Nc247info tổng hợp: "hung thần Liverpool" rộng cửa gia nhập Man United

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 24/9/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Sancho - Tài năng trẻ sáng giá nhất châu ÂuThất bại thảm hại trước Crystal Palace là hệ quả của một kỳ chuyển nhượng thất bại mà HLV Ole Gunnar Solskjaer đang trải qua. Cho đến nay, những kế hoạch quan trọng nhất của ông vẫn chưa được ban lãnh đạo thực hiện.

    Xem thêm: Hướng dẫn cách chơi kèo Tài Xỉu thẻ đỏ (O/U Red Card) – Kinh nghiệm chơi

    Từ lâu, chiến lược gia người Na Uy đã muốn có được sự phục vụ của Jadon Sancho, và tiền đạo người Anh cũng là mục tiêu số một của ông trong mùa Hè.
    [​IMG]
    Dù vậy, theo thời gian, Sancho chỉ đang dần cách xa Quỷ đỏ hơn, do đội chủ sân Old Trafford không muốn bỏ ra 120 triệu euro mà Borussia Dortmund yêu cầu.
    Về phía Dortmund, đích thân Giám đốc lẫn thuyền trưởng của họ liên tục khẳng định Sancho vẫn sẽ gắn bó với đội trong mùa giải kế tiếp. Có thể thấy, trừ khi Man United đáp ứng con số khổng lồ trên, họ sẽ không thể nào có được Sancho.
    Tiếc cho Solskjaer, thay vì nhanh chóng dứt điểm, PCT Ed Woodward lại chọn cách "mưa dầm thấm lâu" với hy vọng sẽ có được Sancho với một mức phí dễ chịu hơn. Và xét theo tình hình hiện tại, chiến thuật của ông rõ ràng đã thất bại.
    Viễn cảnh Man United để mất Sancho là rất lớn, và việc họ dự tính tìm một phương án dự phòng là điều dễ hiểu. 90Min đưa tin, Ismaila Sarr đã được "chào hàng" đến Old Trafford thông qua một bản hợp đồng cho mượn.
    Thực tế, anh không phải là một cái tên quá xa lạ đối với người hâm mộ, đặc biệt là sau cú đúp vào lưới Liverpool giúp Watford giành chiến thắng gây sốc mùa trước.
    Rõ ràng, đẳng cấp của Sarr đã vượt xa môi trường Championship, và Man Utd cũng nhận thấy điều đó. Được biệt, đội chủ sân Old Trafford đang cân nhắc kỹ càng về quyết định chiêu mộ tài năng người Senegal.
    Trước đó, Sarr cũng được chính Liverpool để mắt đến. Nhưng với việc The Kop chuyển hướng sang Diogo Jota, thì "cờ đã đến tay" Quỷ đỏ.
    Trong một diễn biến khác về thương vụ Alex Telles, nhiều nguồn tin khẳng định Man Utd đã có những bước tiến nhất định với Porto trên bàn đàm phán.
    Huỳnh Phong | 15:10 22/09/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay