Nc247info tổng hợp: SỐC: Ronaldo bỏ về trước khi hết trận Vallecano

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinhay24h, 5/8/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Cầu thủ 37 tuổi đã xuất hiện lần đầu tiên dưới sự dẫn dắt của Erik ten Hag sau khi bỏ lỡ chuyến du đấu trước mùa giải của đội ở Úc và Thái Lan. Ronaldo đã chơi được 45 phút trước Vallecano và được thay thế bởi Amad Diallo.

    Xem thêm: Link Oxbet

    Tuy nhiên, có vẻ như Ronaldo không hài lòng với quyết định này và anh được nhìn thấy đã rời Nhà hát của những giấc mơ trước khi trận đấu kết thúc.
    Ronaldo đã được chụp ảnh khi đang ký tặng cho một số ít người hâm mộ bên ngoài sân vận động. Thông thường, khu vực này luôn chật cứng người hâm mộ và họ rõ ràng đã rất ngạc nhiên khi thấy Ronaldo xuất hiện khi trận đấu chưa kết thúc.
    [​IMG]
    Đó là chi tiết mới nhất trong câu chuyện đáng chú ý nhất hè này tại Old Trafford, khi Ronaldo cố gắng tìm cách rời khỏi câu lạc bộ. Ronaldo nói rằng anh muốn chơi ở Champions League mùa tới.
    Diallo đã ghi bàn trong vòng 3 phút sau khi thay thế Ronaldo. Manchester United không giữ được lợi thế khi Alvaro Garcia gỡ hòa, trận đấu kết thúc với tỷ số 1-1.
    Quỷ đỏ sẽ mở màn mùa giải Premier League bằng cuộc đụng độ trên sân nhà với Brighton vào cuối tuần này. Sau đó họ sẽ gặp Brentford và nhanh chóng bước vào trận đại chiến với Liverpool chỉ sau 3 tuần nữa.
    Thanh Vũ - theo saigonthethao.vn | 05:49 01/08/2Trong suốt chiều dài sự nghiệp huấn luyện ở V.League, HLV Phan Thanh Hùng đi đến đâu, ở đó có cầu thủ trẻ bước ra ánh sáng. Trước khi Nguyễn Phi Hoàng trở thành hiện tượng ở mùa giải 2022, ông Hùng đã trình làng Nguyễn Quang Hải và Nguyễn Hai Long ở sân chơi V.League. Năm 2014, gần 5 năm sau ngày về dẫn dắt Hà Nội T&T (tên cũ của CLB Hà Nội), HLV Phan Thanh Hùng đôn Quang Hải từ đội trẻ lên đội một và đăng ký đá V.League. Hải khi đó mới 17 tuổi, vừa cùng đội U21 Hà Nội vô địch U21 Quốc gia 2013, được HLV Phan Thanh Hùng phát hiện rồi được nhắc đến với tư cách một trong những người trẻ nhất lên đội một.022
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay