Mua nhà tập thể trung tâm thành phố HN xu hướng mới.

Thảo luận trong 'New Games' bắt đầu bởi noithatquangvinh, 28/4/17.

  1. noithatquangvinh

    noithatquangvinh Expired VIP

    Mua nhà tập thể trung tâm thành phố HN xu hướng mới.Nhiều lưu ý đối với người mua khi định lựa chọn giao thương mua bán BĐS nhằm tránh rủi ro đối với mình. 4 điểm lưu ý khách hàng cần ghi nhớ trước khi đưa ra quyết định đặt bút kí hợp đồng nhà.

    [​IMG]

    1. Giấy tờ chi tiết đến chủ sở hữu: Giấy tờ này là quyền sở hữu đất đai phiên bản chính( hoặc bản sao công chứng của bộ phận có thẩm quyền), giấy phép thiết kế ( nếu mới xây dựng), thuế đất hằng năm( có thể xem một số năm gần nhất) cũng như các hợp đồng liên quan khác. Nếu như quý vị đòi hỏi mà chủ ngôi nhà không đưa ra được những loại hợp đồng cơ bản trên thì quý vị chưa nên chọn mua nhà này.

    2. Tìm hiểu về ngôi nhà, gia chủ từ hàng xóm, cơ quan ban ngành địa phương: các bạn muốn mua 1 căn ngôi nhà có lý lịch sạch sẽ thì các bạn nên hỏi hàng xóm cũng như cơ quan ban ngành địa phương tại đó. Xem căn nhà đó khi xây có thông tin gì không? Ngôi nhà có hay bị trộm cắp hay tai nạn hay thậm chí đã có người mất hoặc chưa ?…. có những câu hỏi tiếp tục được giải đáp. trung tâm vực nơi căn nhà mua có bị ngập lụt, giám sát tốt không? Quý khách đừng coi thường các câu hỏi này, có thể hiện nay quý khách chưa nhìn thấy được các có hại trước mắt nhưng lúc mua nhà rồi bạn mới vỡ lẽ ra những điều cũng như lúc đó lại giá như hay giá mà thì đã quá muộn.

    3. Khi đã ok căn nhà mua bạn cần có người làm hợp đồng mua nhà có người tận mắt chứng kiến. Sau khi 2 bên kí kết hợp đồng mua nhà xong thì tiếp tục cùng ra văn phòng luật sư đủ thẩm quyền nhằm công chứng, xác nhận hợp đồng mua bán có giá trị và chuyển chủ sở hữu mới. Phải có đủ chữ kí của 2 bên , bên mua cũng như bên bán. Chữ kí là chữ kí của người có tên vào quyền sở hữu đất đai mới có chất lượng .

    4. Những giấy tờ thủ tục sót lại làm theo hướng dẫn của ủy ban ND phường khu vực cư trú…

    Bài viết liên quan : http://nhadothi.net/bai-hoc-vo-long-de-tranh-rui-ro-khi-chon-mua-bds/

    Hiện nay, thủ đô đang có thực trạng nhiều căn hộ chung cư cũ trên vị trí nội khu thành phố giống như phố Hai Bà Trưng, Nguyễn Thái Học, Lý Nam Đế...lại đang hút khách 1 cách bất ngờ. Đó là yếu tố riêng của 1 tầng lớp người có quan điểm chọn những căn hộ chung cư này tuy từ tương đối lâu dù chưa có đủ tập hợp PCCC, không có dịch vụ đi kèm cùng với đó tầng cao ko thang máy...tuy nhiên địa chỉ độc đắc, trung tâm thành phố, dân trí cao...làm họ sẵn sàng bỏ số tiền không hề nhỏ có các địa điểm lên đến 40-50tr/m2 mà họ vẫn sẽ quyết định mua.

    [​IMG]

    Tuy vậy, cũng chưa thể phủ nhận 1 điều rằng nhiều căn nhà ở đây tuy là thiết kế lâu nhưng kết cấu phong cách thiết kế cũng còn khá tốt và nổi bậc nhưng vẫn là được hưởng được đầy đủ các ích lợi của khu nội khu thành phố. Mọi người vẫn hay trêu là gần Bác thì phải đắt rồi.

    Thổ cư TP Hà Nội cũng đã có nhiều bài viết liên quan về chủ đề hót này mà quý khách có thể tham khảo: http://thocuhanoi.com/ba-khong-nhieu-co-chung-cu-cu-o-ha-noi-chua-bao-gio-het-sot.html. Nội dung bài viết này cũng phân tích khá chi tiết cũng như sâu sắc về thông tin cũng như thực tế xu hướng lựa chọn căn hộ chung cư cũ nội khu thành phố thay cho mua Nhà Đất , hay chung cư xa trung tâm .

    Xem có thêm : http://bandat.co/thue-dat-nha-nuoc-sau-do-cho-thue-lai-gay-that-thu-hang-ty-dong/
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay