Mua máy đếm tiền ở đâu rẻ và bền

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 1/10/16.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Mua máy đếm tiền ở đâu?

    Nhờ có máy đếm tiền mà công việc giao dịch bằng tiền mặt hàng ngày được cải thiện đáng kể, không còn mất quá nhiều thời gian cho việc đếm tiền đi đếm tiền lại tiết kiệm được thời gian công sức lại cho số liệu chuẩn xác tránh được những sai sót trong quá trình giao dịch.
    Máy đếm tiền ngày nay là trợ thủ đắc lực của những nhân viên kho quỹ, những hộ kinh doanh nhưng mua máy đếm tiền ở đâu để có thể sở hữu một sản phẩm tốt, dễ sử dụng có độ bền cao thì không phải ai cũng biết. Bài viết này sẽ giới thiệu cho chúng ta một địa chỉ mua máy đếm tiền uy tín. Siêu thi Megabuy với kinh nghiệm nhiều năm phân phối sản phẩm máy đếm tiền uy tín là một địa chỉ cung cấp máy đếm tiền chất lượng tốt. Với hệ thống siêu thị tại 3 miền cùng dịch vụ giao hàng COD giao hàng thanh toán tại nơi sử dụng vì thế dù bạn ở bất kỳ tỉnh thành nào teen cả nước chỉ cần nhắc máy đặt hàng theo số điện thoại 19006614 quý khách sẽ được tư vấn những sản phẩm máy đếm tiền tốt nhất hiện nay.
    Máy đếm tiền chia làm 2 loại là đếm thông thường và máy đếm phân biệt tiên siêu giả. Máy đếm tiền siêu giả có giá từ 6 triệu đồng trở lên, còn máy đếm tiền thông thường có giá từ 3 triệu trở xuống
    Máy đếm tiền thông minh phát hiện tiền siêu giả Silicon MC-8800 là dòng máy đếm tiền nằm băng tải dài.

    [​IMG]
    Mua máy đếm tiền ở đâu

    Dòng máy băng tải : Máy băng tải được sử dụng nhiều trong các ngân hàng vì máy có thể xếp tiền để bó lại từng bó rất thuận tiện nhưng máy đếm tương đối ồn , mất diện tích không thuận tiện cho việc vệ sinh và bảo dưỡng máy móc .
    Máy đếm tiền cao cấp thông minh, có mức độ kiểm giả Polymer siêu giả chính xác nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay. Hoàn toàn tự động nhận biết mệnh giá Polymer. Kiểm tra được tiền lẫn loại. Máy hoạt động hoàn toàn tự động khởi động đếm và dừng (khi đưa tiền vào máy sẽ tự động chạy và khi hết tiền máy sẽ tự động dừng); Tự động nhận biết mệnh giá và chất liệu tiền; tự động đếm và phân loại tiền lẫn loại, Tự động xoá số hoặc đếm cộng dồn; Tự động kiểm tra hoạt động của máy báo sự cố như: mắt thần, mô tơ… thông qua hiện thị trên màn hình.
    Máy được thiết kế chắc chắn với vỏ ngoài bằng hợp kim điều này ít có máy đếm tiền nào bây giờ có được , nhờ có vỏ ngoài bằng hợp kim nên máy khá bền và chắc chắn không sợ bị xước xát hay va đập , sản phẩm được bảo hành 12 tháng theo tiêu chuẩn của nhà sản xuất .

    Máy đếm tiền xd 2068vl – là loại máy đếm tiền và phát hiện tiền siêu giả

    [​IMG]
    Máy có chức năng: Kiểm tra tiền giả, Phát hiện tiền lẫn loại, Kiểm tra tiền siêu giả Polyme, Đếm ấn định số, Đếm cộng dồn, Hút bụi. Là dòng máy đếm tiền cao cấp, có mức độ kiểm giả Polymer chính xác nhất trên thị trường hiện nay. Máy có chức năng tự động xóa và cộng dồn, nhận biết mệnh giá Polymer. Kiểm tra được tiền lẫn loại, tách tờ và đếm ngoại tệ . Chức năng phân biệt tiền giả gồm 12 bộ tia tử ngoại, 18 bộ tia hồng ngoại, 3 bộ cảm biến màu sắc để phân biệt tiền giả chính xác nhất.

    Máy đếm tiền silicon mc-b12

    [​IMG]
    Mua máy đếm tiền ở đâu

    Máy đếm tiền Silicon MC-B12 với thiết kế thời trang, hiện đại, cùng với tốc độ đếm lên đến 1000 tờ/phút cho độ chính xác cao, ít sai sót, giá rẻ máy có chức năng đếm thông thường không phải là dòng đếm và phát hiện tiền siêu giả. Máy đếm ổn định có tốc độ đếm 1.000 tờ /phút, máy có khả năng đếm tiền ấn định số đếm, đếm cộng dồn. Được thiết kế với 02 đồng hồ kéo dài dễ dàng quan sát máy làm việc
    Máy đếm tiền xiudun 2012w

    [​IMG]
    Mua máy đếm tiền ở đâu

    Máy đếm tiền xiudun 2012w cao cấp, có mức độ kiểm giả Polymer chính xác nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay.Máy sử dụng nguyên lý kiểm giả áp dụng chương trình chống giả công nghệ cao hoàn toàn mới nên giảm tối đa khả năng kiểm tra nhầm. Máy đếm tiền xiudun 2012w có ổ chứa phần mềm cực lớn. Nâng cấp nhiều chương trình khác nhau qua cổng RS232. Đặc biệt sử dụng thêm hệ thống nhận biết mực in Polymer, Phím mềm công nghệ cao, nén nhiều chức năng trên cùng một phím.
    Trên đây là một số mẫu máy đếm tiền đang được bán tốt trên thị trường, nếu bạn còn đang băn khoăn chưa biết mua máy đếm tiền ở đâu thì hãy gọi cho chúng tôi để được tư vấn những sản phẩm máy đếm tiền phù hợp nhất.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay