Nâng mũi Hàn Quốc – Công nghệ nâng mũi hot 2016

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi ledinh121189, 12/8/16.

  1. ledinh121189

    ledinh121189 New Member

    Phẫu thuật nâng mũi S line 3D hiện là công nghệ nâng mũi tiên tiến nhất hiện nay, được nhiều khách hàng yêu thích lựa chọn bởi những ưu điểm vượt trội, khắc phục được mọi khiếm khuyết mũi như mũi thấp, mũi tẹt, mũi hếch, mũi ngắn, mũi gãy,…

    Nâng mũi S line 3D mang đến cho khách hàng chiếc mũi đẹp chuẩn Hàn với dáng mũi cao tự nhiên, cong mềm mại hình chữ S, đầu mũi chữ A, lỗ mũi hình hạt chanh. Điều đặc biệt nữa đó là nâng mũi S line 3D cho phép khách hàng nhìn thấy dáng mũi trước phẫu thuật, từ đó cùng thảo luận với bác sĩ lựa chọn dáng mũi mà mình yêu thích.

    Nâng mũi S line 3D tại Bệnh viện KIM được thực hiện bởi đội ngũ bác sĩ giỏi, áp dụng trang thiết bị máy móc hiện đại, quy trình phẫu thuật vô trùng khép kín.

    [​IMG]

    Nâng mũi tuy chỉ là tiểu phẫu nhưng nếu chọn không đúng địa chỉ nâng mũi, tay nghề bác sĩ kém, không những bạn không có được chiếc mũi đẹp mà còn tự đặt mình vào các nguy cơ biến chứng sau phẫu thuật. Do đó khi chọn trung tâm nâng mũi bạn phải lưu ý các điều sau:

    Bạn nên nâng mũi ở một bệnh viện thẩm mỹ uy tín, được Sở Y tế cấp phép, nơi có đầy đủ các điều kiện cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc hiện đại, đội ngũ bác sĩ tay nghề giỏi, chế độ chăm sóc khách hàng tốt thì mới có thể giúp bạn sở hữu chiếc mũi đẹp tự nhiên và an toàn.

    Máy Vectra 3D là thiết bị không thể thiếu đối với trung tâm thực hiện nâng mũi. Chiếc máy này giúp bạn nhìn thấy trước hình dạng mũi chuẩn sau phẫu thuật, chứ không phải sử dụng photoshop như một số địa chỉ thẩm mỹ kém chất lượng. Chiếc máy này còn giúp bác sĩ biết được kích cỡ sụn mũi phù hợp dáng mũi của bạn để có thể phẫu thuật nâng mũi thật chính xác.

    Trung tâm thực hiện phải có kho sụn nhân tạo phong phú đáp ứng được mọi kích cỡ mũi của khách hàng. Các loại sụn này phải được chứng nhận về độ an toàn và được Bộ Y tế cho phép lưu hành

    Trung tâm nâng mũi ngoài sụn nhân tạo còn phải có đầy đủ các vật liệu khác như Megaderm, sụn sườn nhân tạo giúp bác sĩ sửa lại tất cả các kiểu dáng mũi mà khách làm bị hỏng ở những địa chỉ thẩm mỹ không uy tín.

    Một địa chỉ nâng mũi tốt là khi có chế độ bảo hành và chăm sóc khách hàng tốt để khách hàng yên tâm làm đẹp.

    Nâng mũi Hàn Quốc ở bệnh viện KIM có gì nổi bật?

    Hiện nay có rất nhiều trung tâm thẩm mỹ thực hiện nâng mũi Hàn Quốc. Điều này khiến cho việc lựa chọn của chị em trở nên khó khăn hơn rất nhiều. Rất khó để mọi người có thể nhận ra đâu là địa điểm nâng sửa mũi Hàn Quốc uy tín và chất lượng. Bệnh viện KIM là một trong số ít các trung tâm thực hiện nâng sửa mũi Hàn Quốc đẹp và an toàn, được khách hàng trong và ngoài nước tin cậy. Sở dĩ có được lòng tin của khách hàng do bệnh viện KIM sở hữu các yếu tố nổi bật sau:

    [​IMG]

    Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm: Các bác sĩ tại bệnh viện KIM đều có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm thực hiện hơn 10.000 ca phẫu thuật. Trong đó, có phẫu thuật nâng mũi, sửa mũi Hàn Quốc đem đến cho khách hàng chiếc mũi đẹp mà không sợ biến chứng.

    Trang thiết bị phẫu thuật đầy đủ và hiện đại: Chỉ duy nhất tại thẩm mỹ KIM bạn mới được nhìn thấy chính xác hình dáng, kích thước chiếc mũi của mình trước và sau phẫu thuật bằng máy Vectra 3D. Từ hình ảnh chiếc mũi được mô phỏng giả định sau phẫu thuật, các bạn có thể đưa ra ý kiến của mình và cùng thảo luận với bác sĩ để có sự lựa chọn và điều chỉnh thích hợp.

    Kho sụn phong phú: Thẩm mỹ KIM có kho sụn đúc sẵn với trên 1.000 kiểu dáng, phù hợp với tất cả các kiểu dáng mũi của khách hàng. Ngoài ra bệnh viện còn có các vật liệu Megaderm, sụn sườn nhân tạo để bác sĩ giúp bạn sửa lại tất cả các kiểu dáng mũi bị hỏng ở các thẩm mỹ viện khác.

    Phòng phẫu thuật đạt tiêu chuẩn y khoa quốc tế với quy trình vô trùng khép kín: Các cuộc phẫu thuật nâng sửa mũi Hàn Quốc tại bệnh viện KIM được thực hiện hoàn toàn trong phòng vô trùng khép kín theo tiêu chuẩn FDA (Hoa Kỳ). Trong đó có máy phun sương khử trùng không khí tự động của Pháp, hệ thống tiệt trùng dụng cụ bằng lò hấp nhiệt kế kết hợp lò sóng rung động siêu âm của Đức đảm bảo phẫu thuật diễn ra nhanh chóng an toàn.

    Dịch vụ chăm sóc khách hàng và bảo hành chu đáo: Bạn sẽ được đội điều dưỡng của thẩm mỹ KIM chăm sóc 24/24 sau phẫu thuật. Thẻ bảo hành cũng là một trong những yếu tố giúp khách hàng an tâm khi thực hiện nâng sửa mũi hàn Quốc tại KIM.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay