Mỹ xây dựng siêu máy photocopy tính được 10 tỷ phép tính trên 1 giây

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi nghiant249, 30/9/16.

  1. nghiant249

    nghiant249 Expired VIP

    Tổng thống Mỹ Barack Obama vừa kí 1 sắc lệnh thành lập trọng tâm Khởi xướng Điện toán Chiến lược quốc gia (National Strategic Computing Intiative) nhằm đảm bảo Mỹ sẽ là quốc gia dẫn đầu thế giới về supercomputer trong những năm tới.

    [​IMG]

    Dự án này sẽ phát triển các cỗ siêu máy tính exascale, có năng lực xử lý ít nhất 10^18 (10 tỷ tỷ) phép tính mỗi giây, để dùng cho các lĩnh vực y tế, nghiên cứu khoa học, vũ trụ.

    Theo dự kiến, cỗ siêu máy tính exascale trước hết sẽ được hoàn thành trong 10 năm tới, dự kiến là 2025 hoặc nhanh nhất là 2023. Những siêu máy photocopy mạnh nhất bây chừ của Mỹ đang được IBM xây dựng cho Bộ Năng lượng, dự định hoàn thành vào năm 2017 là bộ đôi Sierra và Summit, năng lực xử lý đạt 100 petaflops) (1 petaflop = 1 triệu tỉ phép tính dấu chấm động/giây) mỗi máy.

    Hệ thống máy tính đã đang và sẽ giúp ích rất nhiều trong cuộc sống cũng như trong những lĩnh vực khác của con người. Thế nhưng dù được phát triển mạnh mẽ qua hàng thập kỷ gần đây, những hệ thống này vẫn có những giới hạn mà công nghệ hiện tại chưa thể vượt qua được.

    Đơn cử một vài thách thức cực lớn ngày nay với máy tính ngày nay như: hệ thống điều khiển xe tự động, lập bản đồ não hay mô phỏng cảm xúc con người v..v… nếu máy photocopy toshiba chúng ta có thể giải được những thách thức ấy, đó chính là chiếc chìa khóa vàng để tiến một bước dài trên con đường phát triển của nhân loại.

    Infographic sau mang đến cho chúng ta thấy những mặt hạn chế của máy tính, lẫn những vấn đề mà chúng ta đã có thể giải quyết từ lâu, nhưng quan yếu hơn hết, nhìn lại những thành quả mà ta đã đạt được trong lĩnh vực này, để biết rằng không thách thức nè chẳng thể với con người.

    Thuật toán máy tính hiện tại chiến đấu với những khó khăn gì? Thuật toán máy tính hiện tại chiến đấu với những khó khăn gì? Thuật toán máy tính ngày nay đương đầu với những khó khăn gì?

    Hiện tại, Thiên Băng cung cấp dịch vụ cho thuê máy photocopy ở thị trường rộng khắp, Thiên Băng phục vụ khách hàng ở bất kì nơi nào xa nhất có thể trong phạm vi khả năng. Để được tư vấn nhiệt tình, tìm hiểu về máy photocopy e studi 3008A rõ ràng nhất trước khi thuê hoặc đến để xem máy trực tiếp mời bạn liên hệ với Thiên Băng theo thông tin bên dưới hoặc điền vào bảng đăng ký để được liên hệ lại.

    CÔNG TY TNHH TM DV XNK THIÊN BĂNG
    Website: toshibathienbang.vn
    Tel: (08) 3991 9432 - (08) 3991 4624
    Hotline: 0903 825 357 (Mr.Hùng)
    Địa chỉ: 55 Hoàng Diệu, Phường 10, Quận Phú Nhuận, TP.HCM
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay