Mua giày Louis Vuitton nam hàng hiệu ở đâu tốt?

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi tainguyen2607, 10/1/18.

  1. tainguyen2607

    tainguyen2607 Expired VIP

    Bạn là một tín đồ của hãng thời trang nổi tiếng tại Pháp Louis Vuitton? Bạn mê mẩn những mẫu giày Louis Vuitton nam của thương hiệu này? Tuy nhiên, khả năng tài chính của bạn cógi hạn và không thể lúc nào cũng thay đổi liên tục được các mẫu giày mới ra của hãng. Vậy thì đừng lo, hãy ghé ngay Menshop79.com để sở hữu ngay những mẫu giày LV nam mới nhất, đẹp nhất, chất lượng nhất và giá thành rẻ nhất nhé!



    [​IMG]


    [​IMG]



    [​IMG]





    Những mẫu giày nam hàng hiệu Louis Vuitton tại Menshop79.com đều được làm từ da bò thật 100% với chất lượng cực kỳ cao, bền đẹp và độ tinh xảo không hề thua kém gì hàng chính hãng. Mũi giày được làm ôm bo cực đẹp, giày được may hoàn toàn thủ công bởi bàn tay của những người thợ lành nghề. Những chi tiết nhỏ trên giày đều được làm cẩn thẩn, tỉ mỉ và rất sắc nét.




    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]



    Giày được in theo chuẩn size quốc tế, nét in thanh mảnh nhưng rõ chữ. Giày được lót miếng đệm cao su đi êm chân và rất thoải mái, đế giày được làm chống trơn trượt cực kỳ tốt. Menshop79.com có rất nhiều mẫu mã giày đa dạng, phù hợp với nhiều lứa tuổi, phong cách và sở thích, vì vậy bạn hoàn toàn có thể lựa chọn được một mẫu giày mà bạn yêu thích khi đến với chúng tôi.



    [​IMG]



    [​IMG]



    [​IMG]




    Hãy ghé ngay Menshop79.com và sở hữu ngay một mẫu giày nam LV cực chất nhé!



    Xem thêm >> Giày Hermes nam
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay