Một số lưu ý mà người mua nhà Quận Tân Bình lần đầu nên biết

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi ThucDoan, 27/2/21.

  1. ThucDoan

    ThucDoan Expired VIP

    Thị trường mua bán nhà Quận Tân Bình luôn giữ được “nhiệt” dù bất động sản thành phố không ngừng cô động. Kết quả này có được một phần là Bởi vì quỹ đất tại Quận Tân Bình đang dần thu hẹp, khiến giá bán gia tăng, giá trị của nhà ở cũng được “nhân đôi” thú vị. Đầu tư vào nhà ở Bởi vì thế cũng dần trở nên tiềm năng, “mồi ngon” của các nhà buôn bán. Vậy làm thế nào để đầu tư mua bán nhà Quận Tân Bình hiệu quả, đặc biệt bán nhà quận tân bình dưới 6 tỷ
    [​IMG]
    Vị trí địa lý quận Tân Bình

    Tân Bình là một quận nội thành nằm về phía Tây Bắc Hồ Chí Minh, được đã từng thấy là địa danh còn đánh dấu nhiều điểm di tích lịch sử tôn giáo, chùa chiền nổi tiếng, điển hình là công viên Hoàng Văn Thụ, chùa Giác Viên, chùa Phước Hạnh, chùa Phổ Quang, chùa Bửu Lâm Tịnh Uyển. Theo số liệu thống kê, quận Tân Bình được phân tạo thành 15 phường, trong đó phường 14 được xem là trung tâm của cả quận, có diện tích 0,92 ha với số dân khoảng 30.149 người.
    Về địa lý, quận có các hướng tiếp giáp các khu vực như sau:
    • Phía Đông giáp với quận Phú Nhuận, quận 3 và quận 10.
    • Phía Tây giáp với quận Tân Phú có ranh giới là đường Trường Chinh và Âu Cơ
    • Phía Nam giáp với quận 11
    • Phía Bắc giáp với 2 quận Gò Vấp và Tân Bình

    Một số lưu ý mà người mua nhà Quận Tân Bình lần đầu nên biết

    Mua nhà theo cảm tính là sai trái mà nhiều người mắc phải, điều này không chỉ khiến bạn rơi vào cảnh khốn đốn Vì nỗi lo tài chính mà còn có thể biến cuộc sống của gia đình trở nên không dễ chịu, gặp nhiều gian truân. Vậy nên hãy cân nhắc thật kỹ các nhân tố sau đây để mua nhà tốt nhất.
    1. trước tiên là tài chính: Chọn mua nhà phải phù hợp với điều kiện kinh tế gia đình.
    2. Vị trí: Hãy xác định khu vực muốn ở, ưu tiên nơi dễ dàng cho công việc, quá trình sinh hoạt của gia đình, học tập của con cái. Kinh nghiệm đó là nên chọn địa điểm có giao thông thông suốt, đơn giản đi lại.
    3. Đừng quên kiểm tra pháp lý dự án Bởi vì đây chính là bảo hiểm của người mua nhà. Hãy luôn tự tin cam đoan nhà mà bạn sẽ chiếm hữu là căn nhà thật, được cấp phép đầy đủ.
    4. Tiện ích bao quanh càng nhiều chủng loại, phong phú, hoàn toàn các nơi bán, siêu thị, khu trung tâm thương mại, thể thao, giải trí…thì cuộc sống của bạn sẽ trở nên dễ dàng hơn, đi đâu cũng nhanh chóng, tiếp cận tiện ích nào cũng dễ dàng.
    5. Về vấn đề vay ngân hàng: Một số gia đình Bởi không có bản lĩnh chi trả 100% giá trị căn nhà nên sẽ tìm kiếm sự giúp đỡ đến từ các ngân hàng. hiển nhiên, lời khuyên là gia đình chỉ nên vay khoảng 30% đến 50%, đồng thời tính toán bản lĩnh chi trả của gia đình để tranh đau đầu Bởi vì nợ.
    6. Hợp đồng mua bán: các quy định cần được thể hiện một cách chi tiết, trọn vẹn, có sự đồng thuận và nhất trí giữa hai bên.
    [​IMG]

    Tiềm năng phát hành bất động sản quận Tân Bình trong tương lai

    - Với lợi thế là quận cận trung tâm, Tân Bình đóng vai trò là cầu nối giữa vùng lõi thành phố với các khu vực xung quanh. Bởi đó, việc di chuyển đến các khu vực như Tân Bình, quận 3, quận 10, quận Phú Nhuận, quận Gò Vấp hay Tân Phú càng trở nên không khó và tiện lợi hơn. Đồng thời, quận cũng nằm gần những đầu mối giao thông lớn, phải kể đến như tuyến đường Hoàng Văn Thụ, Phạm Văn Đồng, sân bay Tân Sơn Nhất.
    - Vài năm trở lại đây, địa chỉ hạ tầng trên toàn thành phố đã có nhiều chuyển biến tích cực. Các hạ tầng giao thông được chú trọng đầu tư bài bản và hoàn thiện như nút giao thông Trường Sơn – đường Tân Sơn Nhất – Bình Lợi – Vành đai ngoài, từ đó đem lại diện mạo thông thoáng hơn cho quận Tân Bình.
    - Trong khi, khu vực này cũng đã ưu tiên hoàn thiện một số dự án lớn như mở rộng đường Hoàng Minh Giám – đoạn gần đường Phổ Quang (quận Phú Nhuận); đường Hoàng Hoa Thám (quận Tân Bình) – đoạn từ Cộng Hòa vào sân bay; mở rộng đường Cộng Hòa (quận Tân Bình) – đoạn cạnh nút giao thông Lăng Cha Cả; và mở rộng đoạn đường Phan Thúc Duyện (quận Tân Bình) nhằm mục đính chính là giảm tải lưu lượng xe xung quanh sân bay Tân Sơn Nhất.

    Bạn cần mua nhà nguyên căn mặt tiền giá tốt tại quận Tân Bình hay bạn đang tìm kiếm một ngôi nhà mặt phố có thiết kế đẹp, có 2 mặt tiền... Tất cả nhu cầu mua bán nhà nguyên căn mặt tiền tại quận Tân Bình sẽ được chúng tôi cập nhật thường xuyên, thông tin toàn vẹn về diện tích căn nhà, phong cách thiết kế, số tầng, số phòng, địa điểm địa lý.... Giúp các bạn thuận lợi hơn trong việc tìm kiếm nhà mặt phố tại quận Tân Bình - https://bannhatanbinh.com.vn/ cũng như giải quyết được băn khoăn mua ở đâu, giá bao nhiêu thì có lí cho phần đông khách hàng đang có nhu cầu mua bán, sang nhượng hay chuyển đổi căn nhà mặt phố tại quận Tân Bình
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay