Mua sofa da tphcm và mẹo bảo quản sofa da cao cấp

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi sofaza, 15/12/17.

  1. sofaza

    sofaza Active Member

    Hiện nay rất nhiều gia đình mua sofa da tphcm bởi đây là dòng ghế sofa cao cấp cho phòng khách gia đình bởi chúng bền đẹp và sang trọng, hiện đại. Vậy nhưng để sử dụng lâu dài bạn phải biết cách bảo vệ, chăm sóc sofa đúng cách. Do đó khi mua sofa bạn nên hỏi kĩ nhân viên bán hàng về cách chăm sóc sofa để sử dụng lâu hơn. Đồng thời chúng tôi xin gửi đến bạn những mẹo nhỏ giúp bạn bảo quản sofa cũng như yên tâm hơn khi mua sofa.
    [​IMG]
    Đặt sofa da nơi thoáng mát, tránh xa chất gây nổ

    Những không gian thoáng mát sẽ là nơi phù hợp nhất để bạn đặt bộ sofa. thường chúng ta sẽ đặt sofa ở gần cửa sổ có rèm che để ánh nắng không chiếc trực tiếp lên da. Khi đặt ghế nhiều gia đình tiết kiệm diện tích nên đặt sofa quá sát tường như vậy là không nên, bởi ghế da bạn nên để một khoảng hở cho da thở cũng như để xa tường 10 đến 15cm để ghế không chà xát tường gây rách da. Ngoài ra, không nên đặt sofa những nơi ẩm thấp sẽ làm da dễ lão hóa, nấm mốc. Vậy nên mua sofa da thật tphcm gia chủ nên hỏi kĩ nhân viên về cách vệ sinh cũng như bảo quản ghế để sử dụng tốt và được lâu hơn nhé.

    Không nên đặt sofa gần những nơi như xăng dầu, hóa chất dễ gây nổ . Vừa đảm bảo an toàn vừa tránh sofa bị dơ vì sofa dính xăng dầu hay hóa chất đều sẽ khó tẩy rửa và ảnh hưởng tới tính thẩm mĩ của bộ sofa. Hơn nữa bạn cần lưu ý không để vật sắc nhọn đâm vào da vì chúng sẽ làm rách hoặc thủng bề mặt sofa da. Khi mua ghế sofa da ở đâu gia chủ cũng sẽ được nhân viên hướng dẫn bảo quản nhưng gia chủ nên chủ động hỏi sẽ nhận được nhiều thông tin hơn.

    [​IMG]
    Mua sofa da uy tín chất lượng

    Bởi vì sofa da thật bản chất của chúng giống như da mình vậy có thể thở được nên dễ thấm nước nhất là dòng da nguyên trạng nên bạn cần tránh để sofa nhúng trực tiếp với nước, khi bị nước đổ lên hãy lấy khăn khô lâu ngay và dùng quạt để nhanh khô. Phần da mềm nên dễ bị trày xước do đó khi di chuyển bạn nên tránh để sofa đụng tường. Còn một lưu ý nữa là nếu có con nhỏ bạn nên cất bút bi cẩn thận tránh da bị dính mực sẽ rất khó lâu sạch. Sở hữu bộ sofa chất lượng đảm bảo bạn nên đến cửa hàng uy tín để mua bạn nhé, vừa có nguồn gốc rõ ràng vừa ghế chất lượng tốt.


    Liên hệ mua sofa da tại Sofaza
    156 Trần Quang Khải
    P. Tân Định, Q.1, HCM
    Tel: 028.62787400 – Mobile: 0933.497.800
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay