Mình muốn nâng mũi loại nào thì tốt nhất

Thảo luận trong 'Mỹ phẩm, Thời trang' bắt đầu bởi emlatmy88, 16/2/17.

  1. emlatmy88

    emlatmy88 Expired VIP

    Đứng trước bạt ngàn các phương pháp thẩm mỹ nâng mũi, chắc không dưới một lần các chị em đặt ra câu hỏi “Nâng mũi loại nào tốt”. Từ nâng mũi công nghệ cao, nâng mũi chỉ một lần duy nhất… đến hàng loạt các phương pháp nâng mũi sử dụng chất độn và chất liệu tự thân. Để biết nâng mũi loại nào tốt thì chị em phụ nữ nên cân nhắc đến nhiều yếu tố.
    [​IMG]
    Theo nhu cầu và sở thích mà hiệu quả của các phương pháp nâng mũi với từng khách hàng là khác nhau

    Nâng mũi là một trong những hình thức thẩm mỹ được nhiều người sử dụng nhất hiện nay. Do nhu cầu cao của chị em nên các phương pháp nâng mũi cũng lần lượt ra đời. Không thể tự tiện đánh giá nâng mũi loại nào tốt, loại nào không tốt. Bởi cấu trúc khuôn mặt khác nhau mà với mỗi người sẽ có sự phù hợp riêng.
    Ngoài ra, để đánh giá chất lượng của dịch vụ nâng mũi, cần xem xét yếu tố kĩ thuật, trang thiết bị và tay nghề của bác sĩ lên hàng đầu. với những cơ sở kém chất lượng và không được cấp giấy chứng nhận, việc sở hữu một chiếc mũi không có kết quả như ý là điều hoàn toàn dễ hiểu.

    Trong các phương pháp nâng mũi hiện nay có 4 dịch vụ nâng mũi được chị em phụ nữ ưa chuộng nhất. Đó là: Nâng mũi S line, nâng mũi Hàn Quốc, nâng mũi bọc sụn và nâng mũi không cần phẫu thuật. Mỗi một phương pháp đều đem lại một kết quả đáng hài lòng.
    Nếu những ai mong muốn sở hữu đường cong mềm mại hình chữ S thì nâng mũi S line là một sự lựa chọn hoàn hảo. Phương pháp này đảm bảo mang lại cho bạn mũi đẹp tự nhiên, mềm mại, mũi sẽ cao từ gốc mũi và chạy lượn sóng hình chữ S đến đầu mũi, lỗ mũi hình hạt chanh tạo nên một vẻ đẹp thanh thoát, quyến rũ.

    Chị em phụ nữ nào yêu thích vẻ đẹp tự nhiên với sống mũi thẳng, hài hòa với khuôn mặt theo tiêu chuẩn của người Á Đông thì nâng mũi Hàn Quốc và nâng mũi bọc sụn là sự lựa chọn tuyệt vời. Hai phương pháp này cũng đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho người thực hiện vì sử dụng chất liệu sụn tự thân của chính khách hàng để tạo dáng mũi.
    Là con người bận rộn và vội vã, ưa thích sự thay đổi phong cách thì không có gì có thể đánh bật nâng mũi không cần phẫu thuật. chỉ trong nháy mắt, bạn sẽ sở hữu một chiếc mũi với bất kì hình dáng nào mà bạn mong muốn.
    Bệnh viện Thu Cúc tự hào đã thực hiện thành công tất cả các phương pháp trên cho hàng nghìn khách hàng. Mang lại vẻ đẹp tự nhiên và sự hài hòa cho khuôn mặt của khách hàng là niềm vui và vinh dự của Thu Cúc.
    Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao, chuyên môn giỏi được tu nghiệp tại hai nước có nền công nghiệp thẩm mỹ phát triển nhất thế giới là Mỹ và Hàn Quốc; đồng thời là hệ thống trang thiết bị hiện đại, đạt tiêu chuẩn Quốc tế với hệ thống phòng phẫu thuật vô khuẩn một chiều hiện đại nhất và duy nhất tại Việt Nam đảm bảo sẽ mang lại cho bạn một sự hài lòng.
     
    Đang tải...
: làm đẹp

Chia sẻ AZ Gameplay