Một số mẫu tủ quần áo gỗ đẹp, giá cả khá rẻ, mới nhất năm 2021

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi ThucDoan, 19/1/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Bạn đang muốn tìm địa chỉ uy tín để xem những mẫu tủ quần áo gỗ giá rẻ và chất lượng hiện nay? Nên lựa chọn tủ gỗ như thế nào cho phù hợp? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin cho bạn.
    1. những bước hướng dẫn để chọn lựa tủ gỗ chứa đựng quần áo đẹp, chất lượng, giá khá rẻ
    1.1. Bước 1 là chọn lựa chất liệu gỗ
    bây giờ, trên thị trường có nhiều loại gỗ có thể dùng làm tủ quần áo như: gỗ xoan đào, gỗ sồi, gỗ mun, gỗ óc chó, gỗ thông… Mỗi loại gỗ có những ưu nhược điểm riêng. Gỗ càng quý hiếm, chất lượng càng rất tốt thì càng đắt đỏ. vì vậy, tùy theo nhu cầu và khả năng chi trả mà chúng ta lựa chọn chất liệu tủ gỗ đựng áo quần cho phù hợp.
    1.2. Bước 2 là lựa chọn kích thước tủ
    ai ai cũng yêu thích có những chiếc tủ áo quần bằng gỗ lớn để thoải mái cất đồ, không có tạo áp lực quá mức cho tủ, nhất là các bạn yêu thích mua sắm. Tuy nhiên, tùy vào kích thước và không có gian trống trong phòng mà lựa chọn kích thước tủ phù hợp. một chiếc tủ lớn trong 1 căn phòng quá bé sẽ làm mất đi sự cân đối của thiết kế, khiến cho căn phòng trở nên chật chội, hết khoảng trống sinh hoạt. Thông thường, Nếu bạn sống một mình, phòng ngủ không quá rộng thì lựa chọn tối ưu nhất là tủ áo quần 2 cánh. Còn Nếu không có gian phòng thoải mái hơn, rất nhiều người cùng sử dụng chung tủ thì có thể chọn những mẫu tủ quần áo đẹp 4-5 cánh.

    [​IMG]
    1.3. Bước 3 là lựa chọn thiết kế tủ cho thích hợp với phong cách thiết kế của căn phòng
    Điều này rất quan trọng vì mỗi nội thất trong phòng sẽ bổ trợ nhau để tạo nên phong phương pháp đồng nhất cho cả không có gian. chẳng phải mẫu tủ áo quần gỗ đẹp nào cũng sẽ phù hợp với căn phòng của bạn. bởi vậy, để tránh lạc quẻ, trước lúc chọn tủ quần áo, bạn cần hiểu rõ phòng ngủ của mình thuộc phong phương pháp thiết kế nào. Thông thường xuyên, sự chọn lựa cho các căn phòng hiện đại sẽ là các chiếc tủ với kiểu dáng mới mẻ, màu sắc sáng sủa. Còn các căn phòng theo hơi hướng cổ điển thì nên chọn các mẫu tủ có màu sẫm kèm theo các họa tiết điêu khắc cầu kỳ, sang trọng.
    1.4. Bước 4 là lựa chọn 1 đơn vị chế tạo
    lựa chọn đơn vị chế tạo hay 1 địa chỉ bán tủ gỗ cất giữ áo quần uy tín, giá thành phải chănglà điều rất quan trọng. Đừng quên hỏi họ về các chính sách đổi trả, tải, bảo hành... Để bảo đảm trong giai đoạn di chuyển từ khu vực bán tới phòng ngủ của bạn, sản phẩm được an toàn và trong công đoạn dùng Nếu như có xảy ra bất kỳ lỗi gì thì cũng có người am hiểu thay bạn khắc phục.

    [​IMG]
    2. một số mẫu tủ quần áo gỗ đẹp, giá cả khá rẻ, mới nhất năm 2021
    Sau đây Đồ gỗ Minh Quốc xin tiếp thị 10 mẫu tủ quần áo gỗ đẹp cùng giá tủ quần áo gỗ mới nhất trong năm 2021:
    2.1. Tủ áo quần gỗ giá khá rẻ compost 1m - SP632

    • Kích thước: 1m.
    • Màu sắc: nâu nhạt.
    • Đặc điểm: 4 hộc và một ngăn dọc.
    • giá thành tủ áo quần gỗ SP632: 4.000.000 VNĐ.
    2.2. Mẫu tủ áo quần gỗ đẹp dạng compost 8 hộc gỗ thông - SP419
    • Kích thước: 1m2.
    • Màu sắc: nâu nhạt.
    • Đặc điểm: 8 hộc.
    • Chất liệu: gỗ thông.
    • giá mẫu tủ áo quần gỗ SP419: 4.500.000 VNĐ.
    2.3. Mẫu hai cánh pano - SP549
    • Kích thước: 1m2 x 2m1.
    • Màu sắc: nâu cam.
    • Đặc điểm: 2 buồng, cánh cửa pano.
    • giá thành tủ quần áo bởi gỗ SP549: 5.600.000 VNĐ.
    2.4. Tủ áo quần 3 cánh xoan đào pano - SP545
    • Kích thước: 1m6 x 2m1.
    • Màu sắc: nâu sẫm.
    • Đặc điểm: 3 buồng, cửa pano.
    • Chất liệu: gỗ xoan đào.
    • giá cả tủ chứa đựng quần áo gỗ SP545: 7.000.000 VNĐ.
    [​IMG]
    3. Vì sao nên mua tủ quần áo gỗ rẻ tại Đồ Gỗ Minh Quốc
    Tất cả tủ quần áo gỗ giá rẻ của Đồ gỗ Minh Quốc đều được làm từ gỗ thật 100% tự nhiên nên có độ bền cao. Chúng tôi còn thường xuyên đưa ra những chương trình khuyến mãi, chính sách chiết khấu để khách hàng có cơ hội sở hữu những sản phẩm chất lượng với giá thành rất tốt. Không những thế, khách hàng sẽ được miễn phí vận tải, lắp đặt Nếu ở những tỉnh thành có chi nhánh của chúng tôi (TP. HCM, Bình Dương). đồng thời, cũng sẽ được hưởng chính sách bảo hành sản phẩm 5 năm.
    Để được trả lời chi tiết về 10 mẫu tủ quần áo bởi gỗ trên bạn có thể đến các showroom của Đồ gỗ Minh Quốc hay gọi cho chúng tôi qua hotline 0962 644 171 - 0359 163 685.
    Để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm hoặc dịch vụ vui lòng truy cập website: https://dogotunhiengiare.com/
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay