Máy sưởi cho bé rẻ quá

Thảo luận trong 'Tin tức tổng hợp' bắt đầu bởi basieunhan, 4/1/17.

  1. basieunhan

    basieunhan Active Member

    Tìm hiểu những mẫu máy sưởi cho bé cho mùa đông ấm áp

    Mùa đông lạnh giá đã đến, những cơn gió lạnh kèm theo mưa làm thời thiết càng thêm lạnh. Trẻ em và người già là những đối tượng dễ bị cảm lạnh nhất vì vậy nhu cầu sử dụng các thiết bị sưởi nói chung là rất cần thiết.
    Hiện nay đẻ đáp ứng nhu cầu của người tiêu dùng, các hãng sản xuất đã cho ra nhiều loại thiết bị sưởi ấm như sưởi halogen, sưởi dầu, sưởi gốm, điều hòa, đèn sưởi…. Mỗi loại thiết bị sưởi có công dụng tính năng sử dụng khác nhau đáp ứng mọi nhu cầu của người tiêu dùng. Tuy nhiên máy sưởi cho bé được nhiều người chọn lựa sưởi dầu bởi sưởi dầu là loại máy sưởi hoạt động theo phương thức làm nóng gián tiếp.
    Dầu này là loại dầu đặc biệt gọi là Diathermic oil, là loại dầu có tác dụng truyền dẫn nhiệt tốt và đặc biệt là không bị tiêu hao trong suốt quá trình sử dụng nên không phải thay thế hoặc đổ thêm. Chính vì vậy, khi sử dụng máy sưởi dầu chúng ta không cần phải quan tâm về tình trạng dầu bên trong máy sưởi như thế nào, cũng như việc thay thế chúng ra sao.
    Khi cắm điện dầu trong máy sẽ sôi sinh nhiệt tỏa ra ngoài qua các thanh sưởi dầu, các thanh dầu tỏa ra làm ấm phòng để bạn sưởi ấm, vì là loại máy sưởi cho bé làm nóng gián tiếp nên sản phẩm rất an toàn không khô da, không đốt cháy oxi nhưng nhược điểm thời gian làm nóng của sưởi dầu khá lâu tầm 20-30p từ lúc bật máy các thanh sưởi mới đủ nhiệt để tỏa ấm phòng. Tuy sản phẩm có tên gọi là máy sưởi dầu nhưng không phải sử dụng nguyên liệu là dầu mà vẫn sử dụng điện, dầu trong máy chỉ là dung môi để truyền hơi nóng qua các thanh dầu và tỏa nhiệt làm ấm phòng.

    Bài viết hôm nay sẽ giới thiệu các bạn một số hãng máy sưởi dầu cho bé tốt nhất hiện nay.

