Nc247info tổng hợp: CLB Bồ Đào Nha muốn mua ngôi sao Thái Lan

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi tinmoi, 5/7/20.

  1. tinmoi

    tinmoi Expired VIP

    Theo tờ báo thể thao hàng đầu Thái Lan, ba CLB hàng đầu của Bồ Đào Nha là Sporting Lisbon, Portimonense và Famalicao đều đã thể hiện sự quan tâm tới tiền đạo trẻ Supachok Sarachat.

    Xem thêm:
    Link vao FIVE88

    Với phong cách của Solskjaer, thật khó để người ta tin huấn luyện viên này sẽ ngăn chặn đà phát triển của Greenwood bằng việc mua về một ngôi sao tấn công đắt giá. Bầu trời đã xanh trở lại ở Old Trafford. Lần đầu tiên kể từ tháng 12/2011, MU mới lại nã vào lưới đối thủ tới hơn 5 bàn trên sân nhà ở Premier League. Và Mason Greenwood chính là điểm nhấn ấn tượng nhất.

    [​IMG]
    Ba CLB Bồ Đào Nha muốn có sự phục vụ của Supachok Sarachat
    Cũng theo tờ báo này, hợp đồng của Supachok Sarachat với CLB Buriram United sẽ hết hạn vào ngày 30/11 tới. Do đó, theo luật, các CLB đều được phép tiếp cận với cầu thủ sinh năm 1998 ở thời điểm này.
    Trong số các CLB tiếp cận với Supachok Sarachat, Sporting Lisbon là CLB lớn của Bồ Đào Nha. Trong nhiều năm qua, họ vẫn tạo thế chân kiềng với hai CLB Porto và Benfica để thống trị bóng đá Bồ Đào Nha.
    Sporting Lisbon là cái nôi của nhiều cầu thủ hàng đầu thế giới như C.Ronaldo, Luis Figo... Hay gần nhất, họ vừa bán ngôi sao Bruno Fernandes cho Man Utd trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông 2020.
    Supachok Sarachat có thể chơi tốt trong vai trò tiền đạo lùi hoặc tiền vệ công. Do đó, anh hoàn toàn có thể được xem là sự thay thế cho Bruno Fernandes. Kể từ khi bán cầu thủ này cho Man Utd, Sporting Lisbon vẫn chưa tìm kiếm gương mặt thay thế.
    Dù mới 22 tuổi nhưng Supachok Sarachat đã cho thấy được tài năng thiên bẩm. Anh là trụ cột của đội tuyển Thái Lan cũng như CLB Buriram United. Điểm mạnh của Supachok Sarachat nằm ở khả năng rê dắt, kiến tạo và chớp thời cơ tốt.
    H.Long
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay