Nên dùng nấm linh chi liều lượng thế nào?

Thảo luận trong 'Sức khỏe, Y tế' bắt đầu bởi thainguyen, 16/9/16.

  1. thainguyen

    thainguyen Expired VIP

    1.Nấm Linh Chi Cổ là gì? Nấm Linh Chi cổ có tốt không?
    -Loại nấm đa niên sống lâu hay gọi là nấm linh chi cổ, loại này không có cuốn mà chỉ có tai nấm rất to và cứng như gỗ là một loại nấm phá gỗ rất mạnh, nấm sống đa niên nhiều tầng như một cánh quạt khổng lồ, gỗ cứng màu gỗ lim. Có những khối nấm, đường kính dài từ 0,6-0,8m, rộng 0,4-0,6m lõm rốn nấm lún sâu, sần sùi mầu sắc không đều chỗ đậm nhạt khác nhau.
    -Hiện nay, những khảo cứu trên thế giới về cổ linhchi cho thấy chưa nơi nào trồng loại nấm này cho mục đích làm thuốc hoặc thực phẩm. Công dụng của cổ linh chi như thế nào còn phải nghiên cứu lâu dài. Linh chi chuẩn hiện có tác dụng hỗ trợ điều trị cùng các phương pháp khoa học hiện đại khác sẽ đạt hiệu quả cao.
    [​IMG]
    2.Bị viêm gan thì nên dùng loại nấm nào là tốt nhất? tại sao?
    Nên sử dụng phối hợp loại nấm Lim xanh và Linh chi đỏ trong hỗ trợ điều trị viêm gan.
    nắm linh chi đỏ, Nấm Lim xanh có chứa hai hoạt chất dược tính rất mạnh là Polysaccharides và triterpenes, trong đó tác dụng của triterpenes trong việc ngăn ngừa các căn bệnh viêm gan cấp tính do CCl4. Polysaccharides có tác dụng ngăn ngừa viêm gan do triệu chứng sơ gan gây nên bởi tắc mật. Chiết xuất từ nấm linh chi đỏ cho thấy kết quả sự gia tăng đáng kể albumin huyết tương và tỷ lệ A/G. Sự suy giảm mạnh các hoạt động vủa men gan trọng lượng lá lách và các thành phần MDA trong gan, giảm biểu hiện của TGF-β1. Điều này càng thấy rõ thông qua kết quả thử nghiệm và công nhận tác dụng của Nấm Lim Xanh trên các bệnh liên quan đến gan của Viện dược liệu trung ương.
    Sử dụng kết hợp 2 loại nấm Linh Chi Đỏ và Nấm Lim Xanh có tác dụng hỗ trợ lẫn nhau và giúp bệnh nhân tiết kiệm được chi phí.
     
    Đang tải...
: linh chi

Chia sẻ AZ Gameplay