Nc247info tổng hợp: CLB Thanh Hoá chiêu mộ cựu tuyển thủ U20 Việt Nam

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 28/7/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Sau ngày thị trường chuyển nhượng giữa mùa V-League 2020 chính thức mở cửa, các CLB đã đua nhau có những bổ sung lực lượng rất đáng chú ý. Tính đến ngày 22/07, đã có 4 hợp đồng mới trình làng là: Lê Tấn Tài (về CLB Hà Nội), Hoàng Vissai (Quảng Nam), Nguyễn Anh Đức (HAGL), Võ Nguyên Hoàng (Sài Gòn FC).

    Xem thêm: Vao Five88

    Không nằm ngoài guồng quay ấy, CLB Thanh Hoá cũng vừa chiêu mộ 1 tân binh chất lượng đến từ đội đầu bảng Sài Gòn FC. Cụ thể, HLV Nguyễn Thành Công đã mời được tiền đạo Nguyễn Đình Bảo về đầu quân cho đội bóng xứ Thanh.
    [​IMG]
    Đây là sự tái hợp của 2 vị thầy trò từng làm việc chung tại Sài Gòn FC ở mùa giải 2019. Thêm vào đó, Đình Bảo dường như không nằm trong kế hoạch như sự dài hơi của Chủ tịch kiêm HLV Vũ Tiến Thành nên anh rất ít có cơ hội ra sân kể từ đầu mùa giải. Thậm chí, cựu tuyển thủ U20 Việt Nam chỉ được ra sân ở cúp Quốc gia và trong trận đấu với DNH Nam Định ở vòng 10 khi đội chủ sân Thống Nhất không có sự phục vụ của Pedro do bị treo giò vì thẻ phạt.
    Đình Bảo nhiều khả năng sẽ ra mắt đội bóng mới trong trận đấu giữa CLB Thanh Hoá gặp HAGL diễn ra vào lúc 17h00 hôm nay (23/07)Sức ép với HLV Solskjaer và các cầu thủ chắc chắn là không nhỏ. MU sinh ra không phải để đứng thứ 5. Mức độ đầu tư cho CLB cũng ngày một lớn hơn. Điển hình là việc mua những cầu thủ như Maguire hay Bruno gần đây. Quan trọng là họ mua đúng, nhưng bản chất vẫn là tiêu tiền. MU vẫn đang trong quá trình tái thiết. HLV Solskjaer có cái đúng, cái hay nhưng cũng có cái may mắn của mình. Ông ấy kiên trì với cách xây dựng đội bóng, tìm những con người phù hợp và sử dụng họ.
    Đăng Huy | 04:38 23/07/2020
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay