Nc247info tổng hợp: M.U theo đuổi, Eriksen vạch ra điều anh muốn từ CLB mới

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinhay24h, 17/5/22.

  1. tinhay24h

    tinhay24h Expired VIP

    Tiền vệ người Đan Mạch sẽ hết hợp đồng vào cuối mùa giải vì anh chỉ đặt bút ký hợp đồng 6 tháng với Brentford trong kỳ chuyển nhượng tháng Giêng. Đây cũng là lần đầu tiên anh trở lại với bóng đá sau vụ việc ngừng tim tại EURO 2020.

    Xem thêm: FIVE88


    Man United cùng một số CLB khác đã thể hiện sự hứng thú với cựu cầu thủ Inter Milan sau màn trình diễn ấn tượng của anh ở phía tây London và bản thân Eriksen cũng đã gợi ý rằng anh đang muốn trở lại với môi trường đỉnh cao.
    [​IMG]
    Eriksen nhanh chóng lấy lại phong độ trên sân cỏ.

    Phát biểu với Viaplay sau chiến thắng ngược dòng 3-2 của Brentford trước Everton tại Goodison Park mới đây, cầu thủ 30 tuổi cho biết: "Tôi không nghĩ rằng các cầu thủ có thể dễ dàng chọn lựa giữa các CLB, bởi vì có rất nhiều tiêu chí. Tôi có các đề nghị và lựa chọn khác nhau, chúng tôi đang xem xét và sau đó đưa ra quyết định. Tôi rất thích chơi bóng ở Champions League một lần nữa. Tôi biết điều đó thú vị đến mức nào, nhưng nó không phải điều bắt buộc đối với tôi."
    Eriksen đã lọt vào trận chung kết Champions League với đội bóng cũ Tottenham Hotspur, chỉ thua Liverpool. Kể từ khi ký hợp đồng với Brentford vào kỳ chuyển nhượng tháng Giêng, anh đã có 10 lần ra sân cho Bầy ong. Anh đã ghi một bàn thắng đáng nhớ trong chiến thắng 4-1 trước Chelsea tại Stamford Bridge hồi tháng 4, cũng đã cung cấp thêm 4 đường kiến tạo. Đội bóng này hiện đang đứng thứ 11 trên bảng xếp hạng trước trận đấu cuối cùng của mùa giải.
    [​IMG]
    Cầu thủ người Đan Mạch đứng trước nhiều sự lựa chọn.

    Trong khi hiện có rất nhiều sự quan tâm từ các CLB lớn đến sự phục vụ của Eriksen trước kỳ chuyển nhượng mùa hè, huấn luyện viên Thomas Frank của Bầy ong đã bày tỏ mong muốn giữ chân cầu thủ người Đan Mạch ở lại Brentford Community Stadium. Phát biểu vào tháng trước, ông nói: "Rõ ràng Christian là một cầu thủ tuyệt vời, nhưng tôi biết rằng tôi sẽ trả lời câu hỏi này từ bây giờ cho đến cuối mùa giải và hy vọng chúng tôi sẽ ký hợp đồng với cậu ấy."
    "Nhưng nếu cậu ấy quyết định chọn một câu lạc bộ khác, thì mọi chuyện sẽ là như vậy. Tôi nghĩ rằng chúng tôi nhìn nhận điều này khá thoải mái và đây là kết quả mà chúng tôi hy vọng, rằng cậu ấy sẽ chơi tốt, đội bóng chơi tốt và cậu ấy ở lại sau mùa hè."

    Thanh Vũ | 11:21 16/05/2022
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay