Nc247info tổng hợp: Harry Kane phát đi một thông điệp sau trận

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 23/11/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Video bàn thắng thứ 200 của Kane cho TottenhamTottenham vừa kết thúc lượt trận thứ 3 vòng bảng Europa Leaguemột cách ấn tượng. Trên sân khách, họ vượt qua Ludogorets với tỷ số 3-1. Ngôi sao sáng nhất bên phía Tottenham là Harry Kane.

    Xem thêm: https://nhacai247.info/keo-hoa-duoc...-nghiem-danh-keo-draw-no-bet-kinh-nghiem-choi

    Bất chấp Tottenham ra sân ở Europa League nhưng chân sút người Anh vẫn được Jose Mourinho tin dùng ngay từ đầu. Số 10 không khiến ông thầy người Bồ Đào Nha thất vọng khi anh đóng góp 1 bàn thắng và 1 kiến tạo. Thêm lần nữa Kane chứng minh tầm quan trọng của mình tại câu lạc bộ. Và pha lập công mới nhất cũng giúp tiền đạo sinh năm 1993 cán mốc 200 bàn thắng cho Tottenham. Một thành tích ấn tượng.
    Đương nhiên, Kane có lý do vui mừng về chiến công này. Quan trọng hơn hết, đội nhà tiếp tục bỏ túi thêm 3 điểm. Chính vì thế nên sau trận đấu, Kane đã bày tỏ sự vui mừng trên Twitter.
    [​IMG]
    Anh đăng tải bức ảnh chụp cùng Gareth Bale kèm dòng trạng thái: "Một chiến thắng ấn tượng và là một đêm khiến tôi cảm thấy tự hào vì bàn thắng thứ 200 cho Tottenham. Những điều khác rồi sẽ tiếp tục đến thôi."Trận thắng của Tottenham cũng chứng minh chân lý vĩnh cửu. Đó là để đánh giá một trận cầu, cần đánh giá bằng mắt chứ không phải chỉ bằng các dữ liệu thống kê. Nếu không xem trận cầu ấy và giả sử tỷ số là 0-0, chúng ta dễ bị các con số đánh lừa là Man City chơi hay hơn. Nếu xem tận mắt, kể cả là tỷ số có 0-0 đi nữa, ta phải gật gù: Tottenham hay thật.
    Như vậy, tính đến thời điểm hiện tại, Kane đã đóng góp 12 bàn thắng và 10 kiến tạo sau 13 trận ra sân cho Tottenham ở mùa giải này. Chân sút 26 tuổi đang thể hiện phong độ hết sức khủng khiếp trong giai đoạn đầu.
    Lữ Phong | 09:12 06/11/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay