Mua ngay tai nghe Bluetooth Sony ở shopbluetooth để nhận khuyến mại lớn

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi phukiensamsung, 16/2/17.

  1. phukiensamsung

    phukiensamsung Expired VIP

    Sony là một trong những thương hiệu khét tiếng trong lĩnh vực công nghệ, mỗi sản phẩm hãng phát hành đều mang tới nhiều công dụng vừa dễ sử dụng. Chất lượng âm thanh và chống nước là hai tính năng đã làm hãng nối tiếng. nhằm mục đích bắt kịp Xu thế về công nghệ bluetooth thì hãng cũng cho ra đời nhiều loại sản phẩm, chiếc tai nghe bluetooh SBH54 đang được hot nhất trên thị trường hiệu nay. sau đây là các thông báo cụ thể chi tiết về sản phẩm các bạn cùng tham khảo.
    Xem thêm tai nghe ở đây:Tai nghe Bluetooth Sony chính hãng


    Tai nghe SBH54 được trình làng lần đầu vào khoảng thời gian 2015 đây là một trong phụ kiện được gợi ý sử dụng kèm với điện thoại cảm ứng của hãng Sony Z5.
    Cách đóng gói của Sony rất đơn giản không có gì rực rỡ nhưng mang đến đầy tinh tế khi hiển thị rõ và cụ thể các góc cạnh của tai nghe khi nhìn từ bên ngoài hộp.
    Tai nghe bluetooth SBH 54 hỗ trợ chuẩn kết âm thanh HD Voice cho âm thanh chuẩn & thật hơn.
    [​IMG]
    tiếp theo sau chiếc tai nghe này hỗ trợ kết nối Bluetooth & NFC được chấp nhận kết nối chỉ với 1 chạm.
    Trong hộp tai nghe bao gồm tai nghe, dây âm thanh với jack 3.5mm, day sạc mirco usb, núm cao su thiên nhiên sửa chữa và sach hướng dẫn sử dụng.
    sản phẩm có 2 màu là đen & vàng đồng màu với 2 bản của Z5.
    Thiết bị có 1 thiết kế đẹp thanh thoát sử dụng vật liệu sắt kẽm kim loại chắc như đinh.Các nút của dòng sản phẩm được làm gọn gàng chỉ bằng 1 ngón tay.
    Tai nghe sẽ có phần mặt trước là màn hình hiển thị Oled phần loa thoại bên trên và mic bên dươi, Cạnh phía hai bên là những phim tăng giảm âm lượng, nhận cuộc gọi, cũng giống như 3 phím tinh chỉnh truyền thông media và phim back trong phần menu tinh chỉnh.
    Mặt duới là phần kẹp với áo phần này còn có phối hợp NFC luôn.
    SBH 54 có thể sử dụng tầm 8-10 tiếng, bạn cũng có thể nghe & gọi trực tiếp.
    nếu như khách hàng có sử dụng tai nghe với jack 3.5mm thì sẽ nghe trên tai nghe 3.5 và thoại với míc năm trực tiếp trên SBH54. Con nếu bạn không đeo tai nghe thì phần loa thoại cũng khả ổn để bạn cũng có thể gọi điện liên lạc.
    Phần míc trên thiết bị được tích hợp chuẩn HD voice nên âm thanh rõ ràng không bị tác động bởi tiếng ồn từ phía bên ngoài.
    Điểm cải sinh so với những phiêm bản trước của Sony là năng lực rung thông báo cuộc gọi.
    bạn cũng có thể sử dụng SBH 54 như một dế yêu thu nhỏ mà dường như không sợ bị giật mất điện thoại cảm ứng, với năng lực chống nước chúng ta cũng có thể sự dụng ngoài trời mưa thỏa mái mà không sợ bị hỏng dù chân cắm sạc và jack cắm tai nghe có để lộ thiên.
    Chiếc tai nghe có thể kết nối sóng FM nữa.

    Những tính năng trên thật tuyệt với phải không. Nếu bạn yêu thích chiếc tai nghe này có thể ghe thăm shop của chúng tôi để mua và sử dụng:Tai nghe Bluetooth nghe nhạc
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay