Một vài cách bảo quản giữ gìn Dụng cụ làm bánh

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi backlinkgold, 31/3/17.

  1. backlinkgold

    backlinkgold Expired VIP

    Dụng cụ làm bánh & nơi mua sắm đảm bảo

    Đồ làm bánh - Sau khi khám phá về đồ vật, thì việc chọn lựa loại kem phủ bánh & trang trí cũng tương đối quan trọng. Nếu bạn muốn trang trí chiếc bánh của họ theo cách đơn giản với trái cây hay hoa tươi hoặc chocolate tô vẽ trang trí thì loại kem bạn sử dụng rất có thể là bất kỳ loại nào. Nhưng nếu cần tô vẽ trang trí một cách cầu kì bằng phương pháp bắt bông kem những kiểu thì chúng ta cũng có thể cần phải cân nhắc 1 chút cho việc lựa chọn loại kem, đặc biệt quan trọng nếu bánh cần để phía bên ngoài không khí nóng trong 1 thời điểm dài. tại chỗ này mình chỉ đề cập đến các loại trang trí bằng kem, không tương quan đến fondant hay gum paste, vốn là 1 thể loại trang trí bánh phức tạp hơn, đặc biệt quan trọng trong trang trí bánh cưới.

    Light cream: 18-30%, loại kem thường được sử dụng trong nấu nướng hoặc pha một số loại cà phê, ít được dùng trong đánh kem trang trí. Whipping cream: 30-36%, từ tỉ lệ béo này trở lên thì kem giữ được phom khi được đánh bông khá tốt. Heavy Cream: từ 36-40%, kem heavy cream ở Nước Nhà ít thấy lộ diện nhung lại khá phổ cập ở thế giới. Về cơ bản, loại kem này còn có độ phân giải cao hơn nữa khi bắt bông kem nhưng vẫn luôn là 1 loại kem chịu nhiệt kém và dễ chảy so với nhiều chủng loại kem bên dưới.

    [​IMG]
    Khuyết điểm: Kem khá ngậy do có độ béo cao. Màu kem trắng ngà do màu của bơ nên pha màu kém trung thực, độ bắt màu không tốt. Royal Icing: Thành phần: lòng trắng trứng, đường. là loại kem thường được sử dụng thịnh hành trong tô vẽ trang trí bánh quy. Kem được làm bằng phương pháp đánh bông long trắng với đường cho tới bóng dẻo cứng. mặc dù thế, việc sử dụng long trắng trứng tươi thế này chưa được qua nấu nướng khiến nguy hại ngộ độc & không an toàn quá cao. do đó, Meringue Powder là một loại bột được sử dụng thay thế long trắng, là một chọn lựa đảm bảo an toàn hơn trong muôn vàn sách thế giới được bố trí theo hướng dẫn.

    Ở Nước Ta hoàn toàn có thể tìm mua topping cream với rất nhiều mùi hương trù phú từ trà xanh, phô mai, chocolate đến dâu, chuối… Thành phần: chất béo thửc vật,chất tạo đặc, rất ít sữa. Ưu điểm: tố chất chịu nhiệt cao, ít chảy khi bánh tô vẽ trang trí cần để phía bên ngoài trời nóng khá lâu. Đánh bông kem dễ, ít bị hỏng do đánh kem quá tay. có 1 hãy chú ý khi đánh kem quá tay có nghĩa là sau lúc kem đạt độ bóng, cứng mà vẫn đánh lien tục kem sẽ ảnh hưởng rỗ, đứt đoạn, mất độ dẻo.

    Có điều, mình ấy mà, tệ trong cái khoản ước đạt lắm, nên là lượng flan gấp đôi lượng bánh ở bên dưới tôi đã điều chỉnh lại rồi, cứ y theo thế thì bánh sẽ thăng bằng hơn cái của mình là chắc chắn luôn. Công thức: Gateaux trà xanh: 2 trứng gà tách tròng, 50gr bột mì đa dụng, 60gr đường cát, 3 tsp bột trà xanh, 1 tbsp dầu ăn, 1tbsp nước lọc, Vanilla, Flan trà xanh, 2 lòng đỏ trứng gà, 1 trứng gà, 1 bịch sữa không đường, 40gr đường cát, 2 tsp bột trà xanh, Vanilla.

    Liệu không còn lớp caramel thì bánh có róc ra được hay là không. câu trả lời là có, bánh rất có thể róc ra mà không dính tí nào vào khuôn. Sở dĩ mình không làm lớp caramel, chỉ vì bánh của mình đang xanh ngát thế kia lại có lớp đường nâu thì không muốn mấy nên mình không làm. tuy vậy, nếu như khách hàng lo ngại bánh hoàn toàn có thể không róc ra được chúng ta có thể làm lớp đường vào đổ vào phía dưới cùng. nếu như không muốn có lớp đường nâu, chúng ta cũng có thể đun đường nhạt màu 1 tí, đừng để đường đến vàng là được.

    Tham khảo thêm: http://dolambanh.net/nhom-san-pham/khuon-lam-banh/
    Bột mì nguyên cám thường được cho là có hàm lượng dinh dưỡng cao hon vì chúng được nghiền cứ nguyên hạt lúa mì, gồm có cả phần Germs, là phần nằm phía bên trong cùng hạt lúa mì. Nói nôm na là in như lòng đỏ trứng gà, chứa phần lớn chất dinh dưỡng trong hạt lúa mì, bao gồm cả chất béo trong số đó. ngoài những còn nhiều thứ như vitamin trong đó.
     
    Đang tải...
: lam banh

Chia sẻ AZ Gameplay