Mê mẩn lòng người với các cách trang trí ban công siêu đẹp và bắt mắt

Thảo luận trong 'Trang trí, Thiết kế' bắt đầu bởi kimanh, 4/8/21.

  1. kimanh

    kimanh Expired VIP

    Trong tâm hồn mỗi người luôn có một khoảng trống nho nhỏ, có những người lựa chọn bỏ qua khoảng trống ấy, có những người biến nó thành một góc ban công nho nhỏ để gửi gắm mọi nỗi niềm, tâm tư. Trang trí ban công cũng như trang trí cho tâm hồn của mình vậy, mỗi người một phong cách. Hãy cùng ngắm nhìn những “tâm hồn” siêu thu hút và cùng học hỏi thôi nào!

    1.Góc ban công dành cho các “Mọt sách”
    Một giá sách cùng vài chậu cây nhỏ với một chiếc ghế để bạn thả mình vào từng câu chữ trong trang sách hay một tách cà phê nóng cùng một cuốn sách với tầm hướng ra ngoài quả là sự lựa chọn hoàn hảo để bắt đầu một buổi sáng hay để buông lơi một ngày rảnh rỗi.

    Đối với các cô nàng hay anh chàng “mọt sách”, sách dường như không thể thiếu trong cuộc sống của họ. Bởi vậy trang trí ban công với một giá sách luôn là ao ước của bao “mọt” đồng thời cũng là khu vực lý tưởng để “mọt” gặm nhấm những con chữ đầy yêu thương của mình.

    [​IMG]

    2.Trang trí ban công lãng mạn, cuốn hút
    Với những ai có tâm hồn lãng mạn, giàu tình cảm thì khu ban công luôn là nơi họ thổ lộ biết cao cảm xúc, tâm trạng của bản thân, những tình cảm ấp ủ, những tâm tư thầm kín.

    Đặc biệt với các cặp đôi đang yêu nhau hay các cặp vợ chồng, việc được cùng “người ấy” thưởng thức bữa tối dưới ảnh nến ngoài ban công sẽ giúp bạn hâm nóng tình yêu một cách hiệu quả và nhanh chóng nhất.

    [​IMG]

    3.Tràn đầy năng lượng với những ban công xanh ngát
    Một ban công ngập tràn sắc xanh sẽ là mơ ước của bao người yêu thiên nhiên, cây cỏ, mong muốn được sống gần gũi với thiên nhiên. Hơn nữa, sắc xanh còn tượng trưng cho sự tươi mới, nguồn năng lượng.

    Bởi vậy những ban công được trang trí với cây xanh và hoa luôn tạo cho người khác một nguồn năng lượng trong tinh thần, khiến họ cảm thấy thoải mái, xả đi bao mệt nhọc, vất vả, lo toan hàng ngày mà đắm mình tận hưởng hương sắc xanh ngát ấy.

    [​IMG]

    4.Ban công trở thành một khoảng trời bình yên
    Giữa bao tấp nập, bộn bề của đời sống hàng ngày, mọi người thường có xu hướng tìm đến những nơi yên bình, thanh tĩnh để từ từ hưởng thụ cuộc sống.

    Vì vậy, nhiều người đã lựa chọn trang trí ban công với một phong cách đơn giản nhất, bình yên nhất, để sao cho mỗi lần ngồi lại ban công đều sẽ cảm thấy dễ chịu, thoải mái.

    Ban công là nơi bạn có thể thả mình thoải mái, là nơi bạn thể hiện rõ nhất cá tính của mình thông qua cách bày biện, trang trí ban công mà không sợ người khác đánh giá. Hãy sáng tạo cho mình một khoảng không gian thoải mái và thư giãn nhất nhé!
    Nguồn: https://xmasfes.com/trang-tri-ban-cong/
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay