Máy vặt lông gia cầm cấu tạo có phức tạp không?

Thảo luận trong 'Máy móc, Công nghiệp' bắt đầu bởi thangktpm, 12/12/17.

  1. thangktpm

    thangktpm Active Member

    Đây là dòng sản phẩm được nhiều cơ sở chế biến hay các nhà hàng yêu thích. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về dòng máy này.
    Máy vặt lông gà vịt có cấu tạo khá đơn giản, gồm những bộ phận chủ yếu sau đây: Thùng chứa, động cơ điện, hệ thống dây nối, hệ thống cầu khung, hệ thống núm cao su, chúng được lắp ghép với nhau bằng khung inox không gỉ chắc chắn. Kích thước của thùng chứa thường từ khoảng 30 cm đến 50 cm tùy mẫu mã.
    Xem thêm >>> May xay bot gao nuoc
    Máy vặt lông gà hay còn được gọi chung là máy vặt lông gia cầm, được thiết kế tinh tế, đẹp mắt và đặc biệt có công năng sử dụng lớn, làm sạch lông gà nhanh, tiết kiệm thời gian và chi phí nhân công. Đây là dòng sản phẩm được nhiều cơ sở chế biến hay các nhà hàng yêu thích. Sau đây hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về dòng máy này

    Với những ưu điểm hoàn hảo mà dòng máy này mang lại, máy vặt lông gà vịt chính là một gợi ý lựa chọn tiện ích cho các nhà hàng, khách sạn hay những cơ sở chuyên chế biến gia cầm.

    Nếu bạn có nhu cầu sở hữu dòng May vat long gia cam hiện đại này, hãy chọn mua tại Milan Plaza. Là đơn vị uy tín chuyên cung cấp các thiết bị công nghiệp, Milan tự tin mang đến cho bạn những sản phẩm chính hãng, chất lượng tốt với giá thành ưu đãi nhất. Hãy liên lạc với Milan ngay hôm nay để được tư vấn chi tiết hơn khi mua sản phẩm

    Nếu nhu cầu sử dụng ít hơn, bạn có thể lựa chọn dòng máy vặt lông gà mini, vừa gọn đẹp, hữu dụng lại vẫn đảm bảo tính năng sử dụng hoàn hảo, làm sạch lông gà nhanh trong thời gian ngắn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay