Metro Star lựa chọn tốt cho nhà đầu tư giai đoạn cuối năm 2018

Thảo luận trong 'Nhà đất, Bất động sản' bắt đầu bởi vinmosky18, 10/12/18.

  1. vinmosky18

    vinmosky18 Expired VIP

    Metro Star hưởng lợi từ tuyến metro trước hết của TP HCM

    Liền kề trạm metro An Phú, Metro Star là một trong số dự án căn hộ cao cấp nhận nhiều ưu thế từ tuyến metro trước hết này.

    Khu vực Thảo Điền (quận 2, TP HCM) được ví như trái tim của khu Đông. Sau khi khởi công tuyến metro trước nhất tại Việt Nam vào năm 2012, lúc này, thị trường bất động sản tại khu vực dồn dập đón sóng đầu tư với hàng loạt dự án quy mô; cuộn sự quan tâm của giới đầu tư, có thể xúc tiến giá đất khu vực biến động

    Tại Thảo Điền, khi tuyến metro số 1 (Bến Thành - Suối Tiên) đi vào hoạt động, việc kết nối với trọng tâm thị thành và các quận phía Đông như quận 9 và Thủ Đức sẽ trở thành dễ dàng hơn.

    Liền kề trạm metro An Phú, Metro Star là một trong những dự án căn hộ cao cấp được nhận nhiều ưu thế từ tuyến metro trước tiên này.
    Với khoảng cách tới bến tàu điện chỉ 300m, can ho Metro Star vừa đủ gần để tiện lợi liên lạc, vừa đủ xa để vẫn giữ được không gian sống riêng tây, yên tĩnh.

    “Chúng tôi luôn hiểu rõ đẳng cấp của bất động sản đến từ vựng trí và cộng đồng khu vực. nên, các dự án của chúng tôi đều có vị trí đắc địa và tiềm năng đầu tư cho các dự án nhà ở. Metro Star cũng không nằm ngoài chiến lược đó”, ông Han Suk Jung - tổng giám đốc SonKim Land, chủ đầu tư dự án Metro Star cho biết.

    Chủ đầu tư máu nóng xây dựng dự án theo đúng chuẩn một sản phẩm bất động sản cao cấp. Đó là sự cân bằng giữa công năng sử dụng và giá trị thẩm mỹ.

    [​IMG]

    Các căn hộ tại Metro Star thiết kế với cửa và các vách kính lớn thông tầng kết nối không gian trong và ngoài nhà, trên và dưới các tầng lầu tạo nên cảm giác thoáng đãng và hài hòa với tự nhiên. Việc dùng vách kính lớn giúp tối đa các góc nhìn toàn cảnh về thành phố và sông Sài Gòn.

    nguyên liệu hoàn thiện được lựa chọn kỹ lưỡng và du nhập từ các thương hiệu uy tín của châu Âu. Nhà tắm với các thiết bị Duravit và Hansgrohe. Nhà bếp sử dụng thương hiệu Bosch. Hệ thống khóa cửa kỹ thuật số, cửa ra vào và cửa trong đều của hãng Hafele.

    Điểm nhấn của Metro Star là khu sân vườn cảnh quan đẹp tại tầng trệt, nơi tập trung những nhà hàng, quán café, theo tiêu chuẩn quốc tế. Khu vực tầng 4 của toà nhà thiết kế theo phong cách California với các tiện ích như: hồ bơi nước tràn theo phong cách nghỉ dưỡng, vườn thư giãn, khu vui chơi trẻ con, khu BBQ ngoài trời, phòng xông hơi và trung tâm thể thao quy mô lớn.

    Ngoài tiện ích nội khu, cộng đồng cư dân tại dự án còn có sẵn hạ tầng cao cấp như: trường và bệnh viện quốc tế, hệ thống các nhà hàng, trọng điểm mua sắm sang trọng như Vincom Mega Mall, Parkson, Mega Market…

    Bên cạnh đó, tiến độ xây dựng được chủ đầu tư bảo đảm. Metro Star sẽ mở cửa tham quan căn hộ thực tiễn từ ngày 6/5 và mở bán đợt cuối từ ngày 20/5 với những gói ưu đãi đặc biệt.
    Điểm nhấn của Metro Star là khu sân vườn phong cảnh đẹp tại tầng trệt, nơi tập hợp những nhà hàng, quán café, theo tiêu chuẩn quốc tế. Ảnh phối cảnh

    “Chúng tôi luôn coi trọng các cam kết với khách hàng của mình để họ có thể nhận nhà đúng tiến độ theo cam kết ban sơ và được tận hưởng không gian sống thứ hạng trong thời kì sớm nhất,” ông Han cho biết.

    tụ tập đủ các ưu thế như vị trí đắc địa, kết nối hạ tầng chiến lược, cộng đồng dân cư đẳng cấp, chất lượng sản phẩm được kiểm chứng, chủ đầu tư cho biết, Metro Star là khoản đầu tư an toàn dành cho giới đầu tư trên thị trường.

    Đánh giá về tiềm năng của metro tại Việt Nam, CBRE Việt Nam cho biết, loại công cụ vận tải mới này sẽ định nghĩa lại thị trường bất động sản.

    Theo khảo sát của công ty tham vấn bất động sản JLL, tại khu vực Đông Nam Á, giá trị cộng thêm cho mỗi km tiến gần đến trạm tàu điện sẽ nghiêng ngả từ 6,5 - 20% tại Bangkok (Thái Lan) và từ 70-380 USD mỗi m2 tại Manila (Philippines).

    Xem thêm phân tách hạ tầng quận 9. https://metrostar.nhaonline.vn/ha-tang-gia-du-an-quan-9.html
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay