dàng khi sử dụng, tính tiện lợi...và đặc biệt phải hợp với mục đích của mình. Những thông tin trên đây phần nào đã trả lời cho câu hỏi giá máy đo huyết áp bao nhiêu là thích hợp. Nếu bạn muốn biết chi tiết hơn và cần sự trợ giúp miễn phí từ các chuyên viên trong ngành, hãy đến với chúng tôi qua số điện thoại (08) 39 84 36 46 hoặc ghé thăm Sieuthiyte.com.vn ngay hôm nay để nhận được các ưu đãi hấp dẫn.
    Nguồn: http://thitruongyduoc.vn/may-do-huy...t-ap-dien-tu-may-co-phu-hop-voi-tui-tien.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay