Máy pha cafe tự động

Thảo luận trong 'Máy móc, Công nghiệp' bắt đầu bởi dienmay_hh, 29/5/19.

  1. dienmay_hh

    dienmay_hh Expired VIP

    Máy pha cafe tự động là loại máy giúp ích rất nhiều cho người kinh doanh quán cafe hay quán nước, quán bar,...pha cafe tự động không chỉ đem lại hiệu quả năng suất cao mà còn khẳng định đoược đặc trưng riêng của quán, chỉ cần có công thức pha là tất cả mọi nhân viên pha chế đều có thể pha được mà không cần lo sai lệch công thức , hay quên, hay lý do cảm xúc cá nhân nào đó làm ảnh hưởng đến cách pha ảnh hưởng đến hương vị đặc trưng của quán.

    [​IMG]
    Máy pha cafe tự động của các hãng nổi tiếng như máy pha cafe dell’OPERA, Máy pha cà phê FENICE, máy pha cà phê CREMA 4 M, máy pha cafe caffe PUB 1V, máy pha caffe La Pavoni Bar T 2M,...ngoài ra còn rất nhiều loại máy pha cà phê khác nữa, hãy đến showroom tại 150 Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư Trinh Q.1 để xem trực tiếp sản phẩm nhé.
    Mỗi loại máy pha cafe có kích thước khác nhau, tùy theo nhu cầu sử dụng mà quý khách chọn cho mình một loại máy phù hợp, những loại không có tại Hồng Hưng quý khách có thể yêu cầu đặt hàng, chúng tôi sẻ đặt hàng theo đúng yêu cầu của quý khách.

    [​IMG]
    Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy pha cafe khác nhau và nhiều nơi bán, nhưng để cho mình một nơi bán máy pha cafe hợp với hình thức kinh doanh của mình, hợp với tài chính của mình, và quan trọng là thương hiệu uy tín, bảo hành bảo trì đàng hoàng là một điều mà khách hàng nào cũng phân vân. Nắm bắt nhu cầu và những lo lắng của quý khách, Hồng Hưng đã nỗ lực rất nhiều từ khâu nhập hàng chọn ra một thương hiệu uy tín, nhập hàng đảm bảo giá cạnh tranh trên thị trường, để bán ra cho quý khách với giá niêm yết tốt nhất, chọn mẫu mã bền, tốt, bảo hành lâu dài, và cộng với khâu bảo trì mãi mãi của cty Hồng Hưng , như vậy quý khách yên tâm hãy chọn máy pha cafe tự động của Hồng Hưng phân phối nhé.
    Hiện nay để phục vụ tốt hơn cho quý khách chúng tôi đã có các chi nhánh như máy pha caffee PUB 2M tại quận 1 tại:
    Văn phòng đại diện tại Tp.HCM
    ĐC: 150 Trần Hưng Đạo, P.Nguyễn Cư Trinh, Q.1, Tp.HCM
    SĐT: 028 6271 8286
    Văn phòng đại diện tại Hà Nội
    ĐC: 416 Hồ Tùng Mậu, Q.Nam Từ Liêm, Hà Nội
    SĐT: 0909 40 63 96
    Văn phòng tại TP. Vinh Nghệ An
    ĐC: Tòa nhà số 6, Nguyễn Quốc Trị, P.Hưng Bình, Tp.Vinh-Nghệ An
    SĐT: 0982 324 288
    Rất nhiều chi nhánh máy pha cafe tự động nhỏ khác tại Bình Dương, Hải Phòng, Huế, Quảng Ninh, Ninh Thuận, Bình Thuận, Đồng Nai, Vũng Tàu, Đắk Lắk, Đắk Nông, Kon Tum, Gia Lai,... rất tiện lợi cho quý khách mua máy pha cafe trực tiếp tại tỉnh thành mình ở, gặp khó khăn hay phân vân điều gì khi mua máy pha ca cà phê hãy truy cập Điện Máy Hồng Hưng để được tư vấn.
     
    Đang tải...

Chia sẻ AZ Gameplay