    Xét về giá cả và độ an toàn hiện nay dòng máy sưởi dầu Delonghi đang chiếm vị trí số 1 trên thị trường máy sưởi dầu. Hiện nay dòng máy sưởi cho bé thương hiệu Delonghi có 3 model tương ứng với loại 10 thanh, 12 thanh . Trong đó có 2 model 10 thanh là TRD4 1025 và TRSW 0920, model 12 thanh là TRRS 1225.
    [​IMG]
    Tìm hiểu máy sưởi cho bé cho mùa đông ấm áp
    Máy sưởi dầu De’Longhi TRD4 1025 có công suất sưởi từ 1500w đến 2500w với 3 mức cài đặt công suất. Các thanh sưởi được thiết kế lớn bề mặt rộng hơn hẳn 25% so với các loại thông thường và đảm bảo luồng khí nóng tỏa ra nhanh hơn và tăng thêm hiệu ứng ống khói cho cảm giác thoải mái hơn. Ngoài ra máy còn có chức năng chống đông dầu, chống quá nhiệt. Máy có bộ điều chỉnh nhiệt tự động có thể cài đặt duy trì nhiệt độ phòng mong muốn. Có khe cắm di chuyển dễ dàng, bánh xe di chuyển. Hiện máy sưởi cho bé thương hiệu De’Longhi TRD4 1025 có giá bán lẻ là 5. 950. 000 vnđ
    Máy sưởi cho bé fujie 9 thanh – OFR4709 thiết kế hiện đại điều khiển điện tử với 9 thanh dầu tỏa nhiệt, sản phẩm thích hợp sử dụng cho phòng có diện tích 10m2. Ở phía mặt trước còn một tay cầm có thể gập, ẩn vào bảng điều khiển, và máy được thiết kế 4 bánh xe có thể xoay 380 độ giúp cho người sử dụng dễ dàng cầm tay kéo chiếc máy và bánh xe tự động di chuyển mà không phải mang vác qua lại trong nhà. bảng điều khiển còn có các tùy chọn nhanh các mức nhiệt độ. Sản phẩm có thế kế khá gọn và chỉn chu. Mặt trước là bảng điều khiển của máy được mạ crom sáng bóng quanh viền. Máy sưởi dầu fujie 9 thanh – OFR4709 có 3 mức điều khiển công suất thấp, vừa, cao, với dải điều chỉnh nhiệt độ rộng, tự động tắt / bật điện khi đủ nhiệt độ giúp tiết kiệm điện. Máy còn được trang bị một giá phơi quần áo giúp bạn nhanh chóng hong khô quần áo hoặc hơ ấm quần áo trước khi mặc tránh bị lạnh. Ổ chứa dây cắm gọn gàng. Mỗi máy sưởi dầu trang bị một bánh xe giúp bạn dễ dàng dịch chuyển qua lại các phòng.
    [​IMG]
    Máy sưởi dầu Tiross 9 thanh TS-923 làm nóng nhanh trang bị các thanh sưởi thông minh chỉ sau vài phút khởi động máy đã nóng tỏa nhiệt. Máy sưởi dầu Tiross 9 thanh TS-923 là sản phẩm máy sưởi dầu thế hệ mới của Tiross, công suất lên đến 2400W, với 3 mức công suất nên sưởi ấm nhanh chóng, tạo một không gian ấm áp, dễ chịu cho bạn và gia đình.
    Máy hoạt động theo nguyên tắc đốt nóng dầu , dầu làm nóng thanh nhiệt và dầu đóng vai trò là trung gian duy trì nhiệt và nhiệt được tỏa ra qua các thanh sưởi. Nhiệt độ trong phòng tăng lên nhờ vào sự lưu thông không khí trong phòng. Do làm nóng gián tiếp nên Máy sưởi dầu Tiross 9 thanh TS-923 cho bạn cảm giác ấm áp không gây khô da cảm giác ấm nóng lan tỏa không đều trên cơ thể, máy sưởi dầu tỏa ra hơi ấm xuất phát từ lượng dầu có trong máy được đốt nóng.
    Máy sưởi dầu Tiross TS923 thông minh và tiện lợi. Sản phẩm là sự lựa chọn lý tưởng để bảo vệ sức khỏe cho gia đình bạn trong mùa đông này.

    [FONT=Tahoma, sans-serif]Tag: lò sưởi, lò sưởi dầu, lò sưởi điện, máy sưởi, máy sưởi ấm, máy sưởi ấm mùa đông, máy sưởi dầu, máy sưởi dầu fujie, máy sưởi dầu loại nào tốt, máy sưởi dầu saiko, máy sưởi dầu tiross, máy sưởi điện, máy sưởi mini, quạt sưởi, quạt sưởi ấm, quạt sưởi dầu, quạt sưởi mini, quạt sưởi saiko, quạt sưởi samsung, quạt sưởi sunhouse[/FONT]
    [FONT=Tahoma, sans-serif]Nguồn: http://megabuy.com.vn/nen-chon-may-suoi-am-nao-cho-mua-dong-nam-nay/[/FONT]
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